“แอน”ตื้นตัน ขึ้นแสดงปฐมฤกษ์เปิดโรงมหรสพหลวง ศาลาเฉลิมกรุง

ศาลาเฉลิมกรุงเปิดเวทีโรงมหรสพหลวงส่งเสริมศิลปะการแสดงลิเกรอบปฐมฤกษ์แห่งปี ชมความสนุกสนาน สีสันครบรส ผ่านเรื่องราว “ขุนช้างขุนแผน”ถ่ายทอดตามแบบฉบับลิเกเนื้อแท้ จากคณะลิเกไทยแท้ผู้สร้างตำนานลิเก เดอะ มิวสิคัล ที่แรกของโลก เรื่องขุนช้างขุนแผน ตอนพลายบัวลักนางแว่นแก้ว ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 รอบ 14.00 น.ณ โรงมหรสพหลวงศาลาเฉลิมกรุง พบกับ 3 ทหารเสือลิเกไทย ไชยา มิตรชัย ,แอน มิตรชัย และ มิตร มิตรชัย พร้อมกับนักแสดงสมทบจากคณะลิเกไชยา-แอน มิตรชัย เต็มวง 

ซึ่งแอน มิตรชัย ได้พูดถึงความตื้นตันใจในครั้งนี้ให้ฟังว่า“การแสดงลิเกที่ศาลาเฉลิมกรุง เป็นการได้รับเกียรติในชีวิตและเป็นการแสดงที่แอนและครอบครัวจารึกไว้ในใจ รวมถึงแฟนลิเกของครอบครัวมิตรชัยทุกท่าน เพราะสถานที่แห่งนี้เป็นที่รู้กันดีว่า ไม่ใช่เรื่องทั่วไปที่การแสดงแขนงลิเกหรืออีกหลายแขนงจะได้มีโอกาสมายืน ณ จุดนี้ การแสดงในรอบปฐมฤกษ์ เบิกโรงมหรสพหลวง จึงสร้างความปิติให้แก่ครอบครัวแอน และชาวคณะอย่างล้นพ้น ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ยังคงมอบโอกาสและความไว้วางใจให้ครอบครัวมิตรชัย และเราจะไม่ทำให้ผู้ชมที่ซื้อบัตรเข้ามาชมผิดหวัง แอนและทุกคนตื่นเต้นที่สุดเราพยายามที่จะสร้างสรรค์งานให้ออกมาดียิ่งๆขึ้นไปเพื่อเป็นการสืบสานงานลิเกที่ครอบครัวแอนยึดมั่นมาตลอดชีวิต 

ทุกครั้งที่แอนได้แต่งชุดลิเกแสดงให้ทุกคนได้ดูทั้งเมืองไทยและต่างประเทศ จะมีความภูมิใจและดีใจเสมอว่าเราได้โชว์ศิลปะของไทยให้ทุกคนได้เห็น ในครั้งนี้นับเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่อีกครั้งเมื่อแอนได้มาเป็นส่วนหนึ่ง ณ สถานที่อันเป็นศูนย์กลางด้านศิลปะวัฒนธรรมของไทยอย่างแท้จริง ไม่อยากให้คนไทยพลาดการแสดงในครั้งนี้นะคะ มาร่วมกันสืบสานศิลปะและความบันเทิงของไทยไปกับ คณะมิตรชัย ในสถานที่อันทรงคุณค่าแห่งนี้กันนะคะ

เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคา 1,000 บาท ทุกที่นั่ง ที่ศาลาเฉลิมกรุง โทร 02-224-4499 และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา