เอ.พี.ฮอนด้า ได้ฤกษ์เปิด “CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom” แห่งแรกของไทย 

เมื่อพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ความต้องการสินค้าและบริการไม่ใช่มองแค่มูลค่าเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่คนยุคนี้ต้องการคุณค่าที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และสะท้อนความเป็นตัวตนผ่านสินค้านั้นด้วย “รถจักรยานยนต์ฮอนด้า” เดินหน้าขยายคอมมูนิตี้แห่งใหม่ เปิด “CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom” แห่งแรกของเมืองไทย 

โดยมี หจก.ณัฐพงษ์มอเตอร์(1989) เป็นพันธมิตร ยกคอนเซ็ปต์ความเป็น  Co-Creation Life Style Space แหล่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่หลอมรวมวัฒนธรรม แฟชั่น อาหาร และมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าระดับตำนานจากสาขาแรกเอกมัยสู่สาขาที่ 3 ของไทยใจกลางเมืองขอนแก่น พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สาวกคนรักมอเตอร์ไซค์ตัวจริงไม่ควรพลาด





นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ในฐานะผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์อันดับ 1 ต่อเนื่องปีที่ 31 เปิดเผยว่า “หลังประสบความสำเร็จกับ‘คับเฮ้าส์’ (CUB House) ธุรกิจคอนเซปต์ใหม่ของฮอนด้า ซึ่งได้ Collaboration กับทาง Greyhound ผู้นำในด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ในการส่งมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่แก่ลูกค้า ด้วยการขยาย Flagship Store ที่มีความเป็น “Co-Creation Life Style Space” สะท้อนความเป็นตัวตนของคนยุคใหม่ ภายใต้ชื่อ “คับเฮาส์” ไปตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ จากสาขาแรกย่านเอกมัยใจกลางกรุงเทพฯ สู่สาขา 2 อุดรธานี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 

และล่าสุดก็มาถึงการเปิดตัว “CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom” แห่งแรกของเมืองไทย ให้เป็นแหล่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ใจกลางเมืองขอนแก่น โดยมี หจก.ณัฐพงษ์มอเตอร์(1989) บริษัทผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นแนวหน้าในภาคอีสานเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันภายใต้ความมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ใหม่กับธุรกิจใหม่ของฮอนด้า 

ถือเป็นธุรกิจรถจักรยานยนต์ในรูปแบบใหม่ ครั้งแรกในโลกก็ว่าได้ ที่เกิดขึ้นมาเพื่อมาตอบสนองความต้องการของตลาด และสอดรับกับการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีสไตล์เฉพาะตัวและเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงให้ได้รับประสบการณ์ใหม่กับธุรกิจใหม่ของฮอนด้า ผ่านรูปแบบ 5S “Sales , Service, Special Part, Story Telling และ Social”

“เพื่อส่งมอบคุณค่าความเป็น Culture Unique และ Bike สู่ผู้บริโภค The 1st Moto Lifestyle Café & Showroom by Honda แห่งนี้ จึงไม่ใช่โชว์รูมขายรถจักรยานยนต์ทั่วไป หรือร้านคาเฟ่ทั่วไป แต่เป็น Co-Creation Life Style Space ที่หลอมรวมเอาวัฒนธรรม แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ อาหาร และมอเตอร์ไซค์ที่มีคุณค่าระดับตำนานและมีเรื่องราวยาวนานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว 

โดยมีจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 รุ่น คือ Honda C125 รถจักรยานยนต์ฮอนด้าดีไซน์คลาสสิก ถอดแบบจาก Honda C100 ปี 1958 ตำนานรถจักรยานยนต์เปลี่ยนโลกรุ่นแรกของ Honda และ Honda Monkey ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวและคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณแห่งความซุกซนจาก Honda Monkey Z50 ปี 1967 ต้นแบบ Toy Bike พร้อมโซนอุปกรณ์เสริมชุดแต่งจากแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง H2C for CUB House, Bikers, G’Craft, Kitaco, Moriwaki ให้เลือกมากกว่า 500 รายการ โดยมีทีม Moto Stylist ให้คำแนะนำด้วย จากที่กล่าวมานี้ เชื่อว่าหลังจากร้าน คับเฮ้าส์ ขอนแก่น ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วจะสามารถตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน”



นายปรีชา พีรวรสกุล กรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ณัฐพงษ์มอเตอร์(1989) กล่าวว่า “ในฐานะคู่ค้าที่ดีกับบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เรามีความมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อขึ้นสู่การเป็นผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำของไทย ล่าสุดด้วยวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และมองเห็นศักยภาพและโอกาสการเติบโตของโมเดลธุรกิจ 

“คับเฮ้าส์” จึงนำมาสู่ธุรกิจ “CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda เป็นการเปิดตัว CUB House ในแบบ Stand Alone ให้เป็นพื้นที่ที่เปิดมุมมองไลฟ์สไตล์ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิตที่ให้มาสนุกด้วยวัฒนธรรมการสร้างสรรค์เรื่องราวผสานความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจใจกลางเมืองขอนแก่น ถ.รื่นรมย์ อำเภอเมืองขอนแก่น บนเนื้อที่รวมกว่า 300 ตารางเมตร ด้วยงบการลงทุนทั้งหมดกว่า 12 ล้านบาท”

“โดยได้คงคอนเซ็ปต์ของความเป็น Co-Creation Lifestyle Space อย่างครบถ้วน ตกแต่งสไตล์อเมริกัน ลอฟ์ต เฮ้าส์เหมือนสาขาเอกมัย เน้นผนังปูนเปลือยโชว์อิฐให้ความรู้สึกเท่อย่างมีสไตล์ ภายใต้บรรยากาศที่อบอวลด้วยคุณค่าจากเรื่องราว “Only who know the genuine” ส่งมอบคุณค่า Culture Unique Bike 

ซึ่งภายในงานเปิดตัวนี้ ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย อาทิ กิจกรรม DIY, Model Story, ชม Fashion Show จากแบรนด์ Greyhound โดยมิสแกรนด์ขอนแก่น และรองมิสแกรนด์ขอนแก่น ปี 2561 นำทีม 4 นายแบบ–นางแบบกิตติมศักดิ์ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และปิดท้ายด้วย After Party แบบเอ็กซ์คลูซีพจากดีเจชื่อดัง รับรองว่าชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงจะได้สัมผัสความเป็นแก่นแท้ของตำนานฮอนด้าและไลฟ์สไตล์ช็อปเช่นเดียวกับ “คับเฮาส์” เอกมัยใจกลางกรุงเทพฯ อย่างแน่นอน”

CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda (เดอะเฟิร์ส โมโตไลฟ์สไตล์คาเฟ่ บาย ฮอนด้า) คือพื้นที่ที่เปิดมุมมองไลฟ์สไตล์ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิตที่ให้มาสนุกด้วยวัฒนธรรมการสร้างสรรค์เรื่องราวผสานความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ออกแบบได้ ผ่านจักรยานยนต์ที่มีคุณค่าระดับตำนาน อย่าง Honda Monkey และ Honda C125 รวมทั้งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแฟชั่นคอลเล็กชั่น By Greyhound อาหารและเครื่องดื่มจาก Greyhound Coffee ที่สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษเฉพาะที่นี่ที่เดียว 

ภายใต้แกนแนวคิด “Basic with Creative Twists” ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้คุณได้ปรนเปรอชีวิตและสุขกับการได้สร้างสรรค์เรื่องราวที่สะท้อนวิถีแห่งตัวตนอย่างชัดเจน นี่คือครั้งแรกที่ตัวจริงเรื่องจักรยานยนต์ และไลฟ์สไตล์มาเจอกัน เพื่อส่งมอบคุณค่าความเป็น Culture Unique และ Bike สู่ผู้บริโภคอย่างแท้จริง

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้ที่ “CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom” แห่งแรกของเมืองไทย โดยฮอนด้า แหล่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ใจกลางเมืองขอนแก่น เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 ถึง 20.00 น. หรือติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  www.facebook.com/CubHouseKhonkaen