ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีวันอาทิตย์ เวลา 09:09 - 19:09 น.
ช่วงนี้เหมาะกับไปวัดทำบุญ หรือกราบไหว้พระพุทธ เติมน้ำถวาย ดอกไม้ รวมถึงบางคนถวายข้าวพระพุทธ อยู่ที่บ้านก็ได้ จะทำให้การงานสิ่งที่ทำเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าทั้งการงาน และการเงิน รวมถึงมีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น ทำเป็นประจำหรือในช่วงที่เรามีเวลา อย่างน้อยก็ถวายน้ำพระพุทธเปลี่ยนน้ำทุกวันก็ได้จะทำให้ร่มเย็นเป็นสุข 
สีมงคล สีแดง สีทอง สีขาว
เลขมงคล 4 9 0

วันอาทิตย์
ช่วงนี้คงวุ่นวายกับงานบ้านงานเรือน เสื้อผ้าทั้งหลาย การทำความสะอาดทุกๆอย่างภายในครอบครัว รวมถึงบางคนยังคงทำงานมากมาย แต่จะมีความสุข ตกเย็นจะมีคนพาไปเที่ยวและได้เงินหรือดวงดีมีคนโอนเงินมาให้ รวมถึงจองการงานอะไรสักอย่าง
การเงิน ช่วงนี้หาเงินได้ดีแม้จะใช้ออกไปบ้างแต่ก็ใช้ความคิดแบบรอบคอบมากๆ โดยเฉพาะกับคนในครอบครัวจะสอนทุกๆอย่างก่อนจะให้
ความรัก รักต่างวัย กำลังเป็นสิ่งที่คนโสดจะพบรักจะมีคนเข้ามาตีสนิทด้วย ทั้งกลางวันทั้งกลางคืนจะโทรมาคุยรวมถึงไลน์ คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงเดินทางไปไหนช่วงกลางคืนกัน
สุขภาพ พักผ่อนน้อยหรือนอนไม่เป็นเวลา รวมถึงไมเกรน วิงเวียนศรีษะ

วันจันทร์
ยังคงคุ่นคิดถึงเรื่องการงานการขยับขยาย รวมถึงการได้ความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ต้องรับผิดชอบอะไรที่ใหญ่เกินที่ตัวเราจะรับไหว แต่ใจสู้และขอให้มุ่งมั่นและมั่นใจไปเลยจะทำได้ดี อย่ามามัวแต่วิตกกังวลใจ ใช้ความคิดไปในทางด้านบวกจะดีมากและทำได้ดีด้วย
การเงิน ช่วงทำทุกๆอย่างให้ได้ดี ปลดหนี้สินให้ได้ และทำได้ดีด้วย ช่วงมืดจะมีคนโอนเงินมาให้ก้อนใหญ่
ความรัก รักมากและจะสร้างอนาคตด้วยกัน จะทำอะไรก็ได้ดี ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วเงินและงานเป็นใหญ่สุด ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่คิดถึงกันตลอด
สุขภาพ ความตึงเครียดน้อยๆที่ซ่อนอยู่ มองข้ามหรือปล่อยวางไปบ้างก็จะดี

วันอังคาร
เป็นช่วงที่กำลังต้องการใช้เงินใช้ทองมากๆ มองหาอะไรใหม่ๆทำเพิ่มรวมกับงานที่ทำเป็นประจำอยู่แล้ว จะมีงานเข้ามาแบบงงหรือเขาเรียกว่างานไฟไหม้ ต้องไปด่วนเดี๋ยวนั้นไปแทนใครที่แย่ผิดนัดหรือเทใคร แล้วเราต้องไปสวมแทนโดยด่วน
การเงิน ใช้แหลก มีก็ใช้หมดเท่าไหร่ก็ไม่พอแต่จะเรียกว่าโชคดีหรือไรมักจะมีเงินเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ อยู่เสมอเรียกว่าเส้นยาแดงผ่าแปด จวนตัวก็รอดแต่ก็ต้องรู้จักเก็บเอาไว้บ้าง
ความรัก คนโสดไม่ผูกมัดหรือพันผูก มีความรักไปทั่ว มีการเปลี่ยนคู่นอนไม่ซ้ำวัน ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย คนมีครอบครัวแล้วก็ทะเลาะกันบ่อยเหลือเกิน
สุขภาพ เสริมความงามความหล่อตลอด ศัลยกรรม รวมถึงหมอนัดทำฟัน

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องกล้าวัดใจจะอยู่หรือจะไปอย่ามัวแต่ลังเลจะทำให้ทุกๆอย่างย่ำอยู่กับที่ไม่ได้ไปไหนเลย เสียเวลาคิดเสียเวลาทุกข์ ถ้ากล้าตัดสินใจรุ่งแน่ มีสิ่งที่ดีๆรออยู่ น้องๆหนูๆที่รอการฟังผลสอบจะได้ดี หรือใครกำลังหาที่เรียนทุกข์สักนิดแต่จะได้ดีภายหลังเพราะมีคนช่วย
การเงิน ใช้จ่ายเยอะต้องใจถึงกล้าใช้กล้าลงทุน แล้วจะได้ดี มีเงินเข้ามาตลอดต้องกล้าบอกแล้วว่าจะรุ่ง
ความรัก ทะเลาะกันบ่อยเพราะความหึงหวงและจ้องจับผิดกันตลอด ทะเลาะทุกที่ไม่เว้นแม้ในห้องน้ำ ตะโกนใส่กันบางคนก็เจ็บคอกันไป หรือบางคู่ถึงกับลงไม้ลงมือ ช่วงนี้อยากให้มองผ่าน ข้ามผ่านกันไปบ้าง คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาหน้าตาดี เห็นปุ๊บก็รักปั๊บ
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีอุบัติเหตุต้องไม่ประมาท จะเข้าอู่ซ่อมแซมรวมถึงเรียกประกันการได้อะไรใหม่ๆมาเปลี่ยนแทนของเก่า

วันพุธกลางคืน
จะได้เงินก้อนใหญ่ รวมถึงมีการงานใหญ่ๆเข้ามาแต่ต้องทำทั้งกลางวันและกลางคืนทุ่มเทให้หมดทุกๆอย่างและทำกันเป็นกลุ่มเป็นทีม เดินทางตลอดทั้งใกล้และไกล เรียกว่าชีพจรลงเท้า พักผ่อนน้อยสุดๆเพราะแข่งกับเวลา
การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงค้าขายได้ดีโดยเฉพาะออนไลน์ แต่ก็ใช้เงินเยอะมาก ซื้อโน่นซื้อนี่ รวมถึงออมทรัพย์เก็บไว้ แปรสินทรัพย์เป็นเงิน และจะได้บ้านใหม่ รถคันใหม่
ความรัก ทะเลาะกันบ้างเพราะความเห็นไม่ตรงกันแต่ก็ปรับความเข้าใจกันได้ มีคนเข้ามายุด้วยต้องทำใจเพราะคนๆ นั้นมักจะเป็นผู้ใหญ่ของทั้งสองคนนั่นแหละ
สุขภาพ เครียดจากคำพูดของคนใกล้ตัว ก็ต้องปล่อยวางกันบ้าง มองข้ามมองผ่านกันไปบ้าง

วันพฤหัสบดี
ปรับเปลี่ยนเสื้อ ผ้า หน้า ผม กันทั้งวัน เข้าร้านนั้นออกร้านนี้ บางคนนัดหมอนัดแพทย์ทำศัลยกรรมเล็กๆหรือใหญ่ๆกันเลย รวมถึงรวมตัวกันไปเรียนรู้อะไรใหม่ๆในช่วงนี้ น้องๆหนูๆจะได้ที่เรียนสมหวังดังใจหมาย แต่ผู้ปกครองเครียดกันสักนิดลุ้นกันตัวโก่งเลยแต่ก็ผ่านกันไปได้ดี
การเงิน เบิกแล้วเบิกอีกก็ไม่พอ กู้แล้วกู้อีกหมุนกันตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตกันเลย ช่วงนี้วิ่งเต้นทุกเรื่องทั้งวิ่งเต้นทหาร วิ่งเต้นที่เรียน รวมถึงการประสานงานให้กับใครๆโดยใช้เงินมาก
ความรัก คนโสดระวังความเจ้าชู้นักรักจะไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ ดวงเมียน้อยกำลังมาแรงรู้ทั้งรู้แต่ดื้อมากๆ คนมีครอบครัวแล้วกำลังหาวิธีมัดใจคนรักด้วยการเติมความสวย ความหล่อ รวมถึงการทำศัลยกรรม
สุขภาพ ทำให้ตัวเองเจ็บตัวตลอด ศัลยกรรม หรือทำอะไรก็ได้ให้ตัวเองดูดี

วันศุกร์
ระวังมีปากมีเสียงในที่ทำงาน หรือมีความไม่พอใจมักถูกคนลอกเลียนแบบทำตาม หรือคอยดักหน้าดักหลังทำให้เราทำอะไรไม่ได้ ช่วงนี้เบื่อและอยากไปวัดไปทำบุญ ใส่บาตร รวมถึงทำสังฆทาน มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร
การเงิน ใช้แหลกมีหลายอย่างต้องใช้จ่ายในช่วงนี้ อะไรก็มาพังมาเสีย ซ่อมแอร์บ้าน แอร์รถ รวมถึงข้าวของสำคัญที่จะต้องใช้ เปลี่ยนใหม่หมดเพื่อขจัดปัญหา
สุขภาพ ไอเจ็บคอ รวมถึงการป่วยจากติดไข้มา

วันเสาร์
การงานในช่วงนี้มาก และมักจะต้องเดินทางแข่งกับเวลา จะทำอะไรต้องไม่รีบร้อนเกินและรักษาเวลาตลอด รวมถึงใครบางคนจะโทรมาขอเงินหรือหยิบยืมการเงินแบบกระทันหัน โอนไวจะเกิดในช่วงนี้แหละ จับจ่ายใช้สอยเรื่องงาน แต่เรื่องที่จะได้กลับช้าและต้องรอคอยนานนิด
การเงิน เสียเงินค่าซ่อมโทรศัพท์ รวมถึงการซื้ออะไรใหม่ๆในช่วงนี้ จะติดต่ออะไรกับใครก็ต้องใช้เงิน มีโอกาสกู้แบงค์ รวมถึงขายทรัพย์สินเก่าๆที่มี
ความรัก คนโสดจะมีคนเป็นหม้ายหรือพึ่งเลิกลาใครมาหมาดๆและมาพบเจอกันแลกเปลี่ยนความคิดแล้วเกิดความรักความผูกพันกัน คนมีครอบครัวแล้วยังคงมีความหวาดระแวงกัน
สุขภาพ ช่วงนี้ปวดหลังปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัวตลอด รวมถึงใครบางคนต้องทานยาหาหมอ รวมถึงคลินิกความงาม

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง 0871084664