Satini Farm Feast จัดแคมเปญ “One Meal for One Life” ระดมทุนหาบ้านให้สุนัขจรจัด

พวกเราคือกลุ่มคนรักสัตว์กลุ่มเล็กๆ ที่ไม่มีสังกัด และไม่ได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยงานใดๆ ทั้งนี้หนึ่งในภารกิจสำคัญของเราคือการหาบ้านที่เหมาะสมให้แก่สุนัขจรจัดซึ่งรวมถึงสุนัขพิการที่เราได้ช่วยเหลือมา โดยการประสานงานกับองค์กรทั้งในและนอกประเทศอย่างสุดความสามารถ



ในครั้งนี้ เราได้ร่วมกับบริการอาหารสุขภาพ Satini Farm Feast จัดกิจกรรมจำหน่ายผักสลัดปลอดสารพิษส่งตรงจากไร่ของเราที่เขาใหญ่เพื่อ ระดมทุนช่วยเหลือสุนัขจรจัด ภายใต้แคมเปญ “One Meal for One Life”

โดยผู้ใหญ่ใจดีสามารถอุดหนุนเราได้ที่บูธในงาน Bangkok Farmer Market ที่ K-Villageในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 13-14 พฤษภาคม 2560 นี้เวลา 09.00-21.00น. หรือถ้าไม่สะดวกสามารถสั่งเพื่อส่งในกรุงเทพและปริมณฑลได้ค่ะ

ซึ่งรายได้จากการระดมทุนจากการทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายครั้งนี้จะนำมาช่วยสมทบทุนเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางของสุนัขที่จะไปหาบ้านใหม่ในอเมริกา ผ่าน North Shore Animal League (NSAL) ซึ่งได้ทำการช่วยเหลือพวกเราในการหาบ้านให้สุนัขเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งในปีที่เเล้วมีสุนัขที่เดินทางไปหาบ้านผ่าน NSAL ได้แล้วเป็นจำนวนทั้งสิ้น 180 ตัว และยังมีสุนัขอีกเป็นจำนวนมากที่พร้อมเดินทางแต่ยังขาดค่าใช้จ่าย ทางเราจึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อระดมทุนเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางสำหรับสุนัขเหล่านี้ต่อไป ให้พวกเค้าได้มีบ้าน ได้รับการดูแลด้วยความรัก และมีชีวิตที่ปลอดภัยตลอดไปจนลมหายใจสุดท้าย ... “One Meal for One Life”

ผู้ใหญ่ใจดีสามารถติดต่อเพื่อสนับสนุนได้โดยตรงที่ Inbox ของเพจ One Meal for One Life หรือที่ LINE: SatiniFarmFeast หรือเบอร์ 093-532-8811  :)

สำหรับบัญชีรับบริจาค One Meal for One Life
สามารถโอนได้ที่ชื่อบัญชี: สุขสรรพ์ สุขเสงี่ยม

ธ. กรุงเทพ: 920-7-17113-4
ธ. กสิกร: 026-1-76226-9
ธ. ไทยพาณิชย์: 407-937225-0