ดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 - 24:09 น.
เหลือเพียงอีกเดือนกว่าๆก็จะเป็นปีใหม่เข้ามาแล้ว เราทุกๆคนคงมีความตั้งใจและมุ่งมั่นในการสร้างความสุขให้กันและกัน โดยเฉพาะคนที่ขยันจงใช้ความสามารถพากเพียร ใช้ความรักความสามัคคีกัน หุ้นจะขึ้น การเงินทองจะดีมากเป็นพิเศษ ช่วงนี้ถือว่าเป็นการเรียนรู้ที่มีราคาแพงที่สุดในชีวิตของคนไทยทุกๆคน แต่จะเป็นความสำเร็จอันหยิ่งใหญ่ของประเทศในวันข้างหน้า ทุกๆอย่างที่คนไทยประสบมาทั้งหมดเป็นความรู้ทั้งสิ้น คนจะได้ดีต้องมีสติ ต้องมีความมุ่งมั่น ต้องมีการเผชิญชีวิตจริง วันข้างหน้าคนไทยจะได้ดีเช่นนานาประเทศที่มีความขยัน ความรัก ความสามัคคี ความซื่อสัตย์ รวมถึงความจงรักภักดีต่อกันและกัน ชาติ ศาสนา องค์พระมหากษัตริย์ เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวสำคัญของจิตใจมวลมนุษย์ทุกๆชาติทั้งนั้น
สีมงคล สีขาว สีม่วง สีทอง
เลขมงคล 0 0 7

วันอาทิตย์
ยังคงมีความช่างฝัน รวมถึงการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ เสื้อผ้าหน้าผมช่วงนี้จะจัดเต็ม รวมถึงการเดินทางเที่ยวหาความสุข อาหาร ขนม นมเนย แต่เช้ายันเย็น มอบความสุขให้กับตนเอง การงาน ไปเที่ยวด้วยทำงานด้วย แข่งกับเวลาเร่งด่วนให้ทันการกระทำอะไรแบบเอาความสุขมาก่อนการงาน แต่ก็ทำได้ดี การเงิน ใจใหญ่มีความมุ่งมั่นจะต้องรับทรัพย์ในกิจการงานที่ทำ ลูกค้ารายใหญ่มีเข้ามาตลอด เปิดร้านให้ไวถ้าใครทำการค้า มีโอกาสซื้อทรัพย์สินใหญ่ๆ ความรัก ซ่อมแซมปรับปรุงชีวิตรักให้ดีขึ้น คนโกรธทะเลาะกันจะได้คืนดี คนโสดมีคนอายุมากกว่าเข้ามารักสวยรักงามตามนิสัย 
สุขภาพ ปวดตามกล้ามเนื้อ ปวดฟัน รวมถึงศัลยกรรมความงาม

วันจันทร์
สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆออกแบบและเริ่มต้นชีวิตใหม่ๆ ตัดผมเอาใจใส่และดูแลตนเองมากขึ้น ปรับฮวงจุ้ยและตกแต่งบ้าน มีดวงเดินทางไกลไปต่างประเทศสำหรับบางคน ไปเที่ยว ไปทำงาน การงาน ช่วงนี้มีอะไรเข้ามาให้ทำเยอะและผลงานออกมาดี รวมถึงใครเลื่อนขึ้นเลื่อนตำแหน่งใหม่ๆ บางคนควบคู่สองตำแหน่งเลย การเงิน หาเก่งใช้เก่งมีเรื่องหรือมีสาเหตุให้ต้องใช้ ให้ต้องลงทุน แต่ได้ดีรับทรัพย์ตลอด หมดๆมาใหม่ ต้องหมดก่อนถึงจะมา ความรัก ช่วงนี้มักคิดนอกใจคู่ หรือมีคนรักเก่ากลับเข้ามา จะดีกับบางคู่ที่ทะเลาะกันแล้วกลับมาคืนดีกันใหม่ นอกนั้นต้องระวังมือที่สาม คนโสดจะมีชาวต่างชาติเข้ามา
สุขภาพ แข็งแรง ทานเก่ง แต่งตัวตลอด รวมถึงพบแพทย์ความสวยความงาม ฉีดโน่นฉีดนี่

วันอังคาร
มีดวงเดินทางไปต่างถิ่นแดนไกลแต่เช้า ไปทำงานหรือควบคู่กับไปเที่ยวด้วย บางคนเดินทางตั้งแต่เมื่อคืนไปเป็นกลุ่มเป็นทีม การงาน ช่วงนี้ต้องทำอะไรมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะสำเร็จ มีโอกาสทำงานควบคู่หรือไปทำงานต่างประเทศ การเงิน ใช้เก่งมาก ต้องรับผิดชอบกับหลายชีวิตช่วงนี้อยากให้เขามีความสุขที่สุด ออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้กับบริวารคนรัก แต่ก็หาเงินได้มากอยู่ ความรัก มีความสุขที่สุดเอาใจใส่กันและกัน คนโสดได้พบรักและแต่งงาน
สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ กับสุขภาพความสวยความงาม คนป่วยจะดีขึ้นเพราะคนรอบข้างให้กำลังใจ

วันพุธกลางวัน
ไปวัดไปทำบุญตลอดช่วงนี้ มีจิตใจเมตตาอยากช่วยเหลือคน ทำทุกๆอย่างให้ได้ดี มีโอกาสได้เดินทางไปทอดกฐิน ทอดผ้าป่า รวมถึงบริจาคเลือด และสร้างโบสถ์ สร้างวิหาร รวมถึงสร้างเมรุ ล้างและทำความสะอาดห้องน้ำวัด การงาน มีผู้ใหญ่ให้ความรักและความเอ็นดูจะได้งานใหญ่ๆจากคนรู้จัก การเงิน นายหน้าจะได้ดีค้าขายอะไรก็ประสบความสำเร็จ ได้เงินก้อนใหญ่ รวมถึงการจ่ายใช้ซ่อมแซมบ้าน หรือรถรวมถึงของที่พังในช่วงนี้ ความรัก เหนื่อยกับคนรักแต่ก็ต้องให้อภัยกัน ช่วงนี้คนรักสร้างปัญหาให้ คนโสดจะมีดวงผู้ใหญ่ผิวขาวมาจากแดนไกลเข้ามา
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวเดินชนนั่นชนนี่ รวมถึงมีอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ทำบุญสักนิดจะดลมาดี

วันพุธกลางคืน
ดวงเฮงมากในช่วงนี้ติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดี รวมถึงสนับสนุนใครคนนั้นก็รุ่ง ช่วงนี้ต้องเป็นแมวมองหรือนักปั้นจะได้ดี รวมถึงความโชคดีทางการเสี่ยงโชค การงาน มีตำแหน่งใหม่ๆเข้ามาให้เลือก โอกาสที่จะได้การค้าหรือการติดต่ออะไรแล้วได้งานทันที จะดีมากสำหรับใครที่กำลังหางาน รองาน รอเซ็นสัญญาใหม่ๆได้แน่นอน ใครจะประกวดอะไรได้รางวัลชนะเลิศแน่นอน การเงิน เก็งกำไรอะไรก็ได้ดี หุ้นขึ้น ขายที่ได้ มีเงินก้อนเข้ามา ซื้อทองซื้อเพชร รวมถึงมีโอโชคมีลาภจากคนรัก ให้พูดเพราะๆพูดดีๆกับทุกคน หรืออวยพรให้เก่งๆจะได้ดีเพราะปาก ความรัก ได้แต่งงานพบเนื้อคู่ มีความสุขมากทั้งคนมีครอบครัวหรือคนโสดก็พบรักแน่นอน คนสวย คนหล่อดูดีเข้ามาในชีวิต รวมถึงคนที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน
สุขภาพ คนเจ็บคนป่วยก็หายและแข็งแรง มีโอกาสไปทำศัลยกรรมความงาม

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ซ่อมแซมและปรับปรุงดูแลเอาใจใส่กับชีวิตมากขึ้น ใครที่ขี้เกียจก็จะเลิกขี้เกียจและขยันมากขึ้น ต้องการความร่ำรวยและได้ดีกับชีวิตสักที ใช้ชีวิตรอบคอบขึ้นทุกเรื่อง ตั้งใจใช้ชีวิตในทุกๆด้านแบบมีความฝันและความหวังใหม่ๆ การงาน มีโอกาสได้งานใหม่ตำแหน่งใหม่จากคนตัวเล็กผิวขาวนำมา ช่วงนี้มักจะหันมาทางเก็งกำไรทอง หรือเพชร ใครเป็นหนี้สินอะไรใครก็จะพยายามหามาใช้ให้ได้ การเงิน มีสาเหตุให้ต้องซื้อขายอะไรแบบกระทันหัน รวมถึงการลงทุนอะไรใหม่ๆต้องวัดใจกันแต่รับรองว่ารวย ได้ดีในอนาคต ความรัก ช่วงนี้ข่มคนรักมากๆทั้งข่มทั้งขู่เพราะไม่เชื่อใจเขา คนโสดยังโสดต่อเพราะเบื่อในความรักอยากพักก่อน
สุขภาพ ปวดขา แขน และกล้ามเนื้อ มีเหน็บชา พบหมอพบแพทย์กระดูก

วันศุกร์
จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำ คูคลอง มีเดินทางเรือหรือได้ไปเที่ยว ภูเขา ทะเลหมอก ขึ้นเหนือล่องใต้ที่มีอากาศสวยงามตลอด การงาน มีโอกาสโยกย้ายแบบกระทันหันรวมถึงจัดตกแต่งสถานที่ทำงานหรือ มีโอกาสไปทำงานต่างประเทศ การเงิน หามากใช้มากมีเหตุเสียเงินจากการซ่อมแซมรถ ยานพาหนะที่เก่านำมาซ่อม หรือทำกำไรจากของมือสอง ขายของเก่า ความรัก ทะเลาะคืนดีมีปากเสียงตามง้องอนกันตลอด ดีๆเลิกๆปวดหัวจัง คนโสดจะมีคนอายุมากใจร้อนแต่ก็รักเข้ามา ต้องหัดเอาใจนะคนโสดถึงจะมีความสุข
สุขภาพ ภูมิแพ้กำเริบ อากาศเย็นต้องนอนห่มผ้าหนาๆ จิบน้ำร้อนน้ำอุ่นโดยเฉพาะคนที่อยู่สถานที่เย็นๆ

วันเสาร์
ช่วงนี้พยายามรักษาเครดิตตลอดไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่ หมุนเงินเเละการทำงานให้ได้ดี ตั้งใจทำการงานแบบความปราณีตที่สุดเพื่อให้ลูกค้าเชื่อใจ ความซื่อสัตย์กับทุกคน การงาน จะได้ดีมีคนบอกต่อทำการค้าหรือพนักงานบริษัทก็จะมีงานเข้ามาตลอด การเงิน เคลียร์เงินใช้หนี้ใช้สินตลอด รวมถึงมีโอกาสกู้ยืมเดินเรื่องกับธนาคาร หรือนายทุน หมุนผันในธุรกิจ แต่ก็ประสบความสำเร็จธนาคารให้กู้ บางคนซื้อรถ หรือซื้อบ้าน ใช้เครดิตคนค้ำประกันตลอด ความรัก ช่วยเหลือกันและกันคนรักกันมากขึ้นเพราะไม่ทิ้งกัน ร่วมกันลงทุนหรือวางแผนในอนาคต คนโสดมีนายธนาคารมาชอบมารัก
สุขภาพ ดูแลตนเองมากๆในช่วงนี้ คนเจ็บป่วยมีโอกาสทานยาหาหมอ หรือหาสมุนไพรมาทาน

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664