ดวงประจำวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 - 19:09 น.
ทำบุญใส่บาตรแต่เช้าและทำงานกัน ความขยันขันแข็งจะช่วยทำให้ได้ดีทุกๆอย่าง จิตใจสงบมีสมาธิ ช่วงนี้ยุคเปลี่ยนไปหมด คนต้องทำงานมากขึ้น กลางวัน-กลางคืน ก็ต้องทำ ให้ตนเองอยู่รอดกัน คนขยันจึงมีความคิด มองหาที่ดินทำการเกษตรหมุนเปลี่ยนแลกกับการที่จะทำงานตลอดชีวิต มองหาที่ดินที่สามารถอยู่กับความสงบแต่มั่นคงตลอดชีวิตแทน
สีมงคล สีชมพู สีส้ม สีแดง
เลขมงคล 6 3 0

วันอาทิตย์
มีความคิดคำนวณการเงินการทองมองการณ์ไกลในอนาคตทั้งสั้นและยาวตลอดในช่วงนี้ การงานจะทำอะไรก็ไม่ย่อท้อ ต้องดีให้ได้มีความอดทน การเงิน มีโชคมีลาภจากคนรอบข้างและคนที่เรารัก พยายามเก็บเงินเก็บหอมออมริด เอาใจใส่เรื่องเงินจะได้เพิ่มขึ้นอีก ความรัก พบรักมีคู่แน่นอนสำหรับคนโสดใครใครก็จะหาให้ คนมีครอบครัวแล้วพยายามสร้างให้ครอบครัวมีความเข้มแข็งที่สุด
สุขภาพ แข็งแรง มีความสุข ดูแลเอาใจใส่ตนเอง

วันจันทร์
ปัญหาการงานยังมีมาก จุกจิกตลอดกับคนรอบข้างเพื่อนฝูงลูกค้า การทำงานมักจะถูกใส่ความให้ร้ายกันตลอด รวมถึงช่วงนี้เชื่อใจใครไม่ได้เลยมาไม้ไหนตลอดจะให้เราเสียเงินเสียทอง โกหกหลอกลวงต้องรอบคอบอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียเงินโดยไม่ได้จำเป็น คนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาใว้ให้ต้องไปชดใช้ ความรัก ระวังคำพูดเป็นที่สุดบ่นมากก็ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อย น้อยใจกันง่ายไม่ว่าจะคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดก็ตาม
สุขภาพ ปวดท้อง จุกเสียด

วันอังคาร
ติดต่อการค้าอะไรก็ได้ดี มีการงานใหญ่ๆเข้ามา พูดคุยก็มีโชคจากการติดต่อ ทำอะไรดีไปหมดทุกๆอย่าง ใครเป็นนายหน้าจะได้เงินก้อนใหญ่ การเงิน เก็งกำไรได้เงินตลอด มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงกองทุนอะไรที่จะได้แบ่งปันผล หามากก็ซื้อของเก็บเอาใว้ตลอด บางคนเอาไปออกดอกออกผล ได้เงินแชร์ ความรัก ช่วงนี้รักไม่ยุ่งขอสร้างเงินอย่างเดียวไม่มีความรักก็ได้คนโสดเขาคิดแบบนี้ คนมีครอบครัวแล้วมักจะยึดทรัพย์คนรักเพราะไม่ใว้ใจในความเจ้าชู้
สุขภาพ คิดมาก ขี้ระแวง

วันพุธกลางวัน
มีความมั่นคงในการงานวางแผนอะไรเอาใว้แล้วมักจะไม่พลาด ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป รวมถึงใครอยากจะเรียนต่อก็ทำได้ การเงิน ช่วงนี้เก็บสะสมเล็กสะสมน้อย มีความฉลาดทางด้านการเงิน โชคดีตลอดในตอนนี้ เก็งกำไรอะไรเอาใว้แล้วมักไม่พลาด ความรัก ชอบทะเลาะกันในเรื่องเล็กๆน้อยๆ จับผิดกันตลอด ต้องระวังคำพูดที่สร้างปัญหาให้กัน ต้องหมั่นพากันไปทำบุญสักนิด
สุขภาพ ปวดหัวอ่อนๆ ทำอะไรกลางแดดจนรู้สึกเพลีย

วันพุธกลางคืน
การงานเข้ามามากตลอดทำงานหลายอย่าง มีความขยันเป็นที่สุด มีโชคกับการงานติดต่ออะไรก็ได้งานใหญ่ทำไม่ทันหาคนช่วยเหลือ มีงานใหม่ๆเข้ามาให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น การเงิน ได้รับเงินก้อนใหญ่ ใครเป็นหนี้ก็นำมาใช้ให้ รวมถึงการได้กำไรอะไรจากที่เราค้าขาย ดวงดีหยิบเงินก้อน ความรัก มีความรักแทรกซ้อน จับปลาสองมือ มีเสน่ห์เกินคลาด รักคนมีเจ้าของอยู่แต่ก็ดื้อที่จะเอาให้ได้
สุขภาพ เจ้าเนื้ออ้วนท้วม อยากลดน้ำหนัก

วันพฤหัสบดี
มีแต่เรื่องเสียเงินเสียทองตลอด ตั้งแต่เช้าก็มีคนโทรมาขอหยิบยืมหรือให้ช่วยหางานให้ นัดใครก็เลื่อนนัดเลื่อนการงานตลอด ไม่ได้ดังใจคลาดเคลื่อนตลอดธุรกิจที่ทำว่งแผนอะไรเอาใว้ก็มีเหตุให้หยุด วางแผนกันใหม่หมดเพื่อสร้างการค้าในโอกาสต่อไป การเงิน เดินเรื่องกู้เงินจากธนาคาร รวมถึงมองหาสถาบันการเงินที่จะมาพยุงการค้า แต่จะได้รับข่าวดีในเรื่องเงินในที่สุด ความรัก ไม่ได้ดังใจเรารักเขามากกว่าเขารักเรา ต้องสำรวจตัวเองแล้วว่าขี้บ่นไปไหม ขาดการเอาใจหรือเปล่า นานเท่าไหร่แล้วที่ไม่ได้กอดกันเลย คนโสดยังช่างเลือกถูกใจใครยาก 
สุขภาพ ภูมิแพ้ ผื่นคัน

วันศุกร์
ช่วงนี้คิดมาก ใจร้อนไปก่อนเกือบทุกๆเรื่อง ต้องหันมาใจเย็นๆบ้างแล้ว จะให้ได้ดังใจตนเองทุกเรื่องไม่ได้ ทั้งๆที่ทุกอย่างมันก็ดีโดยตามกาลเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือเรื่องอะไร เพียงแต่ใจเราร้อนลุ่มไปเอง ไปเร่งเขาทุกอย่าง ท่องเอาใว้ช้าๆได้พร้าเล่มงาม การเงิน หาง่ายใช้คล่อง มีโชคกับผู้หญิงขาวบางจะนำมา มีโชคกับที่อยู่อาศัยใครอยากขายบ้าน ที่ดิน จะสมหวัง ความรัก มีปากมีเสียงกันด้วยเรื่องไร้สาระ ต้องลดฐิติกันในช่วงนี้ ไปทำบุญใส่บาตร หรือช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากจะมีผลบุญกุศลส่งให้ใจเย็นลงทุกๆเรื่อง
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียว อุบัติเหตุ

วันเสาร์
การทำอะไรแข่งกับเวลาตลอด การงานมีการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกระทันหัน มีโอกาสซ่อมแซมรถ ซ่อมแซมบ้าน รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้า ยันโทรศัพท์มือถือ ตก หล่น ต้องระมัดระวัง อุบัติเหตุที่ไม่ได้คาดคิด ช่วงนี้ต้องไปทำบุญกับโลงศพ รวมถึงไปวัดโดยไม่ได้คาดคิดมาก่อน การเงิน. มีเหตุให้ต้องใช้จ่าย เรียกประกัน ทำประกันอุบัติเหตุ ประกันชีวิต ยกเว้นคนทำงานทางด้านประกันจะมีลูกค้ามากได้เงินตามที่ตนเองต้องการ ผู้หญิงผิวขาวจะให้โชคให้ลาภ ความรัก มีปากมีเสียงกันโดยไม่ได้ตั้งใจต้องระวังอย่าโกรธง่ายโมโหง่ายท่องเอาใว้ นำธรรมมะเข้านำใจ คนโสดจะมีพ่อหม้ายแม่หม้ายเข้ามารัก
สุขภาพ ปวดแขน ปวดขา ไปโรงพยาบาล บริจาคเลือด รวมถึงศัลยกรรม

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664