ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 4 ตุลาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 09:09-18:09 น.
วันนี้คนขยันจะไม่อยู่กับที่ต้องทำอะไรเพื่อช่วยให้เกิดการค้าขาย หรือเกิดการงานตลอด ใครที่ทำทางด้านอสังหาริมทรัพย์จะดีมาก ใช้เวลาช่วงนี้ติดต่อการค้าระหว่างประเทศก็จะดีมากเป็นพิเศษโดยเฉพาะนานาประเทศ ขอให้คนไทยมีความซื่อสัตย์ มีอัธยาศัยที่ดีค่าของเงินจะคล่องขึ้น ใครมีความรักอยากบอกรักคนที่เรารัก จะดีมากถือว่าเป็นวันบอกรักได้
สีมงคล สีส้ม สีฟ้า สีขาว
เลขมงคล 4 2 9

วันอาทิตย์
จะได้ดีในเรื่องของการงาน ติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้มีแต่ความเฮง ดวงดีหรืองานที่ทำจะสำเร็จด้วยดีรวมถึงการแก้ไขงานเก่าๆก็ซ่อมแซมได้ ใครรองานอยู่จะได้งานที่ดี การเงิน ได้รับเงินตลอด รวมถึงจะมีโชคมีลาภจากการพูดการติดต่อประสานงาน ใครเป็นนายหน้าจะได้รับทรัพย์ ความรัก มีความผาสุขรักกันมากขึ้น คนโสดจะพบรักเป็นคนอายุเท่ากันอารมณ์ดียิ้มเก่ง ร่าเริง
สุขภาพ เป็นอะไรก็รักษาหายแข็งแรงดีขึ้น

วันจันทร์
ช่วงนี้ชอบคิดเยอะ ชอบจุกจิกและขี้บ่นโดยไร้สาเหตุใครเป็นอยู่ต้องรีบหยุดทันทีและเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยด่วนมิฉะนั้นจะทำให้มีแต่คนตีตัวออกห่างเราโดยเฉพาะคนใกล้ตัว การเงิน ใช้เงินเก่งมากในช่วงนี้อยากได้ไปหมดเห็นอะไรก็ซื้อ กดบัตรเครดิตก็ยอม แต่มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ความรัก หาเรื่องคนรักตลอด พูดจาเสียดสี บ่นนั่นบ่นนี่ เปรียบเทียบคนนั้นคนนี้กับคนรัก ต้องเปลี่ยนแปลงหันมาชมบ้างแล้วนะทั้งคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดที่กำลังคบกับใครอยู่
สุขภาพ จุกเสียดในกระเพาะ ปวดท้อง

วันอังคาร
ช่วงนี้พยายามสร้างความฝันให้เป็นจริง มีความหวังมุ่งมั่นเกือบทุกๆเรื่อง สร้างสรรค์อะไรใหม่ๆมาสู่การงาน รวมถึงการโยกย้ายอะไรที่คิดว่าดีจงมุ่งมั่นไปเลยจะได้ดี การเงิน ใช้ลงทุนไปกับอะไรใหม่ๆและคิดว่าจะได้ดี ผลปรากฏว่าดีเกินคาดได้เงินได้ทองตามที่คาดหวัง ความรัก มีความเจ้าชู้นิดๆคบกับใครทีเดียวพร้อมๆกัน คนโสดก็เจ้าชู้ไม่คิดหยุดอยู่ที่ใคร
สุขภาพ ปวดขา ปวดฟัน ปวดเมื่อยตามหลัง และสะโพก

วันพุธกลางวัน
มีดวงเดินทางไกลตลอด รวมถึงได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติ จะติดต่ออะไรขอให้รอบคอบสักนิดทบทวนให้ดีๆรับรองว่าผ่านทุกๆเรื่องไปได้ดี ใครกำลังขอวีซ่าไปแดนไกลไปเที่ยวหรือไปทำงานจะผ่านตลอด ไปขุดทองในต่างแดนในช่วงนี้ผ่านฉลุยรับทรัพย์กลับบ้านได้แน่นอน การเงิน มีดวงดีที่คำพูดคำเจรจาจะได้ดีเป็นพิเศษ มีโชคมีลาภจากความฝัน ความรัก เจ้าชู้สักนิด นักรักสักหน่อย มีมือที่สามเข้ามา หรือเข้ามานานแล้ว
สุขภาพ ช่วงนี้มีโอกาสแพ้ท้องตั้งครรภ์ได้สำหรับคนที่รักกันใหม่ๆ

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้การงานมักจะทำงานเยอะและหนักเหนื่อยก็ยอมทน แถมยังจะดูแลตนเองเป็นพิเศษ รอบคอบเกือบทุกๆเรื่อง การดูแลเอาใจใส่ในเรื่องครอบครัวมากขึ้น การรอคนในบ้านจะกลับมาสำหรับใครที่ผลัดพราก และไปเที่ยวในวันหยุด หรือมีดวงชีพจรลงเท้าไปทางภาคเหนือและตะวันออก ความรัก ดูแลเอาใจใส่ครอบครัวมากขึ้น คนรักมถกอารมณ์แปรปรวน คนโสดมีดวงพบรักตามวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม 
สุขภาพ อาหารการกินเจ้าเนื้อมากๆในช่วงนี้ ต้องออกกำลังกายแล้วนะ

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อยากไปเที่ยวพักผ่อน ต้องการความสงบทบทวนเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา ท่ามกลางอาหาร ความสุข รวมถึงการไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมกับญาติพี่น้อง เพื่อนสายธรรม หรือธรรมชาติ ป่า เขา การเงินช่วงนี้มีความจำเป็นต้องใช้กับความสุขตลอด ความรัก รักสงบด้วยกันทั้งครอบครัว คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยกว่า 
สุขภาพ ทัองผูกท้องเสียบ่อย เพราะชอบกินอาหารรสชาติจัด

วันศุกร์
มีดวงไปวัดทำบุญกับคนที่ตนเองรัก หรือไปเที่ยวทางทิศตะวันออก ช่วงนี้การงานมีเข้ามาตลอดจะเดินทางไปไหนมีคนโทรเข้ามาตลอด การเงินดีมากรวมถึงดวงดีที่สุดมีโชคลาภขณะเดินทางไปไหนมาไหน ความรัก มีดวงผู้ใหญ่หน้าเด็กร่าเริงเข้ามารักมาชอบ พร้อมความโชคดีกับคนรักควรพูดเพราะๆจะทำให้มีอะไรดีๆ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ 
สุขภาพ ปวดเท้า ปลายเท้าชา หรือฝ่าเท้า

วันเสาร์
มีชื่อเสียงในขณะนี้ตลอดไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรอยู่ ได้เงินตลอดทั้งวัน จะเดินทางไปไหนในช่วงนี้มีความสุข มีโอกาสเดินทางต่างประเทศ ความรัก จะได้พบรักสำหรับคนโสดจะคุยกับใครก็มักจะสนิทสนมกันง่ายๆเพราะคนเข้ามามีใจให้อยู่ก่อนแล้ว หรือเรามักจะมองอนาคตร่วมกันไปด้วยกันได้ รวมถึงถูกชะตากัน คนมีครอบครัวแล้วจะราบเรียบไม่โลดโผนใช้ชีวิตแบบไม่ประมาท
สุขภาพ แข็งแรง คนที่เจ็บป่วยก็จะดีขึ้น เป็นอะไรก็รักษาหาย

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664