7HD รวมใจน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต

(13 ตุลาคม) โดยในช่วงเช้า คุณสมเกียรติ เจริญภิญโญยิ่ง รักษาการกรรมการผู้จัดการ นำคณะผู้บริหาร นักแสดง ผู้ประกาศข่าว ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง และได้นิมนต์ พระธีรโชโต (มิกค์ ทองระย้า) มาร่วมบิณฑบาตด้วย จากนั้นจึงเข้าสู่กิจกรรมสานต่อโครงการบริจาครถวีลแชร์ปี 2 มอบเงินผลิตรถวีลแชร์จำนวน 50 คัน มูลค่า 250,000 บาท ให้แก่ “มูลนิธิคนพิการไทย” เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช บรมนาถบพิตร (ในหลวงรัชกาลที่ 9) และเป็นการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของกลุ่มผู้พิการเด็ก และเยาวชน ให้สามารถดำรงชีวิตเช่นคนปกติทั่วไป โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2561 ที่ ช่อง 7HD



กิจกรรมในวันนี้มีนักแสดงมาร่วมทำบุญตักบาตรเป็นจำนวนมาก อาทิ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม,  บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, บอม-พงศกร โตสุวรรณ, ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี, เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์, วิน-ชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์, ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์, ป่าน-คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์, บิว-ณัฐพล ไรยวงค์, เชลล์-ธกฤต ไชยวุฒิ, โตส-อัครัช จิตตะศิริ, แม็กกี้ อาภา, พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ, ฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผล, เตย-กัญญกร พินิจ, ฝ้าย-นิชานันท์ ฝั้นแก้ว, ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี และพลอยทราย-รวิสรา สวยสมเรียม 

โดย “บิ๊กเอ็ม” หนึ่งในนักแสดงที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ เผยว่า “ผมระลึกถึงพระองค์ท่านอยู่เสมอครับ และเชื่อว่าคนไทยทุกคนก็รู้สึกเหมือนผมเช่นกัน ผมได้น้อมนำพระบรมราโชวาท พระราชดำรัส คำสอนต่าง ๆ ของพระองค์มาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ถึงวันนี้พระองค์ท่านจะไม่อยู่กับเราแล้ว แต่ท่านยังอยู่ในใจของคนไทยทุกคน และจะรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ตลอดไป ความเศร้าเสียใจที่ผมเคยมี ตอนนี้ผมเปลี่ยนมาเป็นพลังความดีที่หมั่นทำเป็นประจำอยู่เสมอ เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ครับ” 

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือทาง Facebook Fanpage: Ch7HD, www.ch7.com และ instagram: @Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และ YouTube: Ch7HD