ดวงประจำวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 15:09 - 18:09

ดวงวันนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการเดินทาง มีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย หลายสิ่งหลายอย่างยังคงต้องใช้ความพยายามและความอดทนต่อสู้เพื่อให้สมหวัง ธุรกิจการค้าสามารถประคองเอาตัวรอดได้ วันนี้เป็นช่วงที่ปิ๊งไอเดียใหม่ๆเพื่อต่อยอดเพิ่มเติม
สีมงคล สีส้ม สีทอง
เลขมงคล 1 7 3

วันอาทิตย์
มีวามก้าวหน้า มีความสุขความสมหวัง ช่วงนี้มีดวงจากการเสี่ยงโชค การงาน มักจะใจร้อนคิดเร็วทำเร็ว กล้าตัดสินใจ ควรระวังบริวารอายุน้อยกว่าจะนำเรื่องไม่สบายใจมาให้ การเงิน มีความสมหวัง การเงินเป็นไปตามคาดหมายโดยเฉพาะเงินที่เกี่ยวข้องกับการค้าขายอสังหาริมทรัพย์ ความรัก รักกันมากขึ้น มีความเข้าอกเข้าใจกันดี
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
ช่วงนี้มีเกณฑ์การติดต่อเจรจา หรือการประชุมปรึกษากัน ธุรกิจการค้าต้องพยายามติดต่อลูกค้าหรือพูดคุยกันให้มากขึ้น การงาน อาจมีการล่าช้าไปบ้าง แต่มีความเพียรพยายามสูง การขยับขยายช่วงนี้ต้องชะลอไปก่อน การเงิน คิดคำนวณรอบคอบอย่างที่สุด ประหยัด มัธยัสถ์มากขึ้น ความรัก มีความรักราบเรียบแต่มีความสุข
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร
จะได้รับการติดต่อจากลูกค้าเก่าๆ เพื่อนฝูงเก่ารวมถึงคนรักเก่า ช่วงนี้มีเสน่ห์มีแต่คนคิดถึง การงาน มีความมั่นคง การพูดคุยเจรจาจะได้งานเพิ่มมากขึ้น จะได้รับข่าวดีเรื่องงานใหม่ๆ การเงิน มีโชคลาภจากคนอายุน้อยนำความสมหวังมาให้เรื่องเงินๆทองๆ ความรัก มีความสุขความสมหวัง สำหรับใครที่มีปัญหาความรักช่วงนี้มีโอกาสรีเทิร์นกันอีก
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
วันนี้ติดต่ออะไรมีความสำเร็จ ต้องกล้าที่จะเดินหน้า มีอารมณ์ศิลปินสูงทำอะไรมักเลือกความสุขมาก่อน การงาน ทำงานดึกดื่นมืดค่ำ ธุรกิจเสื้อผ้า สปาความสวยความงาม โดดเด่นที่สุด การเงิน เป็นคนละเอียดเรื่องเงินตัวเลข การเงินการทองดีมีความสำเร็จ ความรัก เป็นช่วงรักอิสระชอบอยู่ในโลกส่วนตัว แต่งตัวสวยๆเที่ยวดึกๆ เช็คเรตติ้งตัวเอง
สุขภาพ ควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำอะไรมักจะหลบๆซ่อนๆ มีความลับเยอะ อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ การงาน มีความขยันทำธุรกิจการค้าต้องมีกลุ่มทีมคอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันหรือการลงทุนใหม่ๆ มีหุ้นส่วนจะได้ดี การเงิน เก็บเงินไม่อยู่เข้าซ้ายออกขวา เงินทองมักหมดไปกับความสุขเรื่องอาหารการกินเครื่องดื่ม ความรัก ช่วงนี้มีความรักแบบซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยหรือควรระวังคนรักมีกิ๊กได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องระบบทางเดินอาหาร กรดไหลย้อน

วันพฤหัสบดี
มีความอุดมสมบูรณ์ ไปไหนมาไหนมักจะมีของฝากติดมือไปด้วยตลอด การงาน มีอุปสรรค ความเบื่ออย่างเปลี่ยนแปลง มีโอกาสโเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือลาออกสูง การเงิน ยังคงไม่ได้ดั่งใจ ไม่พอใจในเรื่องการช่วงนี้ ความรัก ช่วงนี้อาจมีปากเสียงหรืองอนกันบ้างแต่ก็ให้อภัยกันได้ตลอด
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยต้องพบแพทย์

วันศุกร์
มีแต่เรื่องให้ต้องเดินทางติดต่อการงานตลอด เดินทางทำงานมืดค่ำ การงาน ต้องใจเย็นสักนิดในช่วงนี้ อาจมีการล่าช้าหรือตกหล่น แต่ทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี การเงิน ช่วงนี้ชักหน้าไม่ถึงหลัง หมุนติ้วอาจต้องมีการหยิบยืมหรือกดเงินบัตรเครดิตออกมาหมุนไปก่อน ความรัก มีความมั่นคง อุปถัมภ์ค้ำชูซึ่งกันและกัน
สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด

วันเสาร์
คิดทำการงานช่วงนี้ต้องมีที่ปรึกษาหรือคนคอยช่วยเหลือ มีโอกาสเดินทางติดต่องานต่างประเทศ การงาน มีความเพียรพยายามเอาชนะอุปสรรคต่างๆ สามารถเอาชนะประสบความสำเร็จได้จากความขยันของตัวเอง การเงิน ช่วงนี้ต้องพูดคุยหรือโฆษณาธุรกิจการค้าการเงินการทองจะดีมาก 
จากคำพูดของตัวเอง แต่ยังคงมีรายจ่ายมารอมากเช่นกัน ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่มีความมั่นคง ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน