ดวงประจำวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09-19:09 น.
ให้ระลึกถึงความดีของคนที่เรารักและเราเคารพในวันพ่อแห่งชาติ ทำบุญใส่บาตร ทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล และชีวิตจะดีขึ้น มีความสุขถือว่าเป็นวันครอบครัววันหนึ่งที่เราจะพาคุณพ่อ คุณแม่ และคนทุกๆคนไปทานข้าว ไปทำกิจกรรมที่ดีกับทุกๆคน 
สีมงคล สีเขียว สีทอง สีขาว
เลขมงคล 6 9 1

วันอาทิตย์
ยังมีหลายเรื่องที่เป็นห่วง โดยเฉพาะเรื่องการงาน ความรับผิดชอบช่วงนี้มีมาก ยังคงต้องเพียรพยายามรอบคอบ มีคนจ้องจับผิด เราก็รู้ว่าเป็นใคร แต่ก็ได้แต่ทำใจ อยู่เพื่อเงินทำงานกันไป การเงิน รายจ่ายเยอะรออยู่เพียบ โดยเฉพาะวันนี้เลี้ยงครอบครัวใช้เงินเป็นหลักตั้งแต่เช้ายันมืด ความรัก ยังคงมีความในใจคิดมากและพยายามทำใจให้ลืมปัญหาเก่าๆที่เคยทำผิดต่อกันการนอกใจ การอภัยให้กันแต่ในสมองก็ยังรู้สึกผิด คนโสดอยากอยู่คนเดียวสักระยะพักแผลในใจ
สุขภาพ ไมเกรน พักผ่อนน้อย ปวดหัวทานยา รวมถึงการไปบริจาคเลือด

วันจันทร์
พักเรื่องการงานเอาใว้ก่อน หยุดคิดทุกสิ่งทุกอย่าง ร่างกายประมาณอยากได้รับธรรมชาติ สายลม แสงแดด และทะเล หรือแม่น้ำ ลำคลอง ทานอาหารกับครอบครัวยันเย็น ยันมืดค่ำ ความสุขเท่านั้นที่ต้องการ การเงิน จะมีโชคมีลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา ใช้เงินเก่งแต่หาได้มากในตอนนี้ มีคนโอนเงินมาให้ช่วงค่ำๆ ความรัก คนที่พลัดพรากจะกลับมาเจอกันชั่วครั้งชั่วขณะแล้วก็กลับไปต่อ คนโสดจะพบรักจากแดนไกล คนต่างชาติ ต่างศาสนากันเข้ามา
สุขภาพ ภูมิแพ้ ผื่นคัน รวมถึงโรคประจำตัวกำเริบ

วันอังคาร
การงานจะได้รับความรักความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในช่วงอันใกล้ เดินทางไปทำบุญกับผู้สูงอายุ มีผู้ใหญ่อวยพรให้ได้ดี มีความสุขในการติดต่อประสานงานให้กับใครในช่วงนี้แล้วดวงดีมากมีงานต่อช่วงมาอีก มีชื่อเสียงกับสิ่งที่ทำ การเงิน มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาจากงานที่ทำและสะสมเอาใว้ โบนัสจากสิ่งที่เราทำเราติดต่อจนสำเร็จ มีโชคจากเด็กผู้ชายนำมา ความรัก จะมีความสุขที่สุดกับคนที่เรารักครอบครัวที่มีความสุขเสียทีรอมานานแสนนานแล้ว เข้าใจลงตัว การเเต่งงาน คนโสดจะพบรัก 
สุขภาพ ปวดเมื่อยตามร่างกายแบบเบาๆไม่ปวดมาก คนป่วยจะดีขึ้น

วันพุธกลางวัน
พักทุกสิ่งทุกๆอย่าง ทุ่มเวลาไปกับครอบครัวที่เรารัก คนที่พลัดพรากพลัดถิ่นฐานกำลังจะกลับสู่ครอบครัวที่เราแสนรักและคิดถึง การกลับมาเจอญาติพี่น้อง การงานใช้การประสานทางโทรศัพท์ รวมถึงการฝากงานให้คนอื่นช่วยดูแล หรือจ้างเขาทำแทนก่อน เราไปเที่ยวทำบุญให้ความสุข การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกสิ่งทุกๆอย่าง ควักเงินให้ลูกหลาน ออกทุกๆอย่างในวันนี้ ความรัก มีความสุขมากกับคนรักคนในครอบครัวมาเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตา คนโสดจะมีคนติดต่อคนให้รู้จักกันและรักกันเองในเวลาต่อมา
สุขภาพ ปวดท้องจุกเสียดในกระเพาะ มีรอบเดือนปวดท้องเมนส์

วันพุธกลางคืน
แบ่งเวลาไม่ถูกเลยช่วงนี้ใครๆก็อยากให้ไปหา ความรักมีเสน่ห์มาก่อนอื่นเลยหรือพลังแห่งความเจ้าชู้ที่ทำเอาใว้ มีกิ๊กในช่วงนี้ทั้งที่ทำงานและแถวๆบ้าน ปวดหัวในวันหยุดคนนั้นก็จะให้ไปหา คนนี้ก็จะให้มาด้วย ทำยังกันดี กิเลสช่วงนี้ก็สูงมากเสียด้วย การเงิน ใช้จ่ายเงินเกินตัวกว่าที่หาได้ กดบัตรเครดิต ชักหน้าไม่ถึงหลังแล้ว เพราะความอยากกินอยากใช้ถามว่ากลัวไหมไม่กลัวยังเดินหน้ากิน เที่ยวตลอด แล้วมานั่งกลุ้มใจภายหลัง ความรัก เจ้าชู้ตามใจตนเองมากช่วงนี่โดนจับผิดด้วยมีปากมีเสียงกับคนรัก เหนื่อยใจมากเดี๋ยวก็ทะเลาะ คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ
สุขภาพ โรคทางเพศ แปลงเพศ ศัลยกรรม นัดหมอสิว ดูแลผิวพรรณ

วันพฤหัสบดี
เบื่อเรื่องการงานพักก่อนเลยวันหยุดแล้ว จะไม่ขอทำอะไรในวันหยุด นอกจากไปเที่ยวดูหนังฟังเพลง ไปสถานที่โด่งดังประจำที่เราอยู่ห้างสรรพสินค้า การเงิน โชคดีทำเอาใว้ดีมีคนโอนเงินเข้ามาตลอด ใครเป็นหนี้ก็ทวงได้ มีโชคมีลาภจากคำพูด ความรัก มีโอกาสพบรักรวมถึงได้แต่งงานสำหรับคนโสดจะได้สละโสดกันคราวนี้แหละ คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้น จะมีลูกเพิ่มถ้าใครยังไม่ทำหมัน
สุขภาพ มีสุขภาพแข็งแรง ใครเจ็บป่วยจะรักษาหายมีอาการดีขึ้น

วันศุกร์
มีความสุขกับการเดินทางติดต่อกับลูกค้า ไปเที่ยวด้วยทำงานด้วย ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีความสุขที่สุดที่ได้ทำหน้าที่ดูแลครอบครัว เป็นคุณพ่อ คุณแม่ที่ดีของลูก และเป็นลูกที่ดีของพ่อ แม่ ในวันพ่อแห่งชาติ การเงิน จะทำอะไรในช่วงนี้คิดหน้าคิดหลังตลอด ใช้เงินเป็น ใช้กับความสุขร้านอาหาร แต่ก็หาได้มาก ความรัก มีคนอายุน้อยกว่ามารักมาชอบในช่วงนี้จะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีเสน่ห์นะ รวมถึงรักเก่าก็จะได้พบได้เจอ ใครโกรธกันจะได้คืนดี
สุขภาพ เจ้าเนื้อมากๆช่วงนี้ กินทานแต่ของอร่อย ต้องออกกำลังกายแล้วนะ ไม่ใช่จะมาบ่นว่าอ้วนแต่ไม่หยุดกินเลย

วันเสาร์
มีการงานเข้ามาตลอดแม้จะเป็นวันหยุดก็ตาม รับบ้างไม่รับบ้างหรือฝากคนทำแทนแต่รายใหญ่ๆก็รับตลอด มีดวงการเดินทางแบบกระทันหันรีบไปรีบกลับหรือไปต่ออีกที่ ระวังมีปากมีเสียงขณะเดินทาง ห้ามหัวร้อนหัวเสียเพราะใครขัดใจไม่ได้ หากใครเป็นจงฟังคำเตือนแล้วนำไปแก้ไข การเงิน ได้เงินมากในช่วงนี้แต่ก็ใช้มากเช่นกัน มีทั้งรายรับเข้ามา และรายจ่ายรออยู่เต็มไปหมด ความรัก มีทั้งความสุขและปากเสียงกันตลอด เรียกว่าคู่กัดกันเลย คนโสดจะมีพ่อหม้าย แม่หม้ายเข้ามารักมาชอบ
สุขภาพ ปวดหัวไมเกรน รวมถึงสายตา เล่นเฟสบุ๊คมากจนสายตาฟ่ามัว ตัดแว่นสายตา

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664