เซียร์รังสิตตอกย้ำกระแสการออกกำลังกาย เปิดโซนใหม่ ZEER SPORTS WEAR ZONE

การออกกำลังกายในปัจจุบันนั้นยังคงเป็นกระแสนิยมที่ได้รับความสนใจจากคนทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มวัยรุ่น หนุ่มสาววัยทำงาน หรือแม้แต่ผู้สูงวัย ซึ่งการออกกำลังกายก็มีหลากหลายแบบ อาทิ วิ่งมาราธร การเต้น การเล่นโยคะ หรือใช้บริการผ่านฟิตเนส ศูนย์การค้าเซียร์รังสิตจึงเปิดโซนใหม่ ZEER SPORTS WEAR ZONE สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และกำลังมองหาเสื้อผ้าหรืออุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายโดยเฉพาะ

โดยการฉลองเปิดพื้นที่ใหม่ครั้งนี้ทางศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้า ซึ่งจะมีงาน ZEER SPORT WEAR SALE ที่ยกขบวนสินค้ากีฬาและอุปกรณ์กีฬาพร้อมด้วยของที่ระลึกมาจำหน่ายในราคาพิเศษ งานจัดระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต







นายชาติสยาม สุจริตจันทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท เซียร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในนามศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดพื้นที่ใหม่ ZEER SPORTS WEAR ZONE สำหรับจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและชอบออกกำลังกาย โดยภายในโซนฯ มีการจัดแคมเปญพิเศษ 10 วัน คือวันที่ 26 ต.ค. – 4 พ.ย. 2561 คือจะมีโปรโมชั่นพิเศษที่เป็นสินค้าจากสโมสรไทยลีกชั้นนำที่มาร่วมเปิดช็อป อาทิ สโมสรบางกอกกล๊าส (BGFC), สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (เริ่มเปิดวันที่ 16 พ.ย.61) รวมถึงเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาจาก แบรนด์ชั้นนำ อาทิ FBT, DAYBREAK, ORCA, DNA Sport, Sakka, Rhino, Kronos และ Chario เป็นต้น

นายชาติสยาม กล่าวต่อว่า ทางเซียร์รังสิตรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางผู้บริหารของสโมสรบางกอกกล๊าส (BGFC) มาร่วมเปิดช็อปและนำสินค้าลิขสิทธิ์ BGFC มาให้แฟนบอลไทยได้เลือกซื้อ สำหรับความร่วมมือกันในครั้งนี้ ทางศูนย์การค้าเซียร์รังสิตหวังจะให้แฟนบอลไทยเข้าถึงสินค้าของสโมสรไทยลีกได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งแฟนฟุตบอลในแถบกรุงเทพฯ ปทุมธานี อยุธยา และนครนายก ฉะนั้นด้วยเทรนด์ของคนไทยที่หันมาชื่นชอบสโมสรฟุตบอลไทยและชอบการออกกำลังกายมากขึ้นด้วยแล้ว สินค้าทั้งหมดจะสามารถตอบสนองลูกค้าที่มาเดินช้อปปิ้งได้อย่างลงตัวที่สุด

นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดบีจีเอฟซี บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ยินดีที่ได้มาเปิดช็อปของบีจีที่ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ความร่วมมือนี้เป็นวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร บีจีเอฟซี ที่อยากขยายฐานแฟนบอล โดยศูนย์การค้าเซียร์รังสิตมีที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้กับที่ตั้งของบีจีเป็นเสมือนบ้านใกล้เรือนเคียงกัน และจากการศึกษาฐานแฟนบอลแล้วพบว่ามีแฟนบอลที่อยู่ในแถบกรุงเทพปริมณฑลและปทุมธานีเดินทางมาเซียร์รังสิตได้อย่างสะดวก จึงอยากเปิดจุดบริการจำหน่ายเสื้อแข่ง รวมทั้งเสื้อแบรนด์กระต่ายของสโมสรฯ และสินค้าสิขสิทธิ์ บีจีเอฟซีให้แฟนบอลเข้าถึงได้ง่าย เลยมีแนวคิดมาร่วมมือกับทางศูนย์การค้าเซียร์รังสิต และในอนาคตอาจจะมีการต่อยอดเป็นการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับสโมสรและแฟนบอลต่อไป

สำหรับงาน ZEER SPORT WEAR SALE จัดระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ภายในงานพบกับสินค้าเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา พร้อมด้วยของที่ระลึกมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คเพจ Zeer Rangsit /// ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 – 21.00 น.