ช่อง 3 เปิดตัว Miss Channel 3 Ambassador “การ์ตูน ณัฏฐณิชา” ชิมลางงานพิธีกร

ก้าวมารับตำแหน่ง Miss Channel 3 Ambassador คนแรกของประเทศไทย จากเวทีการประกวด Miss Thailand World 2018 สำหรับ การ์ตูน “ณัฏฐณิชา บุญปอง” สาวสวยจากรั้วมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 โดยเธอได้รับโอกาสร่วมเป็นตัวแทนช่อง 3 ร่วมงานต่างๆกับผู้บริหาร และยังได้เรียนรู้งานบันเทิงโดยล่าสุดได้มาชิมลางกับบทบาทผู้ประกาศรายการ สีสันบันเทิง และ ยังได้เรียนรู้งานเบื้องหลังการทำงาน Facebook live ของ Ch3 thailand อีกด้วย




​โดย การ์ตูน ณัฏฐณิชา เปิดเผยว่า “ตอนนี้ก็เข้ามาที่สถานีฯ มีไปออกงานกับผู้บริหาร และก็มาลองทำงานพิธีกรรายการสีสันบันเทิง ก็ฝึกตัวเองเพราะพูดไม่เก่งก็ฝึกเยอะๆฝึกหน้ากระจก ดูท่าทางวางมือว่าจะอยู่ตรงไหน ก็ถือว่าโอเคค่ะ อยากเรียนรู้งานบันเทิงหลายๆด้านค่ะทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังอยากเล่นละคร ตอนนี้หลักๆคือเรียนค่ะอยากรีบเรียนให้จบเร็วๆเพื่อที่จะได้ทำงานได้เต็มที่ 

และก็ยังได้มาเรียนรู้งานเบื้องหลังในการทำfacebook live ของch3 thailand ในซีรี่ส์ Meo Me&you แมวของเขาและรักของเรา ที่มีเคน ภูภูมิ กับ เอสเธอร์ นำแสดง ก็ได้เรียนรู้เรื่องการดูสคริปต์ มุมกล้อง การใช้กล้องเรียกว่าได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆเลย เรียกว่าเวทีการประกวด Miss Thailand World ทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนเลยค่ะ จากเด็กคนหนึ่งที่ไม่มีใครรู้จักได้ไปออกงาน มีข่าวลงทางสื่อ ทางโทรทัศน์ แม่ก็ปลื้มใจเราก็พยายามทำงานและฝึกฝนตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ”


​รอพบผลงานต่างๆของ น้องการ์ตูน “ณัฏฐณิชา บุญปอง” Miss Channel 3 Ambassador เร็วๆนี้ ทางช่อง 3