ดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 10:09 - 18:09 น. 
วันนี้ทำงานอะไรก็ได้ดี ขยันๆกัน การได้รับมอบหมายเรื่องของการทำงานความรับผิดชอบ ช่วงนี้ต้องใช้อดทนเพียรพยายามจะเจริญ และควรระวังดูแลในเรื่องของสุขภาพไว้ให้มากขึ้น เพราะฝนตกบ่อย เดี๋ยวก็ร้อนง่ายบางวัน ง่ายต่อการเจ็บป่วยเพราะอากาศเปลี่ยนแปลง
สีมงคล สีดำ สีขาว สีฟ้า
เลขมงคล 7 3 2

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ดวงดี จะได้ทำอะไรแบบใหม่ที่เราถนัด มีความหนักแน่นในเรื่องการงานหนักเอาเบาสู้ การเงิน มีความรอบคอบมาก แต่ก็มีกดบัตรเครดิตมาใช้ล่วงหน้า หรือการกู้มาลงทุน ความรัก ช่วงนี้คนโสดมีเพื่อนมากอาจแนะนำคนดีๆ มาให้ คนมีครอบครัวแล้วจะรักดูแลกันมากขึ้น 
สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

วันจันทร์
มีความคิดความอ่านเป็นผู้นำ ขยันมากๆจะได้รับมอบหมายงานสิ่งใหม่ๆเข้ามา อาจมีความกังวลใจบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ ต้องใช้กลุ่มทีมในการบริหารในช่วงนี้ถึงจะสำเร็จราบรื่นได้ง่ายขึ้น การเงิน ช่วงนี้หมุนรายรับรายจ่ายอย่างหนัก แต่สามารถเอาตัวรอดได้ ช่วงนี้ต้องอดทนขยันมากขึ้นสองถึงสามเท่า ความรัก มีความสุขสมหวังช่วงนี้เอาใจใส่คนรักหรือคนในครอบครัวเป็นอย่างดี ช่วยกันคิดสร้างสรรค์ทำงาน 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
วันนี้มีการแข่งขันสูงคิดทำสิ่งใดแล้วต้องใช้ความอดทนและเด็ดเดี่ยวจึงจะได้ดีประสบความสำเร็จ การงาน ใครที่ทำธุรกิจการค้าต่างๆ จะมีลูกค้ากลุ่มเก่าๆเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์และสำหรับใครที่กำลังเบื่องานเบื่ออาชีพที่ต้องใช้การแข่งขัน มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานแน่นอน การเงิน มีโชคมีลาภจากบ้านที่ดินรวรมถึงคนเจ็บป่วย การเงิน มีโอกาสได้พบรักกับคนเก่าๆที่สามารถ ช่วยเหลือการเงินได้บ้าง ความรัก ช่วงนี้บอบบางจะมีมิตรภาพเข้ามามาก แต่ก็จะทำให้วุ่นวายจากการรับปากรับคำของตัวเอง
สุขภาพ ระวังการเดินทางอ่อนเพลียง่าย พักผ่อนไม่เพียงพอ

วันพุธกลางวัน
วันนี้มีความเกรงใจคนรอบข้าง มีความเมตตา มีความสุขกับการได้ช่วยเหลือกัลยาณมิตร คนเกิดวันนี้ดวงนารีอุปถัมภ์ การงาน ค่อนข้างใจร้อนคิดพูดตัดสินใจเร็ว อย่างไรก็ตามบริวารส่งดวงให้มีความสำเร็จสมหวัง การเงิน ใช้จ่ายแบบประหยัดหรือใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ไมฟุ่มเฟือยแต่ก็มีความอุดมสมบูรณ์มีสุข ความรัก ปรวนแปรมากขึ้น อารมณ์แรกทำอะไรก็นึกถึงความรู้สึกของคนรักมาก่อนจะรู้สึกเกรงใจ แต่อีกอารมณ์ก็มีความรั้นจะทำตามความรู้สึกความสุขของตัวเอง ช่วงนี้ควรพักผ่อนให้มากจะได้มีสติในการควบคุมอารมณ์ตัวเอง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
มีความอุดมสมบูรณ์ อาหารการกิน อยากไปแล้วเที่ยวอยากมีเวลาที่ให้มากที่การงาน มีความอุตสาหะจะได้รับข่าวดีโดยเฉพาะคนที่ทำงานคนเดียว การเงิน ช่วงนี้ต้องลดกิเลศ ความอยากทั้งหลายออกไม่เช่นนั้นจะทำให้ตัวเราหมุนบริหารรายจ่ายติดขัดได้ การเงิน ช่วงนี้หมุนเงินหรือหยิบยืมคนที่อายุน้อยกว่าได้ง่าย คนอายุน้อยส่งดวงอุปถัมภ์ ช่วงนี้ให้ค่อยๆ คิด กาลเวลาจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี ความรัก ช่วงนี้ต้องลดทิฐิไปก่อนจะทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้ามายิ่งขึ้น 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี 
วันนี้มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อสิ่งต่างๆอย่างตั้งใจ มีความเป็นผู้นำ การงาน ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า มีความเป็นผู้นำมีความกล้าขยัน ประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้คิดทำสิ่งใดต้องรอบคอบให้มากที่สุด มีความเสี่ยงที่ต้องถูกโกงหรือ การได้มาแบบไม่ถูกต้อง ความรัก ช่วงนี้มีความรักปกปิดซ่อนเร้น การไปรักคนมีเจ้าของ ควรต้องระวังความเจ็บช้ำตามมา
สุขภาพ ควรระวังแพ้อากาศ ผดผื่นคัน

วันศุกร์
หลายสิ่งยังคงต้องการต้องแก้ปัญหาไปทีละเรื่อง ควรปลดปล่อยความเครียดหาที่ปรึกษาที่คิดบวกมาช่วยเหลือเกื้อกูล การงาน ช่วงนี้ใช้คำพูดคำเจรจา ใช้พรสวรรค์ การลงทุนการขยับขยายช่วงนี้มักจะชะลอลงบ้าง ต้องใช้ความอดทนมากขึ้น การเงิน ใช้คำพูดคคำเจรจามีความสำเร็จสูงเรียกว่าปากเสริมทรัพย์ การเงินการทองจะดีขึ้น ความรัก ช่วงนี้งดใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ มีแต่ความห่างเหิน มีโอกาสเลิกราหมดความสัมพันธ์กันง่ายขึ้น
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
ชีพจรลงเท้าตลอดทั้งวันมีเรื่องสังสรรค์ปาร์ตี้ เข้าพบปะสมาคมญาติพี่น้องเพื่อนฝูง การงาน มีความพยายามสูง ใจกล้า คิดเร็วทำเร็ว ช่วงนี้ควรรอบคอบให้มากขึ้น การเงิน จะได้รับข่าวดี มีความสำเร็จ เรียกว่าหาเยอะใช้เยอะในช่วงนี้แต่สามารถหาได้ตลอด ความรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรงต้องระวังคนเข้ามาชอบหรือถูกใจแบบกระทันถ้าใครชอบแบบนี้ก็ไม่เป็นไร แต่สำหรับคนรักครอบครัวก็ต้องระวังเอาใว้ มีเกณฑ์ได้เดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดนี้ตามสถานที่ต่างๆรวมถึงต่างประเทศ
สุขภาพ แข็งแรง

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664