ทัชดาวน์” สปอร์ตบาร์ใจกลางสนามบินสุวรรณภูมิ ที่แรก ที่เดียว

โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต เปิดตัวทัชดาวน์ สปอร์ตบาร์แห่งแรกใจกลางท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เอาใจคอกีฬาผู้รักการสังสรรค์ ด้วยการตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์ พื้นที่กว้างขวาง รอบรับได้ถึง 120 ท่าน พร้อมจอทีวีขนาดใหญ่กว้างถึง 165 นิ้ว และอีกหลายจอโปรแกรมกว่า 7 จอให้ได้เลือกรับชม



นอกจากนี้ ยังสามารถสนุกสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนจากการเล่นพูล เทเบิ้ลฟุตบอล และเกมกระดานต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หลากหลายอาหารทั้งสไตล์ไทยและตะวันตก ในราคาสบายกระเป๋า พลาดไม่ได้กับเมนูเด็ด ไก่ทอดบัฟฟาโลวิงส์, ลาบหมูทอด, ไก่ป๊อปซอสสไตล์เกาหลีและตอติญ่าแรปสอดไส้ไก่ซีซาร์ ทานคู่กับสุดยอดเบียร์จากทั่วโลกที่ทางร้านคัดสรรมาให้โดยเฉพาะ ที่นี่จึงเป็นคำตอบสำหรับคอกีฬาตัวยงมาสังสรรค์และชมการแข่งขันกีฬาร่วมกันกับเพื่อนฝูง เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสปอร์ตบาร์ที่น่าจับตามองในย่านสุวรรณภูมิ เจาะกลุ่มคนที่ทำงานในสนามบินและอาศัยในย่านลาดกระบัง รวมถึงกลุ่มผู้โดยสารที่อยากผ่อนคลายและไม่อยากพลาดโปรแกรมโปรดระหว่างรอเที่ยวบิน 

ทัชดาวน์สปอร์ตบาร์ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ติดกับทางเชื่อมรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิ้งค์ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ตั้งแต่เวลา 14.30 – 01.00 น. สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 02-131- 1111 ต่อ 1818 หรืออีเมล touchdown@novotelairportbkk.com








-Menu-
Korean Style Fried Chicken Pops
Laab Moo Tod
Thai Spices Buffalo Wings
Tortilla Wraps