ชื่อนี้การันตีได้ DITP จัดอลังการ “STYLE Bangkok”  รวม 3 งานเทรดแฟร์ไว้เป็นหนึ่งเดียว @ไบเทค บางนา

            กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หรือ DITP สายแข็งด้านการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ จัดอีเวนท์ใหญ่เดือนเมษายน นำ 3 งานเทรดแฟร์นานาชาติที่จัดมายาวนานกว่า 20 ปี ได้แก่ งานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดงสินค้าเครื่องหนัง (BIFF&BIL) งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน (BIG+BIH) และงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ (TIFF) มารวมร่างเป็นหนึ่งเดียวในชื่องาน “STYLE Bangkok” งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์จัดโดยคนไทยที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย บนพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร ครอบคลุม 8 ฮอลล์ของ ไบเทค บางนา

                STYLE Bangkok  รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ไว้ครบทุกประเภท ทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องหนัง เครื่องประดับ ของขวัญ ของชำร่วย ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ สินค้าสปา เครื่องหอม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สินค้าสำหรับคุณแม่ คุณพ่อ คุณลูก คุณผู้หญิง คุณผู้ชาย คุณเพื่อน คุณแฟน สินค้าสำหรับน้องหมาน้องแมว ไม่ว่าคุณจะอยู่เจเนอเรชั่นไหน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร STYLE Bangkok สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการทั้งด้านคุณภาพและดีไซน์ที่หลากหลายและนำเทรนด์

            ความยิ่งใหญ่ของ STYLE Bangkok  การันตีความอลังการและความไม่ธรรมดา ที่สำคัญคือการชูจุดแข็งของประเทศไทย ด้วยแนวคิดการจัดงาน “Crenovative Origin หรือภูมิปัญญา สร้างสรรค์ อย่างมีสไตล์” เพื่อส่งเสริมสินค้าที่สามารถผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ และฝีมือของช่างไทย เข้ากับนวัตกรรมและบริบทใหม่ของตลาดและโลกที่เปลี่ยนไป กลายเป็นสินค้าดีไซน์ ที่มีคุณภาพ มีความแตกต่างและมีอัตลักษณ์ เพื่อส่งให้ไทยยืนหนึ่งในเอเชียอย่างเต็มภาคภูมิ

            ทั้งนี้ STYLE Bangkok จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-21 เมษายนนี้ มาพร้อมสินค้าดีไซน์ กว่า 1,800 คูหา ในบรรยากาศที่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP)  ในฐานะผู้จัดงาน มุ่งมั่นตั้งใจ ดีไซน์ให้เป็น Visitor-Friendly เพื่อให้ผู้ซื้อเดินสะดวก เข้าถึง Exhibitor สบาย ด้วยโซนสินค้าที่แบ่งเป็นสัดส่วนตามหมวดหมู่ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Buyer’s Lounge ไว้เจรจาดีลธุรกิจ กิจกรรม Business Matching ที่สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์งานที่ www.stylebangkokfair.com หรือหากต้องการขนส่งสินค้า ก็มีคูหา Freight Forwarder ไว้บริการ

            นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโซนนิทรรศการสินค้าไฮไลท์จุดประกายความคิดสร้างสรรค์โดยนักออกแบบไทย มาจัดแสดงเป็นนิทรรศการต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นขาประจำอย่าง  DEmark  ที่เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงนักออกแบบ Talent Thai และ Designers’ Room จัดแสดงผลงานออกแบบระดับ สุดยอดของนักออกแบบหน้าใหม่

            แต่ถ้าคุณเป็น SMEs หรือมือใหม่มองหาลู่ทางทำธุรกิจดีไซน์ ต้องไม่พลาดกับโซน The Niche Showcase ที่ DITP ส่องไฟฉายไอเดียให้สินค้าตลาดใหม่ที่มีโอกาสเติบโตในอนาคต เช่น สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง สินค้าสำหรับผู้สูงวัย หรือแม้แต่สินค้าสำหรับแม่และเด็ก ซึ่งยังมีส่วนแบ่งการตลาดให้กับผู้เล่นรายใหม่ได้ลงสนาม หรือ The New Faces ส่วนจัดแสดงสินค้าของผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่มาพร้อมสินค้าไลฟ์สไตล์ที่น่าจับตา นิทรรศการ Functional Textile เส้นใยสิ่งทอที่พัฒนาขึ้นมาใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์สมัยใหม่รับประกันว่าจะได้ไอเดียธุรกิจกลับบ้านไม่มากก็น้อย

            STYLE Bangkok เปิดเป็นวันเจรจาธุรกิจตั้งแต่วันที่ 17-19 เมษายน ระหว่างเวลา 10.00-18.00 น. และเปิดจำหน่ายปลีกให้กับประชาชนทั่วไป ในวันเสาร์ที่ 20 และอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ระหว่างเวลา 10.00-21.00 น. เปิดเข้าชมฟรีตลอดงาน ติดตามความเคลื่อนไหวและชมข้อมูลเพิ่มเติม หรือจะลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ www.stylebangkokfair.com หรือโทรสายตรง กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ 1169