ดวงประจำวันพุธที่ 17 ตุลาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 07:09-16:09 น. 
หลังวันการเสี่ยงโชคมา มีทั้งคนโชคดี และมีทั้งความผิดหวัง ต้องต่อสู้กันต่อไป ดีใจกับคนสมหวัง และเป็นกำลังใจให้กับคนไม่ถูก ต้องขยันทำงานสร้างความมั่นคงให้กับตนเองกันต่อ ความฝันที่จะต้องได้ดีกับการทำงาน ความเจริญรุ่งเรืองมีกันต่อนะครับ
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีทอง
เลขมงคล 2 6 1

วันอาทิตย์
ความโชคดีมาก่อนเลย การเงิน การทองดีมาก ค้าขายร่ำรวยเปิดร้านแต่เช้าๆ รวมถึงพนักงานห้างร้านบริษัทช่วงนี้มาทำงานไวไวจะได้ดี มีดวงได้พบเพื่อนเก่าๆคนรู้จักเก่าๆจะเข้ามา ตั้งใจมาหาหรือชวนไปทำงานอะไรร่วมกัน ความรัก มีความสุขมากขึ้น ใครที่ทะเลาะจะคืนดีกัน มีความสัมพันธ์ที่ดี คนโสดมีโอกาสพบรักคนอายุน้อยกว่า 
สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตนเองเป็นพิเศษ ใครเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น

วันจันทร์
ระวังมีปากมีเสียงกับบริวารลูกน้อง หรือมีคนใส่ร้ายป้ายสีเรื่องของการงาน รวมถึงใครที่ขับรถในช่วงนี้ห้ามทำอะไรผิดกฎจราจรเลยมีโอกาสโดนใบสั่งได้ การเงินช่วงนี้รายจ่ายมารอโดยเฉพาะใครที่มีลูก หลาย หรือบริวาร ความรัก ช่วงนี้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันด้วยปัญหาของการงานต้องทำให้พลัดพรากกันช่วงหนึ่ง 
สุขภาพ ไข้หวัด ภูมิแพ้ หอบหืด ระบบทางเดินหายใจ ต้องทานยาหาหมอ

วันอังคาร
ช่วงนี้มองการไกลตลอดจะทำอะไรตั้งใจมากๆอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินกับเรื่องโทรศัพท์ รวมถึงไปจ่ายใบบิลใบเสร็จที่ธนาคาร มีโชคมีลาภกับคนดำคล้ำให้ซื้อล็อตเตอรี่กับคนดำจะมีโชคลาภ ความรัก จะมีคนเข้ามาให้สนิทสนมนะใครที่โสด คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรักให้พูดเพราะ 
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวในช่วงนี้ถ้าไม่รู้จักระมัดระวัง

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องทำการงานดึกดื่นสักนิด จะติดต่อกับใครก็แล้วแต่มักจะเรียกร้องผลประโยชน์มาก่อน บางครั้งก็ต้องยอมแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ต้องรอบคอบทุกๆเรื่อง มีโอกาสโยกย้ายการงานแบบกระทันหัน ความรัก คนรักมักจะแง่งอนง่ายๆไม่รู้เป็นอะไร คำพูดคำจาจ้องจะจับผิดตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก 
สุขภาพ วิงเวียนศรีษะได้ง่าย น้ำในหูไม่เท่ากัน หรือเป็นไข้เพราะโดนฝนมา

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีดวงไปงานอวมงคล หรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือพาใครไปโรงพยาบาล รวมทั้งตัวเองไปบริจาคเลือดหรือตรวจสุขภาพได้ด้วย การเงินหามากใช้มาก ทำบัญชีตลอดช่วงนี้ จะมีคนโอนเงินมาให้ตลอดทั้งวัน ความรัก ช่วงนี้ดวงดีคนรักจะพาไปกินไปทานไปเที่ยว รวมถึงซื้อของให้เอาใจเก่ง ตามใจตลอด 
สุขภาพ ระวังเรื่องโรคติดต่อไปอยู่กับคนไม่สบาย ไอ เป็นไข้ ก็มีโอกาสติดต่อได้ง่าย

วันพฤหัสบดี
ดวงดีมีโชคมีลาภกับการงานและมีดวงเดินทางต่างประเทศได้ในอนาคตอันใกล้นี้ การงานจะได้ดีเพราะผู้หญิงผิวขาวเข้ามาสนับสนุน การติดต่อสื่อสารหรือคำพูดจะทำให้ได้ดีต่อการงาน ความรัก มีดวงพบรักกับชาวต่างชาติได้เพราะการงานมาเจอกันบ่อยหรือต้องประสานการงานจนสนิทสนมสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะได้ร่วมเดินทางไปไหนกับคนรักแต่ต้องระวังปากเสียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง 
สุขภาพ ช่วงนี้อยู่ดีก็รู้สึกปวดหลังต้องระวังหรือนอนตกหมอนได้

วันศุกร์
ช่วงนี้ดีมากๆติดต่ออะไรกับใครก็สำเร็จไปหมด รวมถึงการประสานงานให้กับใครก็ได้ดี การเงินดีมาก มีโชคมีลาภดวงดี ถูกหวย มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล ลงเรือไปเกาะในอนาคตอันใกล้ ความรัก คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ หรือเดินทางแล้วมีคนมาขอเบอร์ คนมีครอบครัวแล้วใครที่อยากมีลูกจะสมหวังดังใจหมาย 
สุขภาพ ต้องระวังเป็นผื่นคันตามง่ามขา หรือช่วงที่ลับ ของลับทั้งชายหรือหญิงเพราะความชื้น

วันเสาร์
รายจ่ายเพียบมารออยู่ รวมถึงงานบุญงานกุศลเป็นเจ้าภาพให้เขาทุกงาน หน้าใหญ่ใจใหญ่ หรือมีความเสียสละมาก ทำให้ทุกคนมีความผาสุข ตัวเองเจอปัญหาแต่ไม่บอกให้ใครรับรู้ รู้อย่างเดียวว่าเดี๋ยวก็ผ่านได้ หาเงินได้ ความรัก รักครอบครัวมากแม้จะมีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็ให้อภัยกันตลอด เหมือนจะเรียกร้องความสนใจ 
สุขภาพ ผื่นคัน ภูมิแพ้ รวมถึงทานยาหาหมอเพราะโรคจากกรรมพันธุ์

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664