ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 - 13:09 น. เหมาะกับทำพิธีขึ้นบ้านใหม่ เปิดโรงงาน หรือทำพิธีการใดใดใช้ฤกษ์ดังกล่าว รวมถึงสร้างพระ หล่อพระ วางศิราฤกษ์ และงานมงคลทุกๆชนิด และหากใครได้เดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนจะได้ดี 
สีมงคล สีแดง สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 4 3 5

วันอาทิตย์
จะดวงดีมีโชคมีลาภรวมถึงการงานใหญ่ๆเข้ามา มีผู้ใหญ่คอยเมตตาช่วงนี้จะทำอะไรก็ได้ดีไปหมด รวมถึงการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เก็งกำไร จะเป็นนายหน้าก็ประสบความสำเร็จ
การเงิน ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน รวมถึงสะสมทอง สะสมเพชรได้ดี จะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงคำพูด จะได้โชคจากผู้ชายผิวขาวอ้วนท้วมนำมา
ความรัก มีความสุขจะได้ดีจากคนที่เรารัก ใครมีปัญหาสิ่งใดก็จะแก้ไขได้โดยการลดคนละก้าว คนโสดจะมีคนเข้ามาและรู้สึกดีด้วย
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว รวมถึงอุบัติเหตุที่ประมาทไม่เขาก็จากเรา ต้องรอบคอบ

วันจันทร์
ช่วงนี้อะไรก็ต้องทำไปก่อน ต้องอดทนจึงจะสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจ ใครรองานอยู่จะได้ข่าวดี รวมถึงน้องๆหนูๆจะมีผลสอบเป็นที่หน้าพอใจ รวมถึงสอบเข้าที่ดีๆได้
การเงิน สะสมออมทรัพย์จากเล็กๆไปจะได้ก้อนใหญ่เองในวันข้างหน้า มีโชคจากชาวต่างชาตินำมา
ความรัก ช่วงนี้ปวดหัวกับความรักในความดื้อรั้นของคนรัก ชอบสร้างปัญหาให้คิดเล็กคิดน้อย รู้สึกเบื่อแต่ก็ต้องปล่อยวาง คนโสดจะได้คนอายุน้อยมารักมาชอบ
สุขภาพ รู้สึกปวดขาและแขนเหมือนกล้ามเนื้อจะระบบ จากการยกของหนัก รวมถึงออกกำลังกายมาก

วันอังคาร
มีโอกาสได้ไปไหว้พระรวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว ได้รู้จักคนใหม่ๆที่เป็นกัลยาณมิตร มีดวงผู้ใหญ่ให้ความเมตตา จะติดต่ออะไรก็ราบรื่น มีคนเลี้ยงข้าวเลี้ยงอาหารฟรี
การเงิน ดวงดีจากการพูดและการติดต่อ จะเก็งกำไรหรือค้าขายอะไรก็ดี คนเปิดร้านอาหาร หรือความสวยความงามจะดีเป็นพิเศษมียอดจองงานสูง รวมถึงจ่ายเงินให้ทั้งหมดก่อนเลย
ความรัก มีความสุขมากมีคนคอยดูแลเอาใจใส่ตลอด คนโสดจะได้พบคนรักและเอาใจใส่ บางคนได้แต่งงานเลย รวมถึงมีลูกได้
สุขภาพ แข็งแรงมากดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น

วันพุธกลางวัน
มีความเพียรพยายามและความเมตตากับทุกๆคน การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงบางอย่าง รวมถึงการตัดสินใจในอนาคตมองหาในสิ่งที่ดีกว่าเดิม ดีกว่าเก่าๆน้องๆหนูๆที่ค้นหาว่าตัวเองชอบอะไรให้ลุยไปเลยจะได้ดังใจหวัง สอบได้ในสถานที่ที่ตั้งใจได้
การเงิน ได้เงินก้อนใหญ่มีคนโอนเงินมาให้ทั้งวัน รวมถึงการสั่งซื้อของออนไลน์ เข้าซ้ายออกขวาเหมือนกันเพราะได้เงินมาง่าย รายจ่ายเกิดจากซื้ออะไรใหม่ๆในสิ่งที่ต้องการ รวมถึงปลดหนี้หมด
ความรัก ทะเลาะมีปากมีเสียงเพราะความรั้นหรือความดื้อไม่เชื่อกัน รวมถึงการหาเรื่องจะขุดคุ้ยปัญหาเก่าๆมาทะเลาะ
สุขภาพ เป็นไข้ ไมเกรนขึ้น เพราะอากาศแปรปรวน ร้อนๆและร้อนๆมาก

วันพุธกลางคืน
จะได้เดินทางแบบกระทันหันจากการเจ็บการป่วยของใคร รวมถึงไปงานอวมงคล งานศพ และได้ไปทำบุญกับโลงศพ รวมถึงไปทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ ช่วงนี้พยายามหางานใหม่ๆ จะได้โยกย้ายที่อยู่อาศัยโดยความจำเป็น
การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียเงินจากบุตรหลาน รวมถึงมีคนมาขอยืมเงินในช่วงนี้หรือรับปากรับคำใครในการเดินเรื่องค้ำประกัน หรือกู้เงินธนาคาร รวมถึงเงินกู้นอกระบบ
ความรัก รักเก่าจะกลับเข้ามาอีกครั้ง รวมถึงได้เดินทางไปไหนและเจอคนที่เราแอบรักแอบชอบ คนโสดจะมีคนเข้ามาแบบกระทันหัน
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุ รวมถึงต้องไปสถานที่อู่ซ่อมแซม รวมถึงโรงพยาบาล และโรงพักไม่เรื่องของตนเอง ก็ของผู้อื่น

วันพฤหัสบดี
มีการตัดสินใจอะไรใหม่ๆในช่วงนี้ เปลี่ยนงาน เปลี่ยนบ้าน รวมถึงการซ่อมแซมฮวงจุ้ย หรือโหงวเฮ้งให้กับตนเอง มีโอกาสได้รถใหม่สวยกว่าเดิม หรือเดินเรื่องที่ผ่าน
การเงิน มีโชคมีลาภกับทรัพย์สินใหญ่ๆ การเปลี่ยนแปลงความสวยความงามข้าวของอะไรใหม่ๆ ได้เงินได้ทองจากการค้าขายอสังหาริมทรัพย์ทั้งเก่าและใหม่ ดวงดีมีโชคมีลาภ
ความรัก ช่วงนี้จะทะเลาะเพราะรักมาก เลยหึงหรือหวงจ้องจับผิดและระแวงแต่ไม่มีอะไรร้ายแรง เป็นแค่การเรียกร้องความสนใจ คนอายุน้อยกว่าจะเข้ามาพัวพันสำหรับคนโสดและไม่โสด
สุขภาพ ทำโน่นทำนี่ให้ตัวเองดูดี รวมถึงการเสริมความงาม ทำศัลยกรรม

วันศุกร์
พยายามหาจุดบกพร่องของตนเองและซ่อมแซมปรับปรุงให้ดี จะได้ไปวัดหรือสถานที่ศักดิ์สิทธ์สักแห่งมีคนชวนไป การงานในช่วงนี้ติดขัดสักระยะแล้วจะดีขึ้นเพราะมีคนมาช่วย
การเงิน มีปัญหาการเงินตลอดจากคนรอบข้างที่สร้างเอาไว้ เราต้องไปซ่อมแซมหรือไปกู้ยืม รวมถึงการขายทรัพย์สินบางสิ่งออกไป เพื่อพยุงในกิจการงาน
ความรัก คนรักจ้องจับผิดหรือหาเรื่องจากคำพูดเพราะเขาห่วงเรามากเลยทำให้อารมณ์เสีย ต้องพากันไปไหว้พระ หรือทำความดีอะไรที่เชื่อมความสัมพันธ์
สุขภาพ พยายามดูแลตนเองตลอด มีการตรวจสุขภาพประจำปี

วันเสาร์
มีความขยันและตั้งใจทำการงานตลอด มีดวงเดินทางไกลแบบกระทันหัน ไปเที่ยวหรือไปดูงาน กลับบ้านดึกดื่นรวมถึงไปต่างประเทศ
การเงิน หาได้มากแต่ก็ต้องแบ่งไปเก็บหรือซื้อเป็นอสังหาริมทรัพย์บ้างจะดี มิฉะนั้นจะมีเหตุให้ใจอ่อนต้องใช้ตลอด
ความรัก ห่วงเขาไปหมด ทั้งบ้าน รวมถึงช่วงนี้จะตามใจคนรักมากๆไม่ว่าจะทำอะไรก็จะนึกถึงมาเป็นอันดับแรก คนโสดจะมีคนขี้บ่นจุกจิกเข้ามา
สุขภาพ พักผ่อนน้อยต้องดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น ออกกำลังกาย รวมถึงคนป่วยต้องทานยาตามหมอสั่ง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง
0871084664