“คลื่นลูกทุ่งมหานคร” นำทัพความสนุกโดย “สาวแย้ เจติยา และต้าร์ ตจว.”จัดคอนเสิร์ตการกุศล

            คลื่นลูกทุ่งมหานคร LTMFM 95 จัดกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศล “ซุปเปอร์สตาร์ฮาเฮ” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ได้ขนทัพนักร้องลูกทุ่งนำโดย “สาวแย้ เจติยา และต้าร์ ตจว.” ร่วมด้วย “แตงกวา ณัฐรดา, เบ๊อะ มยุรา, จอย บียอนด์, บอส ธีรพงษ์ V6,โอ๊ต คณิต, กัปตัน ลูกทุ่งมหานครและ ลูกตาล ชลธิชา” รวมถึงเหล่าดีเจของคลื่น ลูกทุ่งมหานครนำทีมโดย “ผอ. วาสุ เลิศจรรยา, ดีเจเอ๋ นพสร, ดีเจหญิงหนุ่ย” และกลุ่มแฟนคลับคลื่นที่ยกขบวนกันไปร่วมคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ ณ สนามองค์การบริหารส่วนตำบลปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง โดยรายได้จากการจัดงานครั้งนี้ได้มอบให้ โรงเรียนแม่ฮ่างวิทยา อ. งาว จ.ลำปาง ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่บนดอย ได้ยอดบริจาคเป็นจำนวน 52,060 บาท (ห้าหมื่นสองพันหกสิบบาทถ้วน) และได้มอบให้กับ นายอภิศักดิ์ ปิ่นแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนแม่ฮ่างวิทยา ในวันที่แสดงคอนเสิร์ตเป็นที่เรียบร้อย

            พร้อมกันนี้ ทีมงาน ศิลปิน กลุ่มแฟนรายการ ยังได้ไปร่วมมอบความสนุกสนานให้กับชาวอ.งาว และพื้นที่ใกล้เคียงใน จ. ลำปางและร่วมบริจาคเงินเพื่อการกุศลแล้ว ทุกคนยังได้ร่วมเป็นจิตอาสาพร้อมใจกันทางสีรั้วโรงเรียน และศาลารักการอ่านที่โรงเรียนแม่ฮ่างวิทยา อีกด้วย เรียกว่าสนุกสนาน อิ่มบุญอิ่มใจ

            นอกจากนี้ หลังจากคอนเสิร์ตการกุศลแล้ว ทางกิจกรรมซุปเปอร์สตาร์ฮาเฮของคลื่นลูกทุ่งมหานคร LTMFM 95 ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พาศิลปินและแฟนคลับไปท่องเที่ยวสถานที่อันซีนทึ่มีความสวยงามเป็นอย่างมากใน อ. งาว สไตล์ไทยเท่ อาทิ หล่มภูเขียว น้ำตกแม่แก้ เป็นต้น พร้อมกับไปกราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวลำปาง อย่างพระธาตุลำปางหลวง เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้ทีร่วมกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย

          สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดี ๆ อย่างซุปเปอร์สตาร์ฮาเฮหรือรับฟังรายการสดได้ที่ Facebook fanpage : Ltmfm95  Line : @Ltmfm95  Instagram : Ltmfm95  App. : Ltmfm95