ดวงประจำวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09-15:09 น.
วันนี้เป็นวันดีสำหรับการซื้อล็อตเตอรี่เสี่ยงโชค สำหรับคนที่ชอบการเสี่ยงโชคใช้ฤกษ์เวลาดังกล่าว 06:09-15:09 น. เท่านั้นในการซื้อและขอให้ซื้อกับคนอายุน้อยกว่าตัวท่านเป็นผู้หญิงสวยหน้าตาผิวพรรณดี หากเป็นเวลาตอนหลังจาก 15:09 น. ขึ้นไปแล้วถึงวันพรุ่งนี้ให้ซื้อกับคนพิการจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ แต่ต้องให้ใกล้น้ำ ติดน้ำ คู คลอง ติดทะเลเอาใว้ด้วยรางวัลใหญ่ๆมักจะอยู่ตามสถานที่ดังกล่าว 
สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีทอง
เลขมงคล 1 6 1

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีการเดินทางตลอด ไปโน่นไปนี่แบบกระทันหัน การติดต่อกับการงานจะประสบความสำเร็จแต่ต้องอาศัยกลุ่มทีม จะทำอะไรก็จะโชคดีมีดวงเฮงเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคได้ในช่วงนี้ และบางคนได้เดินทางถึงต่างประเทศรวมถึงการซื้อหวยต่างประเทศได้ การเงิน ดวงดีจะติดต่อเป็นนายหน้าประกันอะไรก็ได้เงินได้ทอง ซื้อทรัพย์สินใหญ่ๆในช่วงนี้ ความรัก ความรักสมหวังดังใจหมายมีโชคกับคนรัก ให้พูดเพราะๆตลอดจะได้ดีและมีโอกาสได้ไปเที่ยวช่วงวันหยุดสถาที่ติดน้ำ ติดทะเล ภูเขาธรรมชาติ
สุขภาพ ภูมิแพ้กำเริบ ผื่นคัน

วันจันทร์
จะมีดวงดีมีโชคลาภกับหมอดูหรือนักพูด ช่วงนี้อยากจะทำอะไรแบบพิเศษกว่าใครๆอยากเรียนรู้อาชีพเสริมที่ใช้พรสวรรค์หาเงินหาทองได้ เปิดยูทูปเปิดกูเกิลตลอดดูนั่นดูนี่ ลองผิดลองถูกด้วยตนเอง ผลปรากฏว่าได้ดีตามความชอบของแต่ละคน จะมีดวงเดินทางไกลแบบไม่คาดหวังไม่คาดคิดแต่จะได้ดีมีโชค การเงิน ดวงดีให้ใช้คำพูดคำเจรจาที่ดีเอาใว้ค้าขายก็จะได้ดี มีงานใหญ่เข้ามาเพราะคำพูด มีโชคมีลาภกับหมอดู เลขท้ายเบอร์โทรศัพท์มือถือของตนเอง ความรัก มีความสุขมากในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว คนที่โกรธกันจะได้คืนดีแถมยังมีลูกเพิ่ม
สุขภาพ ทานเก่งมากต้องดูแลตนเองมากโดยเฉพาะอาหารการกิน

วันอังคาร
ความรับผิดชอบสูง ต้องคอยรับหน้าเสื่อกับปัญหาของทุกๆคนเอาใว้ตลอด รวมถึงต้องแก้ไขปัญหาที่ใครๆทำเอาใว้แล้ว เราต้องรอบคอบมากๆแต่ทุกๆปัญหาจะผ่านไปได้ ค่ำมาเลยเลือกกินทาน เรียกว่าบันเทิงนำหลังเคลียร์ปัญหาได้ การเงิน มีการคำนวณตลอดในช่วงนี้ละเอียดกับเงินทอง แต่ก็ใจสู้นะกับความสุข อาหาร ขนม นมเนย ดูคอนเสิร์ต ดูหนังฟังเพลง มีโชคมีลาภดวงดีเกี่ยวกับเลขเอกสารใบบิล ความรัก กับคนรักมักมีปัญหากันแต่กับคนอื่นพูดดีตลอดในช่วงนี้เอ๊ะๆมันยังไงกันนี่หรือคิดนอกใจคู่ครอง คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าตนเองเข้ามา
สุขภาพ ระวังไมเกรน ปวดตา ปวดหัวแบบกระทันหัน รวมถึงการไปตัดแว่นใหม่

วันพุธกลางวัน
มีความสุขกับคืนวันอดีตที่นึกถึงทำไมช่วงนี้มักจะต้องเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เคยไปมาแล้วและกลับไปอีกครั้งสถานที่เดิม เวลาเดิมๆทั้งหมด รวมถึงพบเพื่อนฝูง คนรู้จักกันในอดีตที่ไม่เคยพบเคยเจอได้กลับมาพบกันอีก รวมถึงได้ร่วมงานกัน การเงิน รายจ่ายเยอะรออยู่ต้องเคลียร์หนี้สินตลอดแต่มีโชคมีลาภกับการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะคนรักให้โชคดี ลองถามตัวเลขกับคนรักหรือคนที่เรารู้สึกดีด้วย ความรัก ใครที่โกรธกันหรือรอคอยการคืนดีจะสมหวังคืนดีกันเพราะยังรักกันอยู่และจะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม คนโสดจะพบรักต่างวัยกันในช่วงนี้
สุขภาพ อยู่ดีก็ปวดเข่า ปวดขาหรือตามกล้ามเนื้อ รวมถึงนิ้วเท้า ฝ่าเท้า รองช้ำ

วันพุธกลางคืน
มีแต่การงานที่เร่งด่วน แต่เงินไม่เร่งตามต้องทวงแล้วทวงอีกเหนื่อยและเบื่อมากๆแต่ดีที่ไม่มีโกงแต่ล่าช้ามากๆ ช่วงนี้เลยเลือกกินทานหาความสุขก่อนอื่นเลย การเงิน ใช้เงินเยอะไปไหนก็ควักก็จ่ายออกให้กับทุกๆคนในบ้าน จะมีไม่มีก็ต้องออกก็ต้องควักตามธรรมเนียม ความรัก คนรักยังปากเสียเหมือนเดิมพูดจาอะไรต้องขัดตลอดบางทีก็อารมณ์เสียเหมือนกันเพราะการพูดไม่คิดแต่ก็ต้องอภัยอยู่เสมือก็เพราะรักแท้ๆนะนี่ ต้องตามง้อตามเคลียร์ตลอดในช่วงนี้
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวชนนั่นชนนี่ ขาไปเตะอะไรเลือดสาดต้องระวัง

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้งานก็ต้องทำครอบครัวก็ต้องดูแลวิ่งลอกเลย แข่งกับเวลาทั้งงานทั้งความรักพยายามจะให้อินเลิฟอินเกมส์ตลอดความลัคกี้ต้องมีทั้งสองอย่างแต่ก็เล่นเอาเหนื่อยต้องเป็นนักวิ่งคูณร้อยตลอดแต่ก็ทำได้เพื่อทุกๆคน การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกๆอย่าง ดูหนัง ฟังเพลง ทานข้าว ไปทีเป็นหมู่เป็นคณะเลย พ่อแม่พี่น้องทั้งของตนเองและคนที่เรารัก ความรัก มีความสุขมากเป็นที่รักของใครๆในครอบครัว คนโสดจะมีคนเข้ามาและเราพยายามทำให้เขารักเข้ากับครอบครัวเขาให้ได้
สุขภาพ เหนื่อยง่ายในช่วงนี้เพราะอ้วนและเจ้าเนื้อมากสงสัยมีความสุขมาก ต้องออกกำลังกายแล้วนะ

วันศุกร์
ช่วงนี้ไม่อยากจะทำอะไรเลย รู้สึกป่วยและเหนื่อยง่ายๆมีดวงต้องไปตรวจไปเช็คร่างกายบ้างแล้ว อาหารการกินการทานก็มักเบื่ออะไรแบบซ้ำไปซ้ำมา อยากหาอะไรทานแบบเบาๆไม่หนักพยายามปรับตัวกับวิธีทานอาหารมากๆ ระวังอุบัติเหตุด้วยช่วงนี้ การเงิน ต้องไปรับภาระอะไรมาเพิ่ม ผ่อนอะไรเพิ่มขึ้นของคนในครอบครัวทั้งนั้น อยากได้โน่นอยากได้นี่ไปกดไปรูดบัตรเครดิตหรือไม่ก็ต้องควักเงินเก่าออกมาใช้ก่อนและก็ค่อยๆหามาเก็บใหม่ ความรัก มีปากมีเสียงกันด้วยเรื่องญาติพี่น้องของอีกฝ่ายหรือจ้องจับผิดกันเพราะมีคนใส่ความหรือเข้ามาวุ่นวายในครอบครัวเหนื่อยใจกับปัญหาภายในครอบครัวแต่ก็รักนะ อยากอยู่ตามประสาคนรักมากกว่ามีคนนอกเข้ามาวุ่นวาย
สุขภาพ อาหารเป็นพิษ เข้าโรงพยาบาล รวมถึงไปงานศพ

วันเสาร์
ช่วงนี้ขยันมากๆและตั้งใจจริงจังทุกๆเรื่อง มีความรับผิดชอบสูงแต่ได้ดีกับการงาน ได้รับความรักความเอ็นดูจากการงานตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้ดีทุกๆสิ่ง มีงานใหญ่เข้ามา รวมถึงได้เดินทางไกลไปต่างประเทศสำหรับใครบางคน การเงิน มีโชคมีลาภกับสิ่งที่ทำ จะได้กับการเงินการทอง มีคนโอนเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ความรัก ก่อสร้างความมั่นคงเพื่อวันข้างหน้าวางแผนแบบรอบคอบที่สุดทั้งตัวเราและคนรักมีความเชื่อมั่นในกันและกันวัดใจเป็นไงก็ต้องลุย คนโสดจะมีชาวต่างชาติเข้ามา
สุขภาพ ห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามตาย คนป่วยจะดีขึ้นเพราะความเข้มแข็งของตนเองและกำลังใจจากคนรอบข้าง

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664