ดวงประจำวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันวันอังคาร เวลา 06:09 - 09:09น.
วันนี้ต้องขยันอดทน นักสู้โดยเฉพาะคนที่ต้องทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมกันถึงจะอยู่ได้ในสมัยนี้ การเงินการทองได้มาจากการเจรจาพูดคุยและการแต่งตัวสวยๆแต่งตัวหล่อ ออกไปพบลูกค้าหรือเพื่อนฝูงในช่วงนี้ มีความอุดมสมบูรณ์อาหารการกินเรียกว่าเต็มโต๊ะกันเลย ควรเอาใจใส่สุขภาพให้มากขึ้น
สีมงคล สีชมพู สีแดง สีขาว 
เลขมงคล 7 3 1

วันอาทิตย์
วันนี้มีแต่ความอยาก อยากกิน อยากเที่ยว อยากดื่มสังสรรค์ปาร์ตี้ การงาน มีความอุตสาหะ ขยันหมั่นเพียรมากขึ้น ช่วงนี้ระวังความใจร้อน การเงิน จะได้รับข่าวดีการเงินการทองช่วงนี้จะมีความสุขเกี่ยวกับการซื้อข้าวของเครื่องใช้แบรนด์เนมหรือสินค้ามีราคา ความรัก มักจะมีปัญหาเรื่องกิเลสตัณหาความพึงพอใจในรสรักกับคนอายุน้อยกว่า มีความดื้อรั้นชอบเอาชนะผู้อื่น
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องลำไส้

วันจันทร์
มีเกณฑ์การเดินทางไปทำงานต่างประเทศและเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ธรรมชาติ ภูเขาน้ำตก ทะเล การงาน มีความขยันพยายามดันตัวเองให้ประสบความสำเร็จ การเงิน การเงินการทองดีมีความมั่งคั่ง โดยเฉพาะคนที่ค้าขายเกี่ยวข้องกับเรื่องสวยๆงามๆ ความรัก มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม มีโอกาสพบเจอคนมีฐานะดีสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
มีเกณฑ์รับเงินรับทองจากผู้หญิงเป็นหลักเรียกว่า ผู้หญิงส่งดวงเลยทีเดียว การงานมีความโดดเด่น มีเกณฑ์การเดินทางไปติดต่อตามสถานที่ต่างๆแล้วดวงจะฮงเริ่มขึ้น การงานต้องใช้ความรักความผูกพันธ์จึงจะโดดเด่นสมหวัง ความรัก ช่วงนี้เพื่อนฝูงเยอะ มีกัลยาณมิตรเก่าๆที่ดี กลับมาพบเจอกัน สุขภาพ ระวังการเดินทางื่เร่งรีบ อาจทำให้ข้อเท้า ขาพลิกขาแพลงได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
มีความอุดมสมบูรณ์ มีความรักความสุขที่ได้อยู่รวมกันแบบครอบครัว. การงาน ช่วงนี้ต้องระวังคนคิดหักหลัง ให้ร้ายหรือการพบเจอคนสองหน้านกสองหัว การเงิน ช่วงนี้ก็ปั่นสุดๆ จะมีการเงินการทองเข้ามาโดยเฉพาะ กลุ่มลูกค้าเก่าๆ ความรัก ช่วงนี้มีทิฐิ ไม่ยอมลงให้ใคร มีเกณฑ์ต้องได้รับการนอนพักผ่อน
สุขภาพ ควรระวังเรื่องกระดูกหลัง หลังยอก

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มักจะจู้จี้ขี้บ่นคิดทำสิ่งใดก็ยังไม่สมหวังช่วงนี้การเงินยังคงต้องรอต่อไป การงาน มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุนให้คำปรึกษามีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศได้ การเงิน ระยะนี้ใช้เงินน้อยประหยัดมัธยัสถ์ เก็บเงินเก็บทองเก่ง ความรัก ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นไปทางเรื่องงาน เพราะพอมีใครเข้ามาก็ไม่ถูกใจ ทำให้ยังไม่มีโอกาสพบเจอ
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
มีโอกาสไปร่วมงานบุญงานกุศลตามสถานที่ต่างๆ งานบวช งานทำบุญบ้าน การงาน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าอย่างหนัก ใช้ความถนัดของตัวเองนำพาให้งานเยอะขึ้น การเงิน ช่วงนี้มีความกังวลเรื่องเงินเรื่องทอง การเงินส่วนมากมาจากความขยันของตัวเอง ความรัก มีความอบอุ่นในครอบครัวมีโอกาสเดินทางไปทำบุญตามวัดหรือถานที่ศักดิ์สิทธิต่างๆ ร่วมกัน
สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

วันศุกร์
ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า เดินทางมืดค่ำช่วงนี้ต้องระวังทรัพย์สินตกหล่นสูญหายได้ การงาน มีความขยันอดทน เพียรพยายามอย่างมากมีโอกาสเดินทางติดต่อการงานกับประเทศเพื่อนบ้าน การเงิน มีความเหน็ดเหนื่อยใจการเงินไม่เป็นไปตามคาดหวัง ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ความรัก มีเกณฑ์หย่าร้างเลิกรา ยุติปัญหาคาราคาซังต่างๆได้
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆได้

วันเสาร์
วันนี้ทำอะไรมักจะเกรงใจทุกคนไปหมด มีความอ่อนน้อมถ่อมตน การงาน มีความละเอียดรอบคอบ จิตใจดีมีความยุติธรรม ไม่เอาเปรียบใคร การเงิน ช่วงนี้หาได้จากการลงแรงและความขยันของตัวเอง ความรัก มักจะคอยถูกกดดันจากคู่ครอง ต้องคอยทำตามคู่ครองหรือคนรักบอก ควรใช้ธรรมะเข้ามาทำให้จิตใจสบายขึ้น
สุขภาพ ช่วงนี้อ่อนเพลียง่าย ควรพักผ่อนให้มากขึ้น

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664