คิง เพาเวอร์ มหานคร เผยโฉม “มหานครสกายวอล์ค” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ระดับโลก

มหานครสกายวอล์ค ตั้งอยู่บนชั้น 74 75 และ 78 ของอาคาร King Power มหานคร โดยมีไฮไลท์อยู่ที่จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศาและรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ที่ความสูงถึง 314 เมตร ตั้งอยู่บนชั้น 74 , 75 ,และ78 ของอาคารคิง เพาเวอร์ มหานคร โดยมีไฮไลท์อยู่ที่จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศาทั้งภายในและภายนอกอาคาร ตื่นตาตื่นใจไปกับหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ลิฟท์โดยสารความเร็วสูงที่มาพร้อมจอ Animation ขนาดใหญ่ที่จะพาทุกคนขึ้นไปยังจุดชมวิวชั้น 74 ภายในระยะเวลาเพียง 50 วินาที









คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คิง เพาเวอร์ มหานคร กล่าวว่า มหานครสกายวอล์ค เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญและความภาคภูมิใจของคิงพาวเวอร์บริษัทของคนไทยที่พร้อมยกระดับภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของไทยด้วยการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้าน destination แห่งการท่องเที่ยวระดับโลก กับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพฯกับจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศาและRooftop Bar ที่สูงที่สุดในประเทศไทย ด้วยความสูงถึง 314 เมตรเหนือพื้นดิน พร้อมประสบการณ์การท่องเที่ยวที่สร้างความตื่นตาตื่นใจและความประทับใจ ให้กับนักท่องเที่ยวให้ได้เห็นความงดงามของกรุงเทพมหานครในมุมมองใหม่


 โดยตั้งเป้าให้มหานคร สกายวอล์คเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และการใช้จ่ายภายในประเทศในระยะยาว พร้อมทั้งเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดี ให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยและธุรกิจค้าปลีกในประเทศอย่างยั่งยืน ผมเชื่อว่าการท่องเที่ยวไม่เพียงแต่เป็นปัจจัยสำคัญในการผลักดัน และขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศเท่านั้นแต่ยังเป็นประตูสู่การสร้างความเชื่อมั่นอย่างยั่งยืนและส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีของประเทศไทย ไปสู่สายตาประชาคมโลกอีกด้วย

มหานครสกายวอล์คประกอบด้วย


1.  ชั้น 1 ล็อบบี้ ทางเข้าหลักเป็นจุดจำหน่ายบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ตกแต่งด้วยเรื่องราวของกรุงเทพมหานครตลอดทางเดินก่อนถึงลิฟท์ความเร็วสูงที่จะนำท่านขึ้นไปยังชั้น 74 ภายใน 50 วินาที

2.ชั้น 74 จุดชมวิวภายในอาคารเพลิดเพลินไปกับความงามของสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในกรุงเทพมหานครกับมุมมองแบบ 360 องศาพร้อมส่งโปสการ์ด จากตู้ไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย

3.ชั้น 75 บริเวณชั้นลอยห้องน้ำและจุดขึ้นลิฟท์แก้ว  4.   ชั้น 78 ชั้นดาดฟ้าและจุดชมวิวภายนอกอาคาร โดยมีไฮไลท์คือ พื้นกระจกลอยฟ้า ซึ่งเป็นหนึ่ง ในพื้นกระจกลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกสูงเหนือพื้น 310 เมตร ,  จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศาเป็นจุดสูงสุดที่ยืนได้ในกรุงเทพฯที่มีความสูงเหนือพื้นถึง 314 เมตร , rooftop Bar ที่สูงที่สุดในประเทศไทยพร้อมเครื่องดื่มและค็อกเทลสูตรพิเศษ

เปิดให้บริการในเวลา 10.00 น. ถึง 24.00 น. เปิดให้เข้าชมรอบสุดท้าย 23.00 น. สามารถเดินทางมาโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีช่องนนทรีทางออกหมายเลข 3 โปรโมชั่นพิเศษฉลองช่วงเปิดตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน 2561 ถึง 31 มกราคม 2562 ซื้อบัตรเข้าชมจุดชมวิวภายในและภายนอกอาคาร( ชั้น 74 และชั้น 78 ) ในราคา 765 บาท  จากราคา 1,050 บาท














ด้านราคาค่าบริการแบ่งตามประเภทของบัตร ประกอบด้วย


- มหานคร สกายวอร์ค จุดชมวิวภายในอาคาร ( ชั้น 74 ) ราคาบัตรผู้ใหญ่ 850บาท ราคาบัตรเด็กต่ำกว่า12ปี / ผู้สูงอายุ60ปีขึ้นไป ราคา 250 บาท

- มหานครสกายวอล์คและรูฟท็อปบาร์ จุดชมวิวภายในและภายนอกอาคาร ( ชั้น 74 และชั้น 78 ) ราคาบัตรผู้ใหญ่ 1,050บาท ราคาบัตรเด็กต่ำกว่า12ปี และผู้สูงอายุ 60ปีขึ้นไป ราคา450บาท

มหานครสกายวอล์ค เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ คิงพาวเวอร์มหานคร ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯบนถนนนราธิวาสราชนครินทร์โดยแบ่งเป็นทั้งหมด 6 ส่วนได้แก่ King Power Duty Free และร้านค้าปลีก ชั้น 1-4 ศูนย์รวมสินค้าปลอดภาษีชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกสินค้าที่ระลึกพิเศษเฉพาะมหานครสกายวอล์ค สินค้าภูมิปัญญาไทยคุณภาพระดับสากล

โรงแรมคิงพาวเวอร์ ชั้น 1-18 ,เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน เรสซิเดนซ์ ชั้น23-73 ที่สุดของความหรูหรากับที่อยู่อาศัยฟรีโฮลด์ระดับลักชัวรี่ จำนวน 209ห้องชุด ด้วยขนาดห้องพักแบบ 2 ถึง 5 ห้องนอนบนพื้นที่ใช้สอยมากถึง 844 ตารางเมตร ด้วยบริการเหนือระดับ และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน 

มหานครสกายวอล์ค ชั้น 1, 74 ,75 และ 78 ที่สุดของแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ กับจุดชมวิวชั้นดาดฟ้า แบบ 360 องศา ที่สูงที่สุดในประเทศไทยที่ความสูงถึง 314 เมตร เหนือพื้นดิน ตื่นตาตื่นใจกับหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และ rooftop Bar ที่สูงที่สุดในประเทศไทย, มหานคร คิวบ์ แหล่งรวมร้านอาหารนานาชาติระดับ World Class สวรรค์ของนักชิมที่ห้ามพลาด เช่น Dean and Deluca Flagship Store , ร้าน M Krub เป็นต้น, มหานคร สแควร์ พื้นที่กิจกรรมใจกลางกรุงเทพฯสำหรับจัดงานนิทรรศการการแสดงงาน Event และงานพิเศษต่างๆ กับพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร

ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆได้ที่ Facebook หรือ www.KingPowerMahanakhon.co.th #KingPowerMahanakhonSkywalk