ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 09:09 - 15:09 น.
วันนี้คิดทำอะไรต้องเร่งรีบขวนขวายให้เป็นอย่างดี ทำงานแข่งกับเวลา และคู่แข่งทางการค้า ต้องใช้สติในการคิดคำนวณการเงินการทองให้รอบคอบในเรื่องการลงทุน มีความรับผิดชอบสูง ช่วงนี้ควรเอาใจใส่สุขภาพให้มากขึ้น ระวังทำของมีค่าสูญหายตกหล่น ช่วงบ่ายถึงค่ำมีปาร์ตี้สังสรรค์ 
สีมงคล สีชมพูอมแดง สีครีม สีดำ
เลขมงคล 9 3 8

วันอาทิตย์
มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ต้องใช้ความสามารถมากยิ่งขึ้น การงาน ต้องมีความรอบคอบและความหนักแน่นในการทำงาน การเงิน เข้าซ้ายออกขวา ต้องใช้ความอุตสาหะในการทำงานมากขึ้น การเงินการบัญชี ควรระวังการคำนวณผิดพลาดตัวเลขได้ ความรัก ฟุ้งซ่านคิดเองเข้าใจเองเพียงคนเดียว ระวังการแง่งอน มีปากเสียงได้
สุขภาพ แข็งแรง

วันจันทร์
มีความขยัน ตั้งใจความมุ่งมั่นตั้งใจสร้างความมั่นคง การงาน มีความรับผิดชอบสูง ค้าขายดี ลงทุนได้แต่ไม่มากในช่วงนี้ การเงิน เป็นช่วงที่หมุนเงินเอาตัวรอดได้ คนอายุน้อยกว่าจะทำให้ปวดหัว วุ่นวายใจ ความรัก เป็นช่วงที่มีความเครียดจากความคิดเดิมๆ มักจะคล้อยตามสิ่งรอบข้างได้ตลอด คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้อีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังความดัน

วันอังคาร
อยู่ไม่ติดบ้าน ชอบออกไปสังสรรค์ มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องใช้ความขยัน ความอดทนช่วงนี้ทำอะไรต้องประสานงานให้ดีลดความผิดพลาด การเงิน มักจะได้มาจากความเพียรพยายามน้ำพักน้ำแรงตัวเองของตัวเอง มีความเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางเป็นส่วนใหญ่ ความรัก มีความสุขความสมหวังเข้าใจซึ่งกันและกันดี 
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางวัน
วันนี้ต้องใช้ความกล้าความสามารถในการตัดสินใจ จะดีหรือร้ายขึ้นกับคำพูดการเจรจาของตัวเอง การงาน มีโอกาสติดต่องานกับชาวต่างชาติหรือค้าขายกับนักท่องเที่ยว ขยันมากขึ้น การเงิน มีความสำเร็จด้านการเงินการทองมีโอกาสได้รับทรัพย์จากคนรักหรือการได้รับความสบายใจจากคู่ครอง ความรัก มีโอกาสพบรักใหม่แบบกระทันหัน ช่วงนี้มีเสน่ห์
สุขภาพ ควรระวังโรคกระเพาะ ปวดท้องง่าย

วันพุธกลางคืน
มีการเริ่มต้นดีๆมีความความสำเร็จเรื่องการงานโดยเฉพาะการติดต่องานกับต่างประเทศ การงาน มีความโดดเด่น ใช้ความสามารถให้เกิดประโยชน์ มีความมุ่งมั่นสูง การเงิน มีโชคลาภทางการเงินใครที่กำลังเดือดร้อนจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู ความรัก มักจะเป็นคนเอาแต่ใจ ใจร้อน เป็นช่วงที่มีความทุกข์เก็บสิ่งเก่าๆมาคิด ควรระมัดระวังเรื่องการทะเลาะมีปากเสียงกันได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ทำอะไรต่างๆช่วงนี้จะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น มีความสำเร็จ สมหวัง การงาน มีความเป็นผู้นำ ผู้หญิงผิวขาวอุปถัมภ์ส่งดวงช่วยเหลือเกื้อกูลดี การเงิน มีความสมหวัง เก็บเล็กผสมน้อย ความรัก มีโอกาสพบรักใหม่ๆแบบสมหวังสำหรับคนโสด สำหรับคนมีครอบครัวแล้วคู่ครองอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี
สุขภาพ ควรระวังปวดกระดูกตามข้อแขน ขาได้

วันศุกร์
มีเกณฑ์เสียเงินสูง โดยเฉพาะการเสี่ยงโชคต่างๆ การงาน ควรระมัดระวังเรื่องการควบคุมอารมณ์ในการแก้ปัญหาต่างๆ การเงิน ไม่ว่าจะติดต่อเรื่องการเงินใดๆก็ตามมักจะมีโอกาสผิดพลาดไม่สมหวัง ช่วงนี้ต้องขยันให้มากขึ้นจึงจะสามารถเก็บเงินได้ ความรัก มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ควรระวังพบรักแบบกระทันหัน รวมถึงการมีความสัมพันธ์แบบชั่วคราวได้
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
มีเรื่องสับสนเข้ามาให้คิดได้ทั้งวัน ติดๆขัดๆ ไม่ราบรื่น กังวลหลายอย่างไม่เป็นดั่งใจคิด การงาน มีการเริ่มต้นใหม่ๆ การขยับขยายการงานไปในทางที่ดีขึ้น จะได้รับข่าวดีจากคนที่เคยติดต่อมาแล้ว การเงิน ยังคงต้องใจเย็นอดทนรอ ใช้เงินเก่ง ช่วงนี้ระวังช๊อตเรื่องกาาเงิน ความรัก มีโอกาสรีเทิร์นกับคนรักได้สำหรับคนโสดหรือคนรักที่ไม่เข้าใจกันรวมถึงมีโอกาสได้รับข่าวจากคนรักที่ห่างหายไปนาน
สุขภาพ ควรระวังความเครียด ความดัน ไมเกรน

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664