พม. ชวนร่วมกิจกรรมตักไข่ไดโนเสาร์ชิงรางวัลใหญ่ในการกาชาดประจำปี 2561

ในวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17.00 น. ณ สวนลุมพินี ร้านกาชาดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) นายเลิศปัญญา บูรณบัณฑิต อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ในฐานะคณะกรรมการอำนวยการออกร้านงานกาชาดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ประจำปี 2561 ซึ่งกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว (สค.) รับผิดชอบการออกร้านงานกาชาดของกระทรวง พม. ประจำวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2561 จึงได้เชิญชวนเหล่าศิลปินดารา/นักแสดงมาร่วมงานการกุศล ประกอบด้วย นายชานนท์ ทิพกนก (นนท์) นักแสดงจากละคร สาปกระสือ นายปรมัฎศ์ ชัยสุวรรณ (มัฎศ์) นักแสดงจากละคร ธิดาผ้าซิ่น และนางสาวธีรตี บุตรดีหงษ์ (จูน) นักแสดงจากละคร นาคี โดยมี นายธนพล แย้มพรายภิรมย์ พิธีกรรายการทั่วถิ่นแดนไทย สถานีโทรทัศน์ Thai PBS ร่วมเป็นพิธีกรรับเชิญ เพื่อการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์งานของกระทรวง พม. ให้ประชาชนทั่วไปได้รู้จักแพร่หลาย และจัดหารายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย 


ในปี 2561 สภากาชาดไทย ได้จัดงานภายใต้แนวคิด “125 ปี สภากาชาดไทย ร้อยดวงใจ ส่งต่อการให้ที่งดงาม” โดยกระทรวง พม. ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมออกร้านงานกาชาดเพื่อหารายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทยด้วยการขายบัตรตักไข่ไดโนเสาร์ ชิงรางวัลใหญ่มากมาย และมีสินค้าคุณภาพราคาถูกจากโครงการ ได้ของ - ได้บุญ มาร่วมออกร้านอีกด้วย 

ทั้งนี้ร้านงานกาชาดของ พม. เริ่มเปิดขายบัตรเล่นเกมส์ตักไข่ไดโนเสาร์ ในราคาใบละ 20.- บาท ระหว่างเวลา 11.00 – 22.00 น. ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย. – 1 ธ.ค. 61 ซึ่งขณะนี้ยังเหลือเวลาอีกเพียง 4 วัน ก็จะหมดงานกาชาดประจำปี 2561 แล้ว จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยทุกท่านมาร่วมกันสัมผัสงานกาชาด พร้อมร่วมเล่นเกมส์ ชิม ช้อป แชะ พร้อมร่วมทำบุญให้กับสภากาชาดไทยด้วยกัน ทุกท่านจะได้ของรางวัลติดมือกลับบ้านทุกครั้งที่ร่วมเล่นเกมส์อย่างแน่นอน