ดวงประจำพุธที่ 13 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 15:09-19:09 น.
ช่วงนี้ยังคงเป็นช่วงเวลาที่ทุกๆท่าน ต้องขยันและอดทนแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิ่งใดๆที่เข้ามาอยู่ใกล้ๆหรือรอบตัวเรา ให้ดีขึ้นด้วยความขยันและเข้มแข็ง ปัญหาทุกๆปัญหา ถ้าตัวเรามีจิตใจเข้มแข็งมีความมุมานะ และอดทนเราจะผ่านทุกๆเรื่องไปได้ เขาเรียกว่ามนุษย์เราถ้าไม่มีความกลัวอะไร เราจะชนะสิ่งนั้นได้ และจงมั่นใจว่าเราผ่านสิ่งนั้นไปได้สบายอยู่แล้ว เราก็จะผ่านสิ่งนั้นไปได้ และได้ดี
สีมงคล สีเขียว สีแดง สีเหลือง
เลขมงคล 3 6 4

วันอาทิตย์
ช่วงนี้จะมีดวงเข้าไปเกี่ยวข้องกับวัด กับพระ และสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธ์รวมถึงมีเกณฑ์ได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร รวมถึงได้ไปงานอวมงคล รวมถึงไปเช็งเม้งในอนาคต จะได้รับบิลใบเสร็จจากแดนไกล รวมถึงการขอหยิบยืมการเงิน
การเงิน จะมีญาติผู้ใหญ่โทรมาขอการเงิน รวมถึงการพูดหว่านล้อมให้เราลงทุนหรือร่วมช่วยเหลือใคร
ความรัก มีความสุขมีความรอบคอบขึ้น กับทุกปัญหาที่มีเข้ามา เราและคนรักจะผ่านกันไปได้ บนเส้นทางของชีวิตทั้งหมดครอบครัวสอนให้เราได้รู้จัก ทุกข์ สุข และการมีกันและกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ
สุขภาพ มีดวงไปวัดไปทำบุญร่วมกับครอบครัว และการบริจาคเลือด รวมถึงการช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก คนป่วยจะแข็งแรงขึ้น

วันจันทร์
การงานและการเงินในช่วงนี้ไปได้เรื่อยๆแบบราบเรียบไม่หวือหวาแต่ต้องเกาะกลุ่มร่วมกับกัลยาณมิตร จะมีคนชวนไปฟังไปประชุมในรูปแบบขายตรงตลอด รู้ทั้งรู้แต่อยากจะเรียนรู้กาลตลาดของเขา ทำกันอย่างไรจะนำมาพัฒนากับรูปแบบอาชีพของตนเองในวันข้างหน้าแบบออนไลน์
การเงิน หามาซื้อความสุขอย่างเดียวคิดว่า กองทัพเดินด้วยท้อง ท้องอิ่มมีความสุขแบ่งกำลังทุกๆอย่างให้กับบุคคลรอบข้าง ช่วงนี้จึงใช้เงินเยอะตลอด แต่ก็หาได้ตลอด
ความรัก คนโสดจะมีคนเดินทางไกลมาหา การพบรักแบบออนไลน์ รวมถึงเพื่อนฝูงจัดการให้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยว
สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องแขน ขาในช่วงนี้มักจะเป็นเหน็บชาได้

วันอังคาร
จากไม่เคยเข้าวัดเท่าไหร่นัก แต่อยู่ดีๆช่วงนี้มักจะมีดวงต้องไปวัดไปวาตลอด มีดวงได้รับข่าวการเจ็บป่วยรวมถึงไปงานศพได้ การงานเหนื่อยหน่อยในช่วงนี้จะต้องซ่อมแซมอะไรที่ผิดพลาด รวมถึงต้องไปแก้งานให้ตนอื่นที่ทำผิดพลาดเอาไว้
การเงิน เสียเงินค่าซ่อมแซมอะไรตลอด รวมถึงการบริจาคเงินให้กับขอทานหน้าสงสารที่เจอโดยความบังเอิญ และคุณยายที่ขายของตามข้างทางเห็นแล้วรวย้สึกอยากจะช่วยเหลือ
ความรัก ช่วงนี้มักจะมีเรื่องต่อว่าหรือสอนกันตลอดแต่ก็เพราะความเป็นห่วงกัน แต่ลืมไปว่าเขาเก่งและชำนาญกว่าเราทั้งหมด เพียงแต่ความสามารถมันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คนโสดจะได้สามีอายุมากใจดีเข้ามา
สุขภาพ ต้องระวังการเข้าโรงพยาบาลหาหมอไม่ของตนเองก็ของญาติที่มักจะเป็นโรคประจำตัว หรือผื่นคันขึ้นตามตัว

วันพุธกลางวัน
มีความเพียรพยายามจะตั้งใจมุมานะให้ได้สิ่งที่ต้องการให้ได้ด้วยความมุ่งมั่น บางคนอยากลดน้ำหนักให้ได้ บางคนเอาใจใส่เรื่องงานมากขึ้น มองล่วงหน้าในการหาเงินหาทอง สติปัญญาในช่วงนี้พยายามเรียนรู้ให้ตนเองเก่ง ช่วงนี้จะได้ขึ้นโรงพัก หรือศาลกฎหมายโดยบังเอิญ
การเงิน ใช้แหลกไม่สนใจอะไร กับเครื่องชนทุกๆเรื่อง วัดใจว่าจะต้องหาให้ได้ ซื้อทุกๆอน่างที่จะทำกำไรให้กับเรา เรียกว่าเสี่ยงแบบมีความรู้ จะได้กำไรโดยไม่คาดคิด
ความรัก ชู้สาวมาแรงมากกิเลสมาจากเราอยากทุกๆอย่าง จะเอาให้ได้ดื้อมากๆเวลานี้ใครก็ห้ามไม่อยู่ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว มักจะจบที่โรงแรม มีความรักแบบกระทันหันการปล่อยเนื้อปล่อยตัว มีโอกาสตั้งครรภ์เพราะต้องการจะจับใครสักคน
สุขภาพ กิเลสล้วนๆอยากสวยอยากงาม ต้องทำให้ได้ ทะเยอทะยานกับการออกกำลังกายดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น

วันพุธกลางคืน
โชคดีตลอดในช่วงนี้การงานประสบความสำเร็จ มีโชคกับการประมูลงานได้ รวมถึงมีคนนำงานใหญ่ๆมาให้ รวมถึงการแบ่งผลประโยชน์ร่วมกัน น้องๆหนูๆจะได้รับข่าวดีเรื่องสถานที่เรียน รวมถึงการสอบได้
การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชค รวมถึงการซื้อขายอะไรได้ตลอด รับทรัพย์ทั้งวันและทั้งคืน ใช้หนี้สินหมด
ความรัก คนโสดได้แต่งงานมีเนื้อคู่มาแล้วนะ มีคนตามจีบและรักจริงสมหวัง การขอแต่งงาน คนมีครอบครัวจะมีโชคกับคนรัก ยิ่งใครมีเดือนเกิดเดือนนี้จะได้รับเซอร์ไพรส์กันเลย
สุขภาพ มีความสุขมากดวงดีตลอด คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นเพราะมีกำลังใจที่ดี

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อยากได้รถ อยากเปลี่ยนรถ เบื่อมากๆกับการซ่อมแซมเล็กๆน้อยๆ เดี๋ยวไอ้นั่น เดี๋ยวไอ้นี่พัก แอร์เสีย อยู่ดีๆก็ต้องมานั่งเสียเงินกับเรื่องซ่อมแซม การงานก็มักถูกเรียกร้องผลประโยชน์จากคนที่มีอำนาจมากกว่า
การเงิน เสียเงินใต้โต๊ะในเรื่อง โรงเรียน เรื่องทหาร รวมถึงการใช้จ่ายเบี้ยไล่ตามปลายทาง ช่วงนี้คนหลายๆคนมักรวมตัวโกหกเรา หรืออยู่ในสถานการณ์ที่เขี้ยวสุดๆรอบข้าง
ความรัก แปรปรวนกับความรักเห็นเด็กๆและคนอายุน้อยเข้ามาคุยแล้วอยากทานเด็กขึ้นมาเลย การมโนภาพความรักหรือการเจ้าชู้ทางจินตนาการ รวมถึงชู้สาวจริงๆมักจะเกิดขึ้นได้ด้วยต้องระวังนะพวกหนุ่มและสาวที่รักสนุก
สุขภาพ ความดัน น้ำหนักขึ้น เหนื่อยง่ายๆในช่วงนี้ ต้องออกกำลังกายกันบ้างแล้ว รวมถึงพักผ่อนน้อย

วันศุกร์
จะได้รับการงานใหญ่ๆในช่วงนี้ ผู้ใหญ่หรือเจ้านายเก่าๆที่เคยช่วยเหลือกันมาตลอดจะมาชวนให้ไปอยู่ด้วย ร่วมถึงการหางานใหม่ที่ดีกว่าเดิมได้ ใครรอการโยกย้ายอยู่จะสมหวัง
การเงิน ได้เงินใหญ่จากการขายสินค้าหรือขายอสังหาริมทรัพย์ได้ มีคนโอนเงินเข้ามาตลอด จะติดต่ออะไรช่วงนี้ฉลุยผ่านตลอด ทองขึ้น รวมถึงเล่นหุ้นมีกำไรเก็งตัวถูกได้รับส่วนแบ่งการตลาด
ความรัก มีความสุขมากจะได้ดีกับการสร้างอะไรร่วมกัน รวมถึงได้ไปวัดไปทำบุญกุศลหรือไปงานบวชลูกหลานในช่วงนี้ คนโสดคนอายุน้อยกว่าเข้ามารักมาชอบหรือเจอกันในงานบุญ
สุขภาพ ต้องระวังโรคภัยเกี่ยวกับแป้งน้ำตาล เบาหวาน ความดัน รวมถึงการไปตรวจสุขภาพ

วันเสาร์
จะมีงานเร่งด่วนเข้ามา รวมถึงต้องไปทำงานแทนใครแบบกระทันหัน รวมถึงการติดต่ออะไรที่มีโอกาสยกเลิกแบบกระทันหันเช่นกัน ต้องรอบคอบช่วงนี้ทำของหล่นหรือแตกสูญหายได้
การเงิน ใช้เงินกับการลงทุนอะไรสักอย่างที่หวังจะได้กำไรในอนาคต จะได้ดีจงมุ่งมั่นไปใีดวงได้หรือสำเร็จแบบไม่คาดคิด ต้องกล้าตัดสินใจเดินหน้าแล้วห้ามถอยหลัง ทำอะไรต้องทำให้สุด ได้เงินได้ทองแน่นอน
ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทำอะไรร่วมกัน รวมถึงการเดินทางไปไหนกันตลอดหรือถูกบังคับให้มาช่วยกัน คนโสดจะได้ดีจากคนอายุมาก ถึงจะไม่ชอบไม่รักแต่ก็เป็นคู่กัน
สุขภาพ ปวดหลังหรือต้องทานยาหาหมอ รวมถึงได้ไปสถานที่วัด รวมถึงโรงพยาบาล

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง
0871084664
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664