ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 - 19:09 น.
วันนี้เป็นวันดี ทำงานมงคลใดๆก็จะประสบความสำเร็จ กราบไหว้พระขอพร ทำบุญใส่บาตร ทำกิจกรรมใดใดในวันนี้จะราบรื่น ฝนในกรุงเทพเปรียบดังน้ำมนต์ทิพลงมาเพื่อให้เกิดความร่มรื่นในทุกๆพื้นที่ในกรุงเทพ สายๆจะมีท้องฟ้าที่สวยงาม แรงกดดันอากาศทำให้สถานที่ท่องเที่ยวในยามเช้ามีความสวยงดงามด้วยทะเลหมอกในพื้นที่สูงๆ ความรัก คู่รักจะได้ท่องเที่ยวมีความสุขโดยเฉพาะงานดนตรีเขาค้อ เพชรบรูณ์สำหรับผู้ชื่นชอบ ก็เรียกว่าเที่ยวทั่วไทย เงิน ทอง สะพัดในช่วงนี้ให้ได้ดี ขยันๆกันนะ
สีมงคล สีทอง สีแดง สีขาว
เลขมงคล 1 0 5

วันอาทิตย์
มีความสุข ได้เงินได้ทองตลอดทั้งวัน ยิ่งมีความร่าเริงจะช่วยให้ดวงโดดเด่นดีมากกับธุรกิจการงาน แต่งตัวให้แมทกับงานที่ไป ช่วงนี้มีแต่คนชวนไปเที่ยวได้ไกลถึงต่างประเทศเลย ต่างจังหวัดก็ได้ ไปเถอะไปแล้วได้ดี การเงิน จะได้เงินก้อนในช่วงเย็น ติดต่ออะไรกับใครให้เน้นความสุภาพจะได้เงินและงานเพิ่มอีก จะได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ ความรัก ช่วงนี้ชีวิตดี๊ดีทำอะไรคนรักก็เอาใจใส่สงสัยครอบครัวใหม่ๆจะได้ลูก หรือมีโชคกับเด็กนะคนโสดจะมีโอกาสกินเด็กหละคราวนี้
สุขภาพ ดูแลตนเองเป็นพิเศษเลย ออกกำลังกายกลัวโน่นกลัวนี่กับอาหาร

วันจันทร์
ช่วงนี้ห้ามท้อห้ามถอยจะเกิดอะไรกับการงานขอให้อดทนแล้วจะได้ดี มีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาดุจฟ้าหลังฝนจะเป็นท้องฟ้าที่สดใส บางคนตัดสินใจลงทุนเอง ทำทุกอย่างด้วยตนเอง หรือไปทำงานต่างประเทศ การเงิน มาไวไปไวหาได้ตลอดแต่รายจ่ายรออยู่มาก ไม่เป็นไรใจสู้ไป ปลดหนี้ได้ ใครเป็นหนี้เรามันต้องมาคืนแน่ไม่คืนไม่ยอมมีเรื่องให้ต้องฟ้องร้องเรียกทวงความยุติธรรมแน่ ใครเป็นคดีความโดนใส่ร้ายจะหลุดพ้น ยกฟ้อง ความรัก คนโสดจะพบรักแบบกระทันหันได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นคู่ดูดีแต่ปากร้าย คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวแบบกระทันหัน ใครอยากมีลูกจะสมหวัง
สุขภาพ มีดวงไปทำศัลยกรรมหรือดูแลความสวยงาม

วันอังคาร
เหนื่อยก็ต้องทน สู้ไม่ถอยทวงความเป็นสิทธิ์และความชอบธรรมให้กับตนเอง เหนื่อยหรือเกินคนชอบจ้องเอาความผิดมาให้ ใส่ความให้ร้าย มีดวงไปงานศพหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยที่โรงพยาบาล ช่วงนี้การงานแข็งขันกันสูงขอให้อดทนหน่อยนะ แม้แต่คนใกล้ตัวยังหักหลังได้ อยากให้ไปทำบุญใส่บาตร กวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร หรือทำบุญกับโลงศพจะดีขึ้น การเงิน ยังหาได้อยู่และหาได้เยอะ ตอนเย็นจะมีคนโอนเงินให้หรือนัดเคลียร์เรื่องเงินๆทองๆกับใคร ความรัก มีปากมีเสียงกันตลอดมักจะเอาชนะกัน บางคู่นัดหย่านัดเลิกกันในช่วงนี้ คนโสดจะได้แม่หม้าย พ่อหม้ายอายุน้อยกว่ามีลูกติดเข้ามา
สุขภาพ ระวังมีปากมีเสียง ทะเลาะขึ้นโรงพัก หรือมีโอกาสเจ็บตัวถ้าไม่ระวัง

วันพุธกลางวัน
ดวงโยกย้ายมีสูง ที่ทำงาน บ้านหรือแม้กระทั่งซ่อมแซมปรับปรุง ทำการแก้ไขโหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย รวมถึงไปทำศัลยกรรมความงาม การงาน จะมีคำสั่งอะไรแบบกระทันหันอย่าไปเครียดอย่าไปกังวนยอมรับไปจะได้ดีภายหลัง การเงิน มีเรื่องเสียเงินตลอด คนในบ้านหรือตนเองสร้างหนี้เอาใว้ กดบัตรเครดิตแต่เช้า ทำนั่นทำนี่ซื้อของขวัญให้กับใครๆใช้เกินตัวแต่ความสุขนั้นมาก ความรัก ได้แต่งงานมีความสุขเป็นฝั่งเป็นฝาก็คราวนี้แหละ คนมีครอบครัวจะเหมือนในหนังเลยตบจูบตบจูบ เฮ้ออออจะเอายังไงกันนี่ทะเลาะคืนดีท้าเลิก
สุขภาพ ศัลยกรรมความงาม ลดน้ำหนัก ทำสวยทำหล่อ

วันพุธกลางคืน
มีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตาในเรื่องการงาน จะติดต่ออะไรช่วงนี้จะได้รับแต่สิ่งดีๆดวงขยันมากๆทำมันทุกอย่าง สากกะเบือยันเรือรบเลย ทุกหน้าที่แต่จะได้เงินได้ทอง จากผู้หญิงผิวขาวเหลืองนำมา ติดต่อที่ก็ได้เงินและงาน การเงิน ช่วงนี้ได้เงินมากและก็ใจดีแบ่งปันคนนั้นคนนี้ตลอด จะทำอะไรมีน้ำใจให้กับทุกๆคน ความรัก ห่วงใยกันตลอดโทรเช็คโทรตามตลอดชวนไปนั่นชวนไปนี่คิดโปรแกรมอะไรที่ไหนดี ที่ไหนอร่อยเช็คอินตลอดคู่นี้ คนโสดจะมีคนใจดีมีน้ำใจสุภาพเรียบร้อยเข้ามารัก
สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ไข้หวัดอาการแปรปรวนต้องระวัง

วันพฤหัสบดี
หาเงินตลอดทำงานทั้งวัน บางคนไปเที่ยวแท้ๆรับโทรศัพท์คุยงานตลอด อะไม่เป็นไรอย่างน้อยเงินก็เข้า งานก็สำเร็จแม้จะจุกจิกสักนิดก็ต้องทน ดีกว่าไม่มีอะไรทำเอาเสียเลย แต่ต้องลดความคิดมากชอบกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ชอบไปเร่งคนนั้นคนนี้นี่แหละอารมณ์เราตอนนี้ การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันหรือโทรจิกใครเรื่องเงินตลอด รวมถึงมีคนอายุน้อยกว่ามาสร้างปัญหาให้ต้องตามใช้หนี้ให้ ความรัก จะติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ก็มักจะมีเรื่องชู้สาวหรือความสัมพันธ์แบบลับๆ คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังสักหน่อย คนโสดยังรู้สึกเหนื่อยกับความรัก
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ขา กระดูก ฟกช้ำดำเขียว

วันศุกร์
มีแต่กินมีแต่ทานอาหารในช่วงนี้ใครจะไปไหนทีก็มักจะมาชวนหรือบังคับให้ไปโดยไม่มีข้อแม้ เดินทางตลอดจะไปไหนก็แบบกระทันหัน มีเหตุให้ต้องแข่งกับเวลาแบบกระชั้นชิด ระวังเรื่องคำพูดสักนิดถ้าพูดไม่คิดมักจะมีปากมีเสียงขึ้นโรงพักได้ โดยเฉพาะกับตำรวจผู้รักษากฎหมาย ห้ามทำผิดกฎจราจรในช่วงนี้เลยมักจะถูกใบสั่งเสียค่าปรับได้ การเงิน มีแต่ความรับผิดชอบตลอดใช้จ่ายกันมันมือเลย ไปไหนก็เราจ่ายและเราก็เอาเปรียบใครไม่เป็นด้วย ความรัก มีความสุขเชื่อฟังกันอยู่ในโอวาทตลอดทั้งเราหรือคนรักมีความสุขได้คู่ดี คนโสดจะมีดวงเสียตัวในช่วงนี้แบบกระทันหัน
สุขภาพ ทานเก่งมาก ตามใจปากตลอดน้ำหนักขึ้น

วันเสาร์
ช่วงนี้มิตรสหายจะมีเข้ามาตลอด เพื่อนใหม่เพื่อนเก่ามีมาทักมีมาทาย ทั้งโทรศัพท์นัดพบนัดเจอ มีการงานใหม่ๆเข้ามาตลอด รวมถึงจะได้ผู้หญิงผิวขาวอวบนำความโชคดีเรื่องงานมาให้ การเงิน จะได้รับเงินก้อนใหญ่จากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน รวมถึงได้โทรสั่งซื้ออาหารกินทานหรือจองร้านอาหาร ภัตตาคารเลี้ยงดูปูเสื่อใคร ความรัก มีเสน่ห์มีคนมาติดพันตลอด ใช้เสน่ห์ไปทั่ว พูดคุยจีบเขาไปหมดนะพ่อเจ้าชู้ แม่เจ้าชู้ ใครเป็นเพศที่สามจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตรงสเปก
สุขภาพ กินทานเจ้าเนื้อต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่อย่าตามใจปากเกิน ต้องระวังโรคเกี่ยวกับแป้ง น้ำตาล เบาหวาน

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664