ดวงประจำวันพุธที่ 12 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 - 12:09 น.
ช่วงนี้หลายคนต้องมองหาการทำอะไรที่ข้องตัวมากขึ้น มีความสามารถที่จะทำให้อาชีพของตนแปลกและใหม่มีแรงดึงดูดให้มีคนรู้จักตน ตอนนี้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของโลกล้วนแล้วแต่มีการแข่งขันที่สูงทั้งสิ้น สิ่งหนึ่งที่ควรมีคือการทำใจยอมรับกับสิ่งที่เกิด และมองหาความสามารถของตนเองที่มีและพยายามพัฒนาในสิ่งที่ตนเองมีให้ได้เท่าเทียมความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นอาชีพอะไร เราต้องใช้ความดีเข้าแลก หรือใช้สติปัญญาเข้าหาผู้คน อย่ามัวแต่คิดถึงศัตรูคู่แข่งหรือมองทุกคนเป็นศัตรูจะทำให้เราอยู่กับความหวาดระแวง เราต้องอยู่กับความสุข และมองโลกให้เป็น เป็นไปตามกลไกลของโลก และนำทุกๆอย่างมาพัฒนาตนเอง 
สีมงคล สีเขียว สีส้ม สีแดง
เลขมงคล 1 6 4

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความโดดเด่น นักคิดหัวดัดแปลงที่จะทำอะไรใหม่ๆให้เกิดขึ้นกับการงาน จะมีโชคดีกับตำแหน่งหน้าที่การงานจากผู้ใหญ่ผิวขาวนำมา รวมถึงได้ไปต่างประเทศได้สำหรับใครที่อยากไปทำงาน การเงิน มีโชคมีลาภกับชาวต่างชาติหรือการเดินทางไปเที่ยวไหนฟรีมีคนออกค่าใช้จ่าย ความรัก ช่วงนี้ราบรื่นมีความสุข รักใคร่ปรองดองกันดี คนโสดจะพบรักกับคนต่างชาติ
สุขภาพ แข็งแรง อยากสวยอยากหล่อ ดูแลเอาใจใส่ตนเอง

วันจันทร์
การงานใหญ่กำลังจะมาหา จะติดต่ออะไรกับใครขยันมากหัวสมองคิดแต่งานและสำเร็จด้วยตามที่ตนเองต้องการ การเงิน มีโอกาสได้เงินจากการพูดการเจรจาต่อรอง รวมถึงจะได้ซื้อบ้านที่อยู่อาศัย คอนโด ที่ดิน ใครเป็นนายหน้าจะได้รับทรัพย์ ความรัก มีโอกาสพบรักแบบกระทันหันในช่วงนี้สำหรับคนโสดจะมีคนเก็บเสื้อผ้าตามเลย คนมีครอบครัวแล้วให้พูดเพราะๆกับคนรักจะได้โชค
สุขภาพ ช่วงนี้มีแต่ความสุขต้องแบ่งปันความสุขหรือทำบุญ ทำทานจะดีมาก

วันอังคาร
ทำงานมากกว่าเดิมแต่รู้สึกว่าเงินทองก็ไม่พอใช้ ทั้งๆที่ทำอะไรก็หลายอย่างแล้ว แต่ทุกอย่างก็เหมือนได้ใช้ไปวันๆ รู้สึกเบื่ออะไรที่ทำอยู่ อยากมองหาทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีกว่าเดิม จริงๆต้องบอกว่าให้เราปลงสะบ้าง เรามองอะไรมากเกินตัว ก็จะไม่มีวันพอแน่ แต่ถ้าเรามองในสิ่งที่ด้อยกว่าตัวเรา เราจะรู้สึกว่าเรามีค่า การเงิน ใช้เงินเยอะหมดไปกับการกตัญญูกับคนที่เรารัก ภายในครอบครัว ความรัก ช่วงนี้รู้สึกว่าเหนื่อยกับตามความฝันของตนเอง ความรักก็อยากไปหาชาวต่างชาติรวยๆแต่ก็คงยาก คนมีครอบครัวแล้วยังคงมีปากมีเสียงกันตลอดเพราะความคิดมากของเรา
สุขภาพ ปวดหัวไมเกรน ความเครียด

วันพุธกลางวัน
การงานในช่วงนี้มีแต่การแข่งขันการจะทำอะไรก็แย่งชิงการงานกันตลอด ทำให้เกิดใจร้อนในการงาน มีปากมีเสียง ระวังอารมณ์ของตนเอง มีดวงไปงานศพ รวมถึงโรงพยาบาลในช่วงนี้ การเงิน ใช้เงินเยอะมากกับการบริจาคหรือช่วยเหลือคนในครอบครัว มีคนมาขอหยิบยืม แต่ช่วงเย็นจะได้โชคลาภจากคนเมา หรือจะมีลาภปาก ความรัก รักแทรกซ้อน ชู้สาว การติดต่อการงานแล้วมีคนมารักมาชอบ คนโสดระวังถูกหลอก
สุขภาพ การศัลยกรรมความงาม พบแพทย์พบหมอ

วันพุธกลางคืน
การงานขยันมากมุ่งมั่นทุกๆอย่างจะได้ดี ต้องได้ดีนี่คือปฏิภาณไหวพริบที่ตั้งใจ ทำงานเยอะทำงานดีมาก จะได้เดินทางไปไหนแบบกระทันหัน การเงิน ใช้เงินไวหาเงินเก่ง จะได้เงินมากขึ้นจากการทำหลายๆอย่าง ความรัก เป็นคนมีเสน่ห์มีคนมารักมาชอบตลอด เสน่ห์แรงนะทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วก็ไม่เบาจะมีคนมาตกหลุมรัก
สุขภาพ แป้ง น้ำตาล มากต้องลดการกินการทานลงบ้าง

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้เห็นทีจะอยู่เฉยๆไม่ได้แล้วต้องหาความรู้อะไรใหม่ๆใส่ตัว รวมถึงการคิดที่จะทำอะไรเพิ่มขึ้นจากเดิม การงานมีเข้ามาตลอดลูกค้าหรือความโชคดีจากคนหางานใว้ให้ หรือลูกค้าเลือกเราเลย การเงิน จะมีโชคมีลาภกับคนอายุมากนำมา การเงินมีเงินเก็บไปเที่ยวแล้ว ความรัก มีคนมาคอยเอาใจใส่ในช่วงนี้จะไปไหนก็ขอไปด้วยมีความสุขโลกทั้งใบเป็นของเรา คนโสดพบรักแน่นอนใครๆก็อาสาเป็นพ่อสื่อ
สุขภาพ ปวดหลัง ปวดเมื่อยแขน ขา และมีโอกาสนอนโรงพยาบาลเพราะความอ่อนแรง

วันศุกร์
มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย รวมถึงได้ไปงานศพ ช่วงนี้ต้องรับผิดชอบการงานแทนใครตลอดรู้สึกว่าต้องอดทน ต้องต่อสู้กับปัญหาหลายๆอย่าง รวมถึงการเปลี่ยนแปลงการงานโครงสร้างเดิมถูกเปลี่ยนแปลง การเงิน ใช้เงินมากเลย รวมถึงเป็นหนี้เป็นสินคนยืมไปก็ไม่เอามาคืน ปวดหัวมากกับคำสัญญาอะไรที่ไม่ทำตามเลย ต้องปลงไปวัดไปทำบุญบ้างนะ ทำบุญกับโลงศพ การบริจาคทาน ความรัก เรารู้สึกห่วงใยคนรักมากๆมีปากมีเสียงเพราะความคิดมากของเรา ต้องปล่อยวางบ้างนะอารมณ์โทสะ โมหะ คนโสดอยากอยู่แบบสงบสักพัก
สุขภาพ ระวังเจ็บป่วย รวมถึงมีอุบัติเหตุต้องรอบคอบ มีเกณฑ์รถเข้าอู่ ซ่อมแซมอะไรพัง

วันเสาร์
ช่วงนี้มีโชคมีลาภกับอายุคนที่ล่วงลับไปแล้ว จะเป็นญาติหรือคนที่รู้จักและเสียไปแล้วจะนำโชคมาให้ การเงิน หามากก็ใช้มากเพราะตามใจตนเองตลอด รวมถึงไปเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลง ช็อปปิ้งแหลกซื้อตลอด แต่หาเงินได้ตลอดเช่นกัน เงินผ่านมือมาไวไปไว ความรัก มีความสุขจะทำอะไรก็ไม่สนไม่แคร์ใครจะรักตามอำเภอใจของตนเองเลยคนโสด สนิทสนมคนง่ายๆปล่อยเนื้อปล่อยตัวทำตามใจตนเอง คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวแดนไกลถึงต่างประเทศ
สุขภาพ ยังต้องระวังท้องผูกท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664