ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 10:09-14:09 น.
ช่วงนี้ต้องขยันกันต่อจะทำอะไรต้องรอบคอบเป็นที่สุดมีความละเอียดเรื่องของการงาน ใครบางคนต้องทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปใช้เงินใช้ทองในช่วงนี้ก็คงยังเลือกที่มีความผาสุขไว้ก่อนแต่ก็ต้องรอบคอบนะ ในยุคปัจจุบันความเสี่ยงเรื่องของการเงินการทองมีสูงแต่ถ้าอะไรเป็นความสุขก็แนะนำว่าใจต้องถึงขยันเรื่องของการงาน 
สีมงคล สีขาว สีดำ สีทอง
เลขมงคล 0 1 2

วันอาทิตย์
ยังมีความนักสู้กับทุกๆ ปัญหาช่วงนี้ต้องบอกว่ามีทั้งความขยันและความขี้เกียจอยู่ในตัวเองแต่ก็ขจัดจับได้ เมื่อคิดถึงอนาคตในวันข้างหน้าของหลายหลายคนการงานก็ต้องสู้และทนเป็นที่สุด การเงิน มีความรอบคอบเป็นพิเศษช่วงนี้มักจะมีเรื่องของการเก็งกำไร รวมถึงมีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ที่ดีสักเครื่องเพื่อใช้ในการงาน ความรักจะมีปัญหาเก่าๆตามให้ปวดหัวในบางเรื่อง หรือว่าเราคิดไปเองก็ต้องบอกว่ามันมีกันบ้างในความสับสน คนโสดมีชาวต่างชาติเข้ามา
สุขภาพ ระวังท้องผูก ท้องเสีย

วันจันทร์
มีความขยันและความรอบคอบเป็นพิเศษในเรื่องของการงานช่วงนี้จะบอกว่าดวงดีเรื่องของการค้า หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเก็งกำไร ซื้อทรัพย์สินอะไรก็แล้วแต่จะเกิดมูลค่าค่าเพิ่มในช่วงเวลาต่อมา การเงิน เหมือนมีโชคมีลาภในการติดต่ออะไรกับใครมักจะมีความไว้วางใจจากคนนั้นนั้นช่วงนี้การเงินการทองดีเป็นที่หนึ่งประสบความสำเร็จแถมเรายังเป็นคนใจบุญช่วงนี้เปียแชร์ได้แล้วก็มีโชคมีลาภ ความรัก มีความสุขกับคนในครอบครัวคนเป็นที่รักมักจะทำตัวให้เรารู้สึกว่าเขารักเรามากนะขอแค่นี้แหละรักษาความดีกันต่อ
สุขภาพ ดูแลตนเองเป็นพิเศษแข็งแรงคนเจ็บคนป่วยมีอาการดีขึ้น

วันอังคาร
ช่วงนี้ไปเที่ยวไปวัดไปทำบุญเพื่อที่จะให้ส่งดวงในเรื่องของการงานเรามีความรอบคอบอยู่แล้วแต่ในช่วงนี้รู้สึกว่าจะต้องมีสิ่งดีติดตัวไปด้วยเพื่อช่วยในการเฮงการค้าแล้วก็เป็นจริงเสียด้วย การเงิน ใจบุญตลอดแถมยังซื้อข้าวของแจกคนในบ้าน คนที่เรารัก แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีทำให้เรามีผู้ใหญ่เอ็นดูตลอดการเงินไม่ขาดสายที่เราได้มา ความรัก ต้องระวังมีโอกาสรักแทรกซ้อนหรือมีใครเข้ามาในชีวิตในช่วงนี้ตลอดสำหรับคนมีครอบครัวแล้วควรเอาใจใส่เป็นพิเศษกับหัวใจของตัวเอง คนโสดจะมีดวงไปรักคนมีเจ้าของต้องระวัง
สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งท่านเก่งด้วยมีความสุขมากเจ้าเนื้อเป็นพิเศษออกกำลังกาย

วันพุธกลางวัน
มีความขยันอุตสาหะ มากๆในช่วงนี้จะทำอะไรก็บอกว่ามีคนไว้ใจเชื่อใจมีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงานถึงต่างประเทศได้รับมอบหมายอะไรสำคัญสำคัญ การเงิน ซื้อทรัพย์สินในช่วงนี้หวังทำกำไร ทอง เพชร รวมถึงข้าวของอสังหาริมทรัพย์จะเกิดประโยชน์ในปีหน้า ความรัก ช่วงนี้มักจะวางแผนในเรื่องของความรักรวมถึงการสับรางให้คนมารักมาชอบแบบหวังผลให้เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของธุรกิจรวมถึงเราเจ้าชู้เองก็ได้ คนโสดมีความรักแอพแอบชู้สาวได้เหมือนกัน
สุขภาพ ศัลยกรรมความงาม

วันพุธกลางคืน
ใครเป็นนายหน้า ช่วงนี้จะดีมากๆค้าขายอะไรก็เฮงรวมถึงบุคคลที่ทำงานทั้งด้านการติดต่ออสังหาริมทรัพย์จะดีเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นของมือหนึ่งรวมถึงบ้านมือสองจะมีคนเข้ามาหรือบางคนกำลังต่อเติมบ้านปลูกสร้างของตนเองอยู่ก็ได้ การเงิน ช่วงนี้ต้องบอกว่าหมุนเงินใหญ่พยายามขยับขยายทรัพย์สินที่ตัวเองมีให้เกิดประโยชน์เป็นที่สุดและก็แทบจะบอกว่าสมหวังดังใจหมาย ความรัก ระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้งในเรื่องของความหึงหวงรวมถึงการเจ้าอารมณ์สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ส่วนคนโสดจะมีดวงพบพ่อหม้าย แม่หม้ายในช่วงนี้
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุรวมถึงทรัพย์สินข้าวของที่ตนเองมีห้ามประมาทมักจะถูกขโมยหรือทำให้เสียทรัพย์สินได้

วันพฤหัสบดี
รู้สึกมีความทรมารใจเรื่องของการงานถูกบีบบังคับจากคนที่มีอำนาจเหนือกว่า รวมถึงการค้าการทำอะไรมีคู่แข่งสูงช่วงนี้จึงต้องใช้สติเป็นพิเศษห้ามคิดมาก การเงิน มีโอกาสถูกหยิบยืมการเงินการทองจากผู้หญิงผิวขาวเจ้าเนื้อแต่ผู้หญิงผิวขาวผอมบางกลับให้โชค ความรัก คนมีครอบครัวแล้วคิดเล็กคิดน้อยต่อกันคำพูดเสียดสีกันตลอดเลยช่วงนี้รู้สึกว่าทำอะไรผิดไปหมดอยากอยู่เงียบๆห่างกันสักพัก คนโสดยังไม่คิดมีใคร
สุขภาพ เหนื่อยง่ายมีความรู้สึกแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกสำหรับผู้ใหญ่อายุมากต้องระวัง

วันศุกร์
เสียงเงินเรื่องซ่อมรถตลอดในช่วงนี้ต้องระวังอย่างน้อยก็เกี่ยวข้องกับประกันรวมถึงถ่ายน้ำมันเครื่องทำให้เสียเรื่องของงานได้ในช่วงนี้หากไม่รอบคอบการติดต่ออะไรล่าช้าไปหมด การเงิน มีแต่เรื่องเสียงเงินในช่วงนี้อะไรก็มาพังมาเสียในช่วงนี้ทั้งหมดต้องรอบคอบเป็นพิเศษรวมถึงการกดบัตรเครดิตต้องเอามาใช้ก่อน ความรัก มีคนเข้าใจเห็นอกเห็นใจก็ต้องบอกว่าพึ่งพาอาศัยกันได้ก็ความรักนี่แหละคนโสดจะมีคนดีดีเข้ามา
สุขภาพ ช่วงนี้ปวดท้องจุกเสียดมีกรดในกระเพาะรวมถึงขับถ่ายบ่อย

วันเสาร์
ช่วงนี้จะติดต่ออะไรกับใครประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่ใจดีคอยช่วยเหลือรวมถึงจะมีงานใหญ่ๆที่ต้องการเข้ามา มีดวงเดินทางไกลไปทางทิศตะวันออก การเงิน การเงินการทองประสบความสำเร็จดังใจหมายแต่ก็ใจบุญใช้เก่งเหมือนกัน ความรัก มีความสุขจะทำอะไรก็ช่วยเหลือกันช่วงนี้คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามารวมถึงการได้ไปงานแต่งไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเพื่อนเจ้าสาว
สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตนเองเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นเรื่องของร่างกายอาหารการกินเอาใจใส่เป็นพิเศษ

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664