ดวงประจำวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09-16:09 น.
ตื่นขึ้นมาทำบุญใส่บาตรแต่เช้าแล้วทำจิตใจให้ผ่องใส วันนี้จะได้ดีไปทั้งวัน มีกัลยาณมิตรที่ดีเข้ามาตลอด ขอให้ขยันๆกัน การค้าใดใดก็ประสบความสำเร็จ สติปัญญาใช้กันแบบรอบคอบและพัฒนาความรู้ใหม่ๆจะได้ดีทุกๆอาชีพ ด้านบริการจะได้ดี ความสวย เสื้อผ้าหน้าผม ไปถึงความงามตัวช่วย ครีมบำรุง อาหารเสริมดูแลเอาใจใส่กันรับลองได้ดี
สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีทอง
เลขมงคล 0 8 9

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องรอบคอบเอาใว้ตลอดโดยเฉพาะเรื่องการงาน มักจะมีคนจ้องจับผิดและหาเรื่องในการงานตลอด ใครได้ทำบุญไหว้พระจะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา ช่วงนี้ระวังโทรศัพท์หรือข้าวของเครื่องใช้ตกหล่นสูญหาย หลงลืม การเงิน จะเอาใจใส่เป็นพิเศษมีเรื่องจับจ่ายตลอดรู้จักค่าของเงินมากๆ ความรัก ระวังมีปากมีเสียงกันเพราะการจับผิดสำหรับคนมีครอบครัวแล้วต้องหลีกเลี่ยง คนโสดจะมีคนมีตำหนิเข้ามา
สุขภาพ ปวดท้อง เจ็บตามลำตัว ผู้หญิงเมนท์กำลังมา

วันจันทร์
มีดวงต้องเดินทางไกลแบบกระทันหัน มีคำสั่งแบบสายฟ้าแลปเลย ติดต่อการโยกย้ายบ้าน ที่อยู่อาศัยหรือออฟฟิศ รวมถึงการแก้ไขเรื่องฮวงจุ้ย การเงิน ห้ามค้ำประกันใครเลยมักจะมีเรื่องเดือดร้อนเรื่องเงินๆทองๆใช้หมดตลอด เดินเรื่องกู้แบงค์รวมถึงรอลุ้นของที่ขายจะขายออกมั้ย การเงินระวังถูกโกงถูกหักหลัง ความรัก เลิกลา ท้าเลิกต้องระวังกันมากๆสำหรับใครยังไม่เป็นก็ให้หลีกเลี่ยงการคิดเล็กๆน้อยๆต่อกัน คนโสดยังไม่มีใครเข้ามา
สุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน นอนดึกพักผ่อนน้อยระวังหลับใน

วันอังคาร
ขยันมากๆในช่วงนี้มองหาการงานใหม่ๆเข้ามาตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรก็รอบคอบทุกเรื่อง จะมีงานจองเพียบตลอดใครที่ทำงานแบบออนไลน์จะได้ดีค้าขายร่ำรวย การเงิน รอบคอบเป็นพิเศษจะรู้จักเก็บ คำนวณตลอด ทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย มีโชคมีลาภ ดวงดี ความรัก ดูแลและเอาใจใส่กันตลอดไม่ว่าจะอยู่ไหนก็โทรตาม ช่วงข้าวใหม่ปลามัน สำหรับคนโสดจะมีเด็กอายุน้อยกว่าเข้ามา
สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากๆรักสวยรักงาม แม้หิวยังอดทนทานน้อยกลัวไม่สวยกลัวไม่หล่อ

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้จะต้องได้การงานใหญ่ๆก็ต้องทำ เพียรพยายามทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องวิ่งชนวิ่งเข้าใส่ ติดต่ออะไรกับใครเกาะติดสถานการณ์ตลอด มีงานใหม่ๆเข้ามาแต่ต้องแบ่งผลประโยชน์กับผู้ใหญ่ตลอด ช่วงนี้กิเลสหนาทุกเรื่อง การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ดวงดีจากคนมียศฐานะดีหรือมีโอกาสได้ตำแหน่งใหม่เพราะวิ่งเต้นเอาใว้ นายหน้าค้าประกันจะได้ดี ความรัก ระวังเรื่องชู้สาวกิเลสสูงไวไฟมากช่วงนี้ มีกิ๊กมีคนเข้ามาทั้งคนโสดและไม่โสดมีหมด
สุขภาพ ทานเก่งน้ำหนักขึ้น อยากลดความอ้วน

วันพุธกลางคืน
เบื่อเรื่องการงานมากๆจะมองหาแต่งานใหญ่ๆงานเล็กๆไม่อยากทำเลย ขี้บ่นมากๆช่วงนี้จุกจิกตลอดในตอนนี้อะไรก็ไม่ได้ดังใจแถมยังชอบพลานหาเรื่องคนใกล้ตัวอีกตังหาก ต้องสงบสติอารมณ์มากๆช่วงนี้ อยากจะไปทำงานต่างประเทศ การเงิน ใช้จ่ายเก่งมีเหตุให้ต้องใช้กับคนในบ้านในครอบครัวตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ก็มักจะได้เงินล่าช้าตลอดแต่ก็ได้ ความรัก มีคนใหม่ๆเข้ามาหรือเบื่อคนเก่ามากๆหาเรื่องเลิกหรือรักน้อยลงไป มีแต่หึงหวงขี้บ่นตลอด คนโสดจะมีชาวต่างชาติเข้ามา
สุขภาพ จุกเสียดในกระเพาะ ผ่าตัดไส้ติ่ง

วันพฤหัสบดี
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานเข้ามาแบบกระทันหันจะทำอะไรมีทางให้เลือกจะอยู่ที่เดิม หรือไปที่ใหม่จะตัดสินใจอย่างไรดี การเงิน ใช้เก่งแต่หาได้ตลอด ช่วงนี้คิดแปลกและไม่เหมือนใครดำเนินชีวิตแบบไม่กลัว ไม่หวั่น ใช้เงินแหลกแต่หาได้ตลอดมีเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด มีโชคกับคนอายุน้อยนำมา ความรัก มีความสุขมากกับความรักร่าเริง คิดบวกพากันไปเที่ยวช่วยเหลือกันหาเงินหางานใหม่ๆ คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน
สุขภาพ ท้องผูกท้องเสีย มีสุขภาพแพ้ท้องตั้งครรภ์

วันศุกร์
งานเยอะและงานหนักเบื่อจังเลย ขี้เกียจมากในช่วงนี้บางคนต้องฝืนทำ บางคนเลือกที่จะหยุดหรือลาป่วย ลากิจไปธุระ มีโอกาสไปเยี่ยมใครที่โรงพยาบาล หรือไปงานศพ ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุด้วย ขับรถขับขี่ต้องระวัง รถเข้าอู่ มีดวงสูญเสีย และระวังมีปากมีเสียง ลูกหลงคนพลานหาเรื่อง การเงิน มีคนมาขอหยิบยืมหรือประกันอะไรมาหมดกันตอนนี้พอดี เสียเงินค่ายา รวมถึงทำบุญบริจาคเงิน มีเรื่องต้องกู้ยืม ความรัก ไม่มีเวลาให้กันเลย พอเจอกันก็มีแต่เรื่องขี้บ่น ตำหนิกันจ้องจับผิด ช่วงนี้ต้องพากันไปทำบุญ คนโสดมีคนมีเจ้าของแล้วเข้ามาหลอกต้องระวัง
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียว อุบัติเหตุ มีเกณฑ์ผ่าตัด ต้องระวัง ทำบุญกับโลงศพ หรือบริจาคเลือดแก้เคล็ด

วันเสาร์
ขยันอดทน สู้ทุกเรื่องตั้งใจให้ได้ดี ทำอะไรทุกย่างก้าวจะต้องชัวร์และมั่นคง บอกกับตนเองว่าไม่ประมาท มีความกระตือรือร้นมากๆในช่วงนี้ทุกอาชีพทุกอย่างจะต้องได้ดี มีความสำเร็จจากด้านการงาน การเงิน ประหยัดอดออม รอบคอบการเงินเป็นที่สุด จ่ายไปต้องหามาคืนให้ได้ ใช้จ่ายเป็นและรอบคอบ มีเงินเข้ามาตลอด ความรัก ไม่ประมาทพยายามทำให้ครอบครัวมีความสุขที่สุด เฝ้าระวังไม่ให้เกิดมือที่สามหรือติดเกาะสถานการณ์ความรักแบบเอาใจใส่ คนโสดจะมีคนเข้ามาจริงจังด้วย
สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนป่วยจะดีขึ้น มีเกณฑ์เดินทางไปสถานที่ใกล้น้ำติดน้ำ

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664