ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 - 19:09 น.

ช่วงนี้ติดต่อการค้าขายดี รวมถึงการเซ็นสัญญาอะไรใหม่ๆที่อยากจะทำ แต่ต้องใจถึงมากๆ เดินหน้าแล้วลุยเลย รู้จริงในสิ่งที่ทำ การแข่งขันที่ต้องมั่นใจในความสามารถของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นอสังหาริมทรัพย์ ครีมความสวยความงามมี อย.ถูกต้อง รวมถึงอาหารที่อยากจะทำ ขอให้สะอาดและรักในการคิดค้น ใช้ออนไลน์ช่วยเหลือมีความสุข พูดเก่งและตั้งใจทำ เป็นสิ่งที่จะพลิกชีวิตในวันข้างหน้า
สีมงคล สีแดง สีส้ม สีขาว
เลขมงคล 4 0 5

วันอาทิตย์
จะติดต่ออะไรกับใคร ก็มักแอบเรียนรู้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ช่วงนี้การงานยังคงมีคนแอบใส่ความให้ร้าย รวมถึงจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุด สิ่งที่คิดยังคงต้องรออีกสักพักใหญ่ๆจึงจะสำเร็จ ทะเยอทะยานเป็นที่สุด
การเงิน ใช้เก่ง จะติดต่อพูดคุยกับใครส่วนใหญ่ต้องแบ่งผลประโยชน์หรือแบ่งกำไรให้กันถึงจะได้ดี ใจใหญ่เข้าไว้ ทั้งแจกทั้งแถมจะทำให้ได้อะไรที่ดีในวันข้างหน้า มีโชคจากการเสี่ยงโชค
ความรัก มักจะมีการนอกใจคนรักแบบมีสิ่งโกหกกันซ่อนอยู่โดยเฉพาะคู่นักที่คบกันมานาน มีความเบื่อแอบแฝง คนโสดจะมีคนรักแบบปุ๊บปั๊บเข้ามา ต่างประเทศก็ได้นะ
สุขภาพ ทานเก่งแต่ไม่อ้วนเพราะรักสวยรักงาม มีดวงไปร้านอาหารเผ็ดร้อนท้องเสียกันบ้าง

วันจันทร์
จะทำสิ่งใดก็มุ่งมั่นเอาชนะทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง การงานคาดหวังจะทำให้ผู้ใหญ่เชื่อมั่นในฝีมือของเรา เพียรพยายามเป็นสิ่งที่ดีแต่ต้องระวังคำพูด ที่ไม่ค่อยระมัดระวัง แต่จะมีคนคอยสอนคอยแอบช่วยเหลือ
การเงิน หาได้แต่ต้องแบ่งให้กันบริวารลูกหลานเอาไว้ลงทุนรวมถึงค่าใช้จ่ายในการศึกษา รวมถึงบางคนวิ่งเต้นให้ได้ที่เรียน
ความรัก อึดอัดกับคำพูดของคนรัก ต้องอดทนหน่อยแค่ขี้บ่นและเอาใจแต่ตนเองพอสมควร คนโสดจะมีปัญหากับคนที่เข้ามาจีบเพราะรักเก่าคาราคาซัง
สุขภาพ อยากสวย อยากหล่อ มีดวงไปทำศัลยกรรมเล็กๆน้อยๆก็ยอม ยอมีเสียเงินเพื่อความงาม

วันอังคาร
จะได้ไปเที่ยวกับสถานที่สวยงาม ตื่นตาตื่นใจกับข้าวปลา อาหารที่แปลกใหม่ รวมถึงทำงานไปเที่ยวไป มีโอกาสโยกย้ายไปทั่ว พเนจรกับการงาน ออกงานหางานใหม่ รวมถึงลองหันมาทำธุรกิจส่วนตัว
การเงิน ใช้เงินเก่งแต่ก็หาได้ ค้นหาสิ่งใหม่ๆเอาใจวัยรุ่น ซื้ออะไรที่เด็กๆชอบมาลองซื้อ-ขาย ทำกำไรหรือเรียนรู้ จะมีคนชวนให้ไปดูการทำอะไรของกลุ่มใหม่ๆในตลาดหรือถนนคนเดิน เพื่อหาไอเดีย
ความรัก มีความซุกซนเป็นที่ตั้ง จะมีคนรักเก่าติดต่อเข้ามา ลองคุยลองเล่นถ่านไฟเก่าคลุกขึ้นมา คนโสดอาจปวดหัวกับความรักเพราะเจอคนขี้หึงหรือหวงระแวงตั้งแต่พึ่งคบ
สุขภาพ แพ้แดดหรือมีความร้อนเข้ามาจนเป็นไข้ นอนโรงพยาบาล รวมถึงพาใครไปโรงพยาบาล มีดวงไปงานศพด้วย

วันพุธกลางวัน
คนหางานใหม่จะได้รับข่าวดี ไปสัมภาษณ์งานมีความโชคดีพบเจอคนรู้จักคอยช่วยเหลือ นักเรียนจะได้ที่เรียนสมดังใจหมาย สอบได้ตามที่ตนเองต้องการ
การเงิน เดินเรื่องกู้แบงค์กู้ธนาคาร จะติดต่อกับผู้ใหญ่บางคนที่เคยช่วยเหลือกันมา รวมถึงจำนองจำนำหรือนำของเก่ามาใช้ สำหรับน้องๆหนูคงต้องกวนผู้ปกครอง
ความรัก คนโสดยังฝันยังหวังว่าจะมีใครเข้ามา แต่ก็จะสมหวังมีคนอายุมากกว่าผิวขาวแต่ขี้เหนียวนิดต้องทนหน่อยอนาคตจะได้รวย ต้องช่วยกันเก็บกันทำ คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงเดินทางไปเที่ยวแบบกระทันหัน
สุขภาพ อยู่ดีๆก็ปวดท้องรวมถึง จุกเสียด ผู้หญิงระวังปวดท้องเมนส์

วันพุธกลางคืน
พยายามทำการงานแบบรอบคอบและอดทน มีดวงจะต้องไปทำงานแทนใคร หรือเดินทางไกลแบบรีบไปรีบกลับเพราะทิ้งความรับผิดชอบอะไรไม่ได้เลย คนเก่งก็อย่างนี้แหละใครๆก็ต้องการ
การเงิน หามามากก็มีคนมาเอาไปหมด ต้องใช้จ่ายแบบประหยัดช่วงนี้รายจ่ายของคนในครอบครัวทั้งนั้น เป็นโปรแกรมรออยู่เลย
ความรัก ถูกเคี่ยวเข็ญจากคนรักคู่ครองวางโปรแกรมแต่ละวันเอาไว้ทำนั่นทำนี่เสร็จ ให้รีบมารับทันที ห้ามนอกลู่นอกทางเด็ดขาด
สุขภาพ ปวดเมื่อยปวดแขนปวดขา รวมถึงหลังสงสัยตามวัย

วันพฤหัสบดี
ทำงานมาก หางานให้ได้ดังใจที่ต้องการ การวางแผนชีวิตกับความสามารถที่ตัวเราจะมุ่งมั่นไป ดูอะไรใหม่ๆให้กับตนเอง รวมถึงลองผิดลองถูกให้กับตนเองและคนในครอบครัว การเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกๆคน
การเงิน หาเยอะใช้เยอะ กับการวางชีวิตว่า ปีนี้ปีหน้าจะต้องมีรายได้ให้ได้ที่ตัวเองวางโครงการ รวมถึงการจะปลดหนี้สินให้ได้
ความรัก ช่วงนี้ดูแลเป็นพิเศษไม่มีบ่น ด้วยเหมือนจะรู้ว่าเราก็เหนื่อย เป็นอารมณ์พักๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย สงสัยเป็นไบโพลา แต่ช่วงนี้คลื่นลมสงบ
สุขภาพ เหนื่อยบ้างแต่ก็พัก อยากจะไปเที่ยววันหยุดอยากได้อาหารทะเล หรือน้ำตก แต่ต้องระวังฟกช้ำดำเขียว

วันศุกร์
ทำอะไรก็สำเร็จ ดวงดีมาก จะติดต่อหรือทำอาชีพอะไรมีคนสนับสนุนหาลูกค้ามาให้ รวมถึงเรามีโปรเจกต์เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ทั้งใหม่และเก่า รวมถึงจะมีคนเข้ามาร่วมหุ้น เก็งกำไรอะไรตอนนี้ขอให้ทำไปเลย จะได้งานใหญ่
การเงิน มีคนนำเงินมาให้ รวมถึงขายอะไรก็มีคนซื้อ ติดต่อผู้ใหญ่จะสนับสนุนเป็นพิเศษ โดยเฉพาะธนาคารหรือนายทุน รวมถึงเราสนับสนุนให้ใครๆดันทุกคนให้เก่งและชำนาญเรื่องเงิน เรื่องการค้าทั้งบ้าน
ความรัก จะได้ดีกับคนรักและตัวเรามุ่งมั่นสร้างครอบครัว ทำอะไรก็เชื่อกันรักกันมาก โกรธกันก็ให้อภัย คนโสดมีคนรวยมีฐานะเข้ามารักมาชอบ รวมถึงสายเปย์
สุขภาพ แข็งแรงมากดูแลตนเองแบบสุดๆ ลด ละ เลิก สิ่งที่ไม่ดีอยากได้อะไรดีๆกับชีวิต

วันเสาร์
แข่งกับเวลา ได้งานมากทำงานเยอะ ประสบการณ์สอนให้ระมัดระวัง รวมถึงจิตวิทยามีมากตามวัย แต่ต้องรอบคอบเพราะเสี่ยงกับประสบอุบัติเหตุได้ หรือรถขูดขีดเป็นรอย มีการงานใหม่ๆและคนเก่าๆติดต่อเข้ามา
การเงิน รับทรัพย์มากในช่วงนี้แต่รายจ่ายก็เป็นเงาตามตัวเหมือนกัน ค่าใช้จ่ายหรือเสี่ยงโชค แต่ก็มีดวงดีจะได้รับทรัพย์ใหญ่ต้องใจถึงวัดใจกันไปเลย
ความรัก ช่วงดับเครื่องชนกับความรักและครอบครัวต้องได้ดี ต้องรวย ต้องขยัน ประสบการณ์ชีวิตบอกว่าถึงเวลารวยและได้ดี คนโสดจะมีดวงพบรักกับคนอายุมาก
สุขภาพ บริจาคเลือด หรือไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ แต่ห้ามประมาทมีดวงอุบัติเหตุ หรือไปงานศพ สวดมนต์ไหว้พระ รวมถึงบริจาคทานจะเกิดกุศลผลบุญ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง
0871084664
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664