ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09-17:09 น,
วันสำคัญของคนชอบการเสี่ยงโชค มีโอกาสดวงดีรับทรัพย์ ทำบุญใส่บาตรสร้างความดีกันต่อครับ เช้านี้ใครได้สร้างบุญ สร้างกุศล จะทำให้จิตใจผ่องใส มีความผาสุข มีโอกาสได้ปล่อยนก ปล่อยปลาที่ตลาดก็ทำ จะมีความผาสุขหน้าที่จะก้าวหน้า ทำสิ่งที่ดีในช่วงก่อนปีใหม่
สีมงคล สีเหลือง สีเขียว สีเแดง
เลขมงคล 9 2 9

วันอาทิตย์
ท่องเที่ยวไปในโลกกว้าง มีโอกาสเดินทางไกลทั้งที มีความสุข และบางคนกำลังประมาณตนเองว่าจะลงทุนกิจการงานของตนเองในปีหน้าดีไหม ทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายตลอด รอบคอบเลย การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้ต้องมองรายได้และหนี้สินทั้งหมดที่ตนเองมี พยายามเคลียร์หนี้สินให้หมดตามกำหนดหรือก่อนกำหนดเพื่อปลดปล่อยตนเองเป็นอิสระให้ได้ ความรัก มีเวลาให้กันมากขึ้น ทั้งๆที่ก่อนหน้าต่างคนต่างมีภาระ มีความรับผิดชอบมากด้วยกันทั้งคู่ตอนนี้รักกันมาก คนโสดยังไม่มีใครและกำลังฝึกภาษา คิดเอาว่าหาต่างชาติแน่นอน
สุขภาพ มีดวงได้ไปโรงพยาบาลไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือได้รับข่าวการป่วยของใคร

วันจันทร์
ช่วงนี้ต้องบอกว่าเฉียดทุกๆเรื่องทำงานแบบแข่งกับเวลาเพราะอยากไปเที่ยวแล้ว หาเงินกับแข่งเวลา จะทำอะไรแบบเส้นยาแดงผ่าแปดตลอด รู้ทั้งรู้แต่ก็พยายามทำใจให้สงบ ใจบุญเข้าสู้ อยู่ดีๆทำงาน รวมถึงเจ็บป่วยเราต้องมารับผิดชอบงานแทนเพราะมีความเห็นใจ การเงิน ทำบุญให้ทานหับเพื่อนร่วมโลกตลอด จะไปไหนมีขอทานมา มีคนตาบอดมา มีคนพิการมา มีคนขายดอกไม้ขายขนมมา เด็ก คนแก่ ช่วงนี้เราเป็นมูลนิธิแน่ๆเลย ดีนะเราเอาตัวรอดเลยแบ่งปันให้กับเขาได้ พ่อพระ แม่พระประจำโลกเลยตอนนี้ ความรัก คนโสดรู้สึกเหงาจับใจเลยบางคนก็ซ่อนเอาใว้ว่าไม่ต้องการใครแต่จริงๆอยากมีใครสักคน คนมีครอบครัวแล้วต่างฝ่ายต่างต้องดูแลครอบครัวของแต่ละคนพ่อ แม่ พี่น้อง เป็นครอบครัวใหญ่เลยแต่ก็รักกัน
สุขภาพ เหมือนจะป่วยแต่ห้ามป่วยทำทุกวิถีทางทานยาดัก เข้านอนไว อาบน้ำร้อน เช็ดตัว

วันอังคาร
ช่วงนี้ต้องยิ้ม และมีความสุขมากๆกับทุกๆอย่างที่เข้ามา บางคนไปเที่ยวแล้วก็จะมีความสุขสุดๆ แต่บางคนยังคงทำงานอยู่ก็ต้องพยายามมโนภาพตลอดเพื่อชนะความเครียดให้หมดไป แต่ก็ได้ผลนะเหมือนคนสองขั้วเลย สนุก ร่าเริง นางฟ้า เทวดาในสถานที่ทำงานแต่พอกลับบ้านนึกคิดสะท้อนตัวเองว่าเออเราก็ผ่านมาได้นะ เหมือนสะกดจิตตัวเองให้ต้องขยันสะกด การเงิน ใช้จ่ายแหลกซื้อทุกๆอย่าง ทำทุกๆอย่าง กินทุกๆอย่าง บันเทิงทุกชนิดและบอกตัวเองว่าฉันหาได้และความเป็นจริงก็หาได้เช่นกัน  ความรัก คนโสดฮอทสุดมีทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่มาชอบมารักเสน่ห์แรงสุดๆ คนมีครอบครัวแล้วได้ไปเที่ยวกับคนรัก
สุขภาพ ห้ามแก่ ห้ามอ้วนดูแลตนเองสุดๆขนมาหมดอะไรที่บำรุงร่างกาย ออกกำลังกาย รวมถึงศัลยกรรม

วันพุธกลางวัน
ความหวังคือต่างประเทศ ความตั้งใจคือต้องไปให้ได้ ไปเที่ยวไปพักผ่อน รวมถึงการไปทำงาน ช่วงนี้มีการทบทวนแล้วทั้งปัจจุบันและอนาคต อะไรที่ไม่เคยทำก็ต้องทำ อะไรที่ไม่เคยเจอก็ต้องเจอ มีความฝันเป็นสิ่งกำเนิด มีความรู้สึกและความช่างสังเกตเป็นลางสังหรณ์บอกเหตุการณ์ในอนาคตของเรื่องการงาน การเงิน จับจ่ายเตรียมตัวกับทุกๆเรื่อง เคลียร์ทุกๆปัญหาด้านการเงินให้หมดไปตามกาลเวลาผ่อนอะไรเอาใว้คิดเพื่อตลอด ปลดปล่อยตนเองจากพันธนาการทั้งปวง ความเป็นอิสระกำลังมา ความรัก มีสองอย่างสองทางเลือก ไกลพลัดพราก กับไปด้วยกันเปลี่ยนแปลงทั้งหมดแล้วไปทำงานแดนไกลกัน คนโสดจะได้คู่มาจากแดนไกลหรือชาวต่างชาติ
สุขภาพ นอนดึก พักผ่อนน้อย ปวดตามตัว ตามกล้ามเนื้อ

วันพุธกลางคืน
มีการเปลี่ยนแปลงตลอด รวมถึงมีอะไรใหม่ๆเข้ามา การงานจะได้รับการติดต่อกับสิ่งที่เราทำได้ดีหรือมีพรสวรรค์จึงมีคนแนะนะหรือปากต่อปาก จะได้ไปต่างประเทศโดยไม่ได้ตั้งใจ รวมถึงมีคนไทยต่างแดนเดินทางมาหา การเงิน มีโชคมีลาภแต่ก็มาไวไปไว เหมือนมีเรื่องต้องใช้จ่ายรออยู่แล้ว แต่ก็ได้ตลอดก้อนใหญ่ๆ มีดวงดีเกี่ยวกับการเจรจา ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนช่วยเหลือ หรือมีแฟนคลับ จะได้ทำรายการทีวีหรือเกี่ยวข้องกับสื่อดัง การเงินก็จะได้ดีด้วย ความรัก ทำให้ดีที่สุดซ่อมแซมความรัก อภัยให้กันกับอดีตแล้วเดินหน้าต่อเยียวยากันสำหรับคู่รักคนไหนที่เคยมีปัญหา แต่สำหรับคู่ที่มีความสุขอยู่แล้วจะมีความสุขยิ่งขึ้นไป คนโสดมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา หรือผู้ใหญ่หน้าเด็กเข้ามารักมาชอบ
สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ หาหมอหาแพทย์ หรือไปสปานวดตามเส้นตามตัว แต่ก็ดีขึ้น หรือรักษาแบบธรรมชาติ

วันพฤหัสบดี
ยังคงมีความขยันและกระตือรือร้นต่อ กับการงานทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างมีความอดทน แม้ความเป็นจริงๆจะมีความรู้สึกเบื่ออะไรในที่ทำงานซ่อนอยู่ก็ตาม แต่ก็ต้องทำจิตใจให้มีความสุข ชนะใจตัวเองที่มีความกลัว หรือการอ่านอะไรทุกอย่างในสมองเราเองก็จะผ่านไปได้ การเงิน มีอะไรที่ต้องใช้จุกๆจิกๆตลอด ด้านการเงินแต่ยังโชคดีที่มีโชคมีลาภ ความรัก ยังคงปรับตัวเข้าหากัน พยายามนำความรักกลับคืนมา คนรักที่โกรธกันจะคืนดีกัน คนโสดยังหาคู่ยากเพราะช่างเลือก
สุขภาพ กระเพาะอาหาร ปวดเมื่อยตามร่างกาย

วันศุกร์
อยากทำบุญใส่บาตร มีความรู้สึกใจบุญขึ้นมาหลังจากภายใต้จิตสำนึกมีความรู้สึกทบทวนเรื่องราวต่างๆในชีวิต หรือมีความฝันบอกกล่าวเตือนให้รอบคอบขึ้น จะเป็นความโชคดีในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองอยู่ชี้นำ การงานจะดีขึ้นมีดวงเดินทางไกล รวมถึงใครบางคนกำลังเดินเรื่องไปทำงานต่างประเทศ การเงิน จับจ่ายใช้สอยเงินเยอะในช่วงนี้ ซ่อมแซมปัญหาให้กับคนรอบข้างและปัญหาของตนเอง ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ความรัก มีความสุขแม้จะไม่ต้องทำอะไรมากหรือแพงเกินไปแต่ช่วงเวลานี้มีกันและกันอยู่คงยังเข้าใจนี่แหละความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา 
สุขภาพ ปวดคอ ปวดเอวสงสัยนอนท่าผิด เช้ามาระบมไปหมด หลัง ขา บ่า ไหล่

วันเสาร์
คนไปเที่ยวมีความสุขดวงดีมีโชคมีลาภ ส่วนคนกำลังทำงานมีความขยันกับเรื่องของการงาน มีผู้ใหญ่ใว้ใจให้ทำงานแต่ภาระหน้าที่มากมายเหลือเกินหัวหน้าผู้บังคับบัญชาหรือนายทุนเรียกใช้ตลอด งานบุญมีเข้ามาแบบกระทันหันต้องฝากงานให้ใคร รวมถึงรับใครเข้ามาทำงานแบบเมตตาแต่เขาก็เก่งจริงๆพร้อมที่เราจะช่วยเหลือ การเงิน ใจบุญมีดวงดีใช้เงินตลอดแต่ก็รับทรัพย์ตลอดเช่นกัน ความรัก ช่วยเหลือคนรักตลอดทำทุกๆอย่างให้ดีขึ้น คนโสดมีคนเข้ามาอายุมากนิสัยดี 
สุขภาพ คนอายุมากระวังความดัน รวมถึงวิงเวียนศรีษะ คนอายุน้อยน้ำหนักขึ้นกลัวอ้วนแต่กินเก่ง

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664