พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่ม 500 ล้านสู่ภาคตะวันออก ผุดโครงการบ้านเดี่ยวตากอากาศหรู

วันนี้ 12 พ.ค. 60 กลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือบริษัท พงษ์พิทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โดย นางปารดา พิทยาภรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แถลงข่าวเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวตากอากาศสไตล์รีสอร์ท Grand Valley Pattaya ด้วยงบประมาณโครงการรรวมกว่า 500 ล้านบาท

   

นางปารดา พิทยาภรณ์ เผยว่า  Grand Valley Pattaya ทางพงษ์พิทยาได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นทำเลทองของนักลงทุน และในโอกาสที่รัฐบาลได้พัฒนาโครงการระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ที่สามารถเดินทางระหว่าง 3 สนามบินในประเทศได้อย่างเชื่อมโยง ทำให้โครงการนี้ถือได้ว่าน่าจับตามองสำหรับนักลงทุนหรือผู้สนใจที่จะมีบ้านพักตากอากาศหลังที่ 2 ได้เป็นอย่างดี 


โครงการ Grand Valley Pattaya ก่อสร้างบนพื้นที่รวม 24 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวและบ้านเดี่ยว 2 ชั้น วิวทะเลสาบส่วนตัวและวิวเขาชีจรรย์ แบ่งพื้นที่ใช้สอยของโครงการเป็นพื้นที่สีเขียว 50 % รวมทั้งสิ้น 43 เฟส สำหรับเฟสแรกก่อสร้างแล้วเสร็จและทำการปิดการขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเฟสที่ 2 ขณะนี้ได้เริ่มลงมือก่อสร้างคาดว่าอีกประมาณ 2-3 ปีจะแล้วเสร็จ


นางปารดา กล่าวต่อว่า อัตราส่วนลูกค้าที่สนใจเลือกซื้อบ้าน Grand Valley Pattaya แบ่งอัตราส่วนเป็นคนไทย 60% และชาวต่างชาติ 40% และด้วยการก่อสร้างภายใต้สโลแกน Privately Your Relaxed Mind มากกว่าสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนของคุณ ทางโครงการจึงได้จัดเก็บสายไฟทั้งหมดลงใต้ดินเพื่อสัมผัสทัศนียภาพแบบเต็มตา เพื่อให้วันพักผ่อนคือวันที่สำคัญที่สุด 

อย่างไรก็ตาม สำหรับโครงการนี้คาดว่าจะสามารถปิดโครงการได้ในปี 2563 และจะมีแผนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ลำดับต่อไป โดยได้เล็งพื้นที่ก่อสร้างในเขตจังหวัดชลบุรีแล้วด้วยเช่นกัน เพราะเชื่อว่าศักยภาพในพื้นที่แห่งนี้ยังสามารถเติบโตได้อีกมาก


   

   

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 082-9144646 094-5565622 /086-3684323