ดวงประจำวันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561

ฤกษ์ดีวันพุธ เวลา 06:09 - 18:09 น. 
วันนี้เป็นวันออกพรรษา คนไทยส่วนใหญ่จะเลือกใส่บาตร ทำบุญ ในวันนี้ สวดมนต์ไหว้พระ ลด ละ เลิก การทำบาป ทำใจให้สงบ และขยันมากๆในช่วงนี้ รวมถึงการทำความสะอาดบ้านเรือน นำสิ่งที่ไม่ดีไปทิ้งและนำของสิ่งที่ดีเป็นศิริมงคลเข้าบ้าน หน้าตาคนทำบุญจะมีใบหน้าที่ยิ้มแย้ม สะอาดสดใส พูดเพราะๆ กันในวันออกพรรษา
สีมงคล สีน้ำเขียว สีทอง สีชาว
เลขมงคล 8 8 4

วันอาทิตย์
มีดวงเดินทางไปวัดไปทำบุญใส่บาตร มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีจากแดนไกลหรือต่างถิ่น ต่างจังหวัด สิ่งที่คาดหวังไว้หรือกำลังรอจะสมปรารถนา การงาน ช่วงนี้มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ หน้าที่การงานโดดเด่นแต่อดทนเหนื่อยมากขึ้น ทำงานดึกดื่นมืดค่ำเพื่อความก้าวหน้า การเงิน มีการรอคอยระยะนี้จึงต้องรัดเข็มขัดอดออมประหยัดสักนิดเพื่อจะเก็บเป็นทุนอสังหาริมทรัพย์ บางคนคิดเก็งกำไร รวมถึงเรียนรู้เรื่องหุ้น ความรัก ช่วงนี้มีความขยันขันแข็งร่วมกันขอให้มีความสุขตลอดไปพากันไปทำบุญ 
สุขภาพ ระวังระบบลำไส้ กระเพาะอาหาร

วันจันทร์
ใครที่ได้ไปทำบุญ ไปวัดในช่วงนี้ ถ้าใครที่มีปัญหาต่างๆรุมเร้าทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คดีความต่างๆจะสิ้นสุดสิ่งที่ทำไว้ดีจะได้รับความยุติธรรม สิ่งใดที่ทำไม่ดีไว้จะได้รับผลการกระทำไว้ การงาน จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ขอให้มีความตั้งใจ แน่วแน่ จะสมหวังแน่นอน การเงิน ช่วงนี้จะมีการเงินเข้ามาให้สภาพคล่องมากยิ่งขึ้น ใครที่กำลังรอการเงินเข้ามาอยู่จะสมหวังทุกอย่างจะคลี่คลายลง ความรัก ช่วงนี้ใช้กาลเวลาในการสานสัมพันธ์ขอให้อดทนรอนิดนึงสิ่งดีๆกำลังจะเข้ามาทั้งความสุขและความสมหวัง 
สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ ผดผื่นคัน

วันอังคาร
ไปวัดทำบุญแต่เช้า ใส่บาตร การงานจะมีเหตุการณ์ให้ต้องรีบด่วนในการตัดสินใจให้คำตอบอะไรกับใครที่เข้ามาหวังดีกับเราไม่เรื่องงานก็ต้องเป็นเรื่องการลงทุนอะไรสักอย่าง การเงิน เรียกว่าหมุนติ้วๆเลย มีเหตุให้ต้องอยากได้อยากซื้อตลอด การทำอะไรต้องอาศัยผู้หญิงผิวขาวจะได้ดี ความรัก มีโอกาสรู้จักคนใหม่ๆเข้ามา เพราะคนเก่าเหนื่อยใจพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง 
สุขภาพ ระวังไมเกรน กับปวดเมื่อยตามตัว

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์ได้รับการบอกบุญกับคนใกล้ตัวชวนไปวัดไปทำบุญ ช่วงนี้มีความแข็งแกร่ง จิตใจหนักแน่นมาก การงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนขึ้นรวมถึงการโยกย้าย การเงิน สมหวังมีโชคมีลาภ จะมีการเงินการทองเข้ามา รวมถึงการได้ทรัพย์สินด้วย ความรัก สำหรับใครที่ความรักมีปัญหาอยู่ ต้องใช้กาลเวลาคลี่คลายปัญหา การใช้อารมณ์มีโอกาสเลิกราได้แบบกระทันหัน ช่วงนี้ต้องคิดบวกใช้สติให้มากขึ้น
สุขภาพ ระวังความเครียดทำให้เป็นไมเกรนได้

วันพุธกลางคืน
มีอารมณ์อยากพักผ่อน อยากอยู่กับธรรมชาติ ไปวัดไปทำบุญ มีผู้ใหญ่ส่งดวงช่วงนี้ถ้าติดขัดอะไรจะผ่านพ้นไปด้วยดี การงาน ขยันมากขึ้นมีการขยายงานและมีการวางแผนปรับกลยุทธ์การงานใหม่เพราะมีคู่แข่งสูง การเงิน การเงินการทองจะคล่องมือหาง่ายใช้คำพูดคำเจรจามีความสำเร็จ ความรัก ช่วงนี้เอาใจกันมากขึ้น มีความสุข ถ้าใครมีปัญหาแง่งอนกันช่วงนี้ก็จะคืนดี รีเทิร์น คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่ 
สุขภาพ แข็งแรง

วันพฤหัสบดี
วันนี้หนักใจเหนื่อยใจ เลยถือโอกาสช่วงออกพรรษามาทำบุญทำกุศลกันบ้าง จะได้มีความสุข มีสติปัญญาเป็นเลิศในการดำเนินชีวิต การงาน มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ ขอให้มีสติแล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน ช่วงนี้หยิบจับเงินก้อนใหญ่ การเงินการทองคล่องมือ มีคนรักหรือผู้หญิงผิวขาวรูปร่างดีส่งดวง ความรัก มีความสุข เข้าใจกันมีความอุดมสมบูรณ์ เอื้ออาทรต่อกัน 
สุขภาพ ควรระวังคลอเรสตอรอลขึ้นสูง

วันศุกร์
จะได้รับข่าวดีในเรื่องการงานการเงินตั้งแต่ช่วงเช้าไปเลย มีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญ การงาน มีการติดต่อสิ่งใหม่ๆเข้ามา มองการไกลการลงทุนธุรกิจการค้าใหม่จะเจริญรุ่งเรืองเติบโตได้ดีโดยเฉพาะธุรกิจการค้า เสื้อผ้าหน้าผม แฟชั่น สปา งานบริการต่างๆ การเงิน มีการเงินการทองดี คล่องมือหรือใครติดต่อการเงินไว้จะประสบความสำเร็จ ความรัก มีความสุขตลอดไม่ว่าจะทำอะไรเข้าใจกันอยู่เสมอ คนโสดจะมีคนเข้ามาคุยด้วย
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
ชีพจรลงเท้ามีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญตามวัดต่างๆ หรือสัญจรตลอดทั้งวัน มีความสุขอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องใจถึงกล้าคิดกล้าทำ พร้อมลงทุนลงแรงทุกอย่างเพื่อความก้าวหน้า มีการติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติจะสมหวัง การเงิน มีโชคลาภจากการเดินทางการเงินคล่องมือ สมหวังสำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชคช่วงนี้เสี่ยงได้กับเลขเบอร์โทร ความรัก ช่วงนี้มีความสุขคิดบวกตลอดและร่วมปรึกษาซึ่งกันและกันแก้ไขปัญหาให้ได้ทุกๆเรื่อง
สุขภาพ ควรระวังต่อมทอลซิลอักเสบ เจ็บคอได้

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664