ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 11 ตุลาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 10:09 - 18:09 น.
วันนี้เป็นวันดีเหมาะกับการทำพิธีการมงคลต่างๆ ไหว้ครู ทำบุญ ทำทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา ทำความดี จะทำให้การเงิน การทองมีความอุดมสมบูรณ์พูลสุข คนมีวิชาความรู้ต่างจะเก่งและมักจะคาดเดาเหตุการณ์ได้แม่นยำ
สีมงคล สีส้ม สีขาว สีชมพู
เลขมงคล 5 2 1

วันอาทิตย์
วันนี้มักจะทำอะไรได้ดีในเรื่องของการพูดคุย การงาน ต้องใช้การติดต่อทางโซเชียลมากขึ้น มีความขยันจะได้รับข่าวดีหรือเรื่องความสำเร็จ การเงิน ใช้จ่ายแบบเข้าซ้ายออกขวาอย่าง วันนี้จะมีคนเดินทางมาหาแบบกระทันหัน ความรัก จะมีความผาสุข รักกันมากขึ้น
สุขภาพ ควรระวังเรื่องเครียด ไมเกรน

วันจันทร์
ช่วงนี้ต้องทำอะไรด้วยตัวเองทั้งสิ้น พึ่งพาอาศัยใครยาก การงาน มีความพยายามต่อสู้ด้วยลำแข้งลำขาของตัวเองจะได้ดี ประสบความสำเร็จมีโอกาสเดินทางไปทำงานต่างประเทศได้ การเงิน จะมีมากมีน้อยขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นพยายามของตัวเอง ความรัก มีความสุขความสมหวังโดยเฉพาะคนที่อยากมีคู่ชาวต่างชาติ มีโอกาสได้พบรักและสมหวัง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ยังคงเดินทางดึกดื่นมืดค่ำ ติดต่อการงานวันนี้มักจะเป็นที่ปรึกษาชาวบ้านเป็นส่วนใหญ่ การงาน มีความเพียรพยายามต่อสู้ฝ่าฟัน ใช้คำพูดได้เก่งมีความน่าเชื่อถือสามารถเอาตัวรอดได้ดี การเงิน มักจะมาจากการเจรจาของตัวเองรวมถึงความขยัน เรียกว่าพูดดีทำดีจะได้เงินได้ทองง่ายขึ้น ความรัก มีจิตใจเข้มแข็ง กล้าคิดกล้าตัดสินใจ มีความเด็ดเดี่ยวช่วงนี้ควรปล่อยวาง มีสติคิดบวกไม่ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ
สุขภาพ ควรระวังการอ่อนเพลีย ควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันพุธกลางวัน
วันนี้มีเกณฑ์เดินทางแบบกระทันหันตลอดด้วยความรับผิดชอบต่างๆ การงาน มีความอุตสาหะต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อยถึงจะประสบความสำเร็จ การเงิน ยังคงมีเรื่องค่าใช้จ่ายเข้ามาตลอดโดยเฉพาะการเดินทาง ความรัก เป็นช่วงที่ต้องระวังรักแทรกซ้อน ทั้งเราและคนรัก รวมถึงการไปรักคนมีเจ้าของแล้วได้
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ดวงดีหยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง มีกำไร การงาน มีโอกาสติดต่อธุรกิจการค้ากับต่างประเทศสูงมีความสำเร็จโดยเฉพาะธุรกิจ ความสวยความงาม การ์เม้นท์ การบันเทิง การเงิน มีโอกาสได้หยิบเงินก้อนจากความสำเร็จมีคนเกื้อหนุนด้านการเงิน ความรัก ตกอยู่ในห้วงความรักหัวใจเป็นสีชมพู ช่วงนี้ควรรอบคอบกับเรื่องรักๆใคร่บ้างจะดี
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
มีความอุดมสมบูรณ์ วันนี้ใช้ชีวิตชิวๆ อยู่กับครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรืองานอวมงคลได้ การงาน มีความทุกข์ใจปัญหาเดิมๆเบื่อหน่าย มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงาน ลาออกได้ การเงิน ยังคงราบเรียบ หามาใช้ไปอาจมีติดขัดบ้างเล็กน้อย ความรัก มีความสุข ความสมหวังคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อปวดเมื่อย

วันศุกร์
มีความสุขกับการนัดเพื่อนฝูงกัลยาณมิตรรวมตัวกันไปเที่ยว สังสรรค์ การงาน เหน็ดเหนื่อยทำงานหามรุ่งหามค่ำในช่วงนี้ แต่มีความพยายามเข็ญตัวเองให้ประสบความสำเร็จ การเงิน การเงินการทองคล่องหาเงินเก่ง มีโชคลาภเงินๆทองๆกับผู้หญิง ความรัก ช่วงนี้ความรักเริ่มมีความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นมีความสุข ความอบอุ่น เข้าใจซึ่งกันและกัน
สุขภาพ ควรระวังไอ เจ็บคอ

วันเสาร์
ช่วงนี้มีจิตใจสงบนิ่งมากขึ้น มีโอกาสเดินทางไปทำบุญไหว้พระหรือมีน้ำจิตน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น การงาน มีความอุตสาหะช่วงนี้ทำงานอะไรต้องทำคนเดียวถึงจะมีความสำเร็จ การเงิน ต้องใช้ความขยันในการติดต่อการงานมากยิ่งขึ้น และการวางแผนที่ดีการเงินการทองถึงจะดีตามมา ความรัก มีความเข้าอกเข้าใจกัน มีกิจกรรมร่วมกันกับคนรัก มีความอุดมสมบูรณ์พูนสุข
สุขภาพ ควรระวังฟกช้ำดำเขียวได้

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664