ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 12:09 - 17:09 น.
ช่วงนี้ต้องนำความขยัน มาใช้กับการงานและอาชีพเป็นสิ่งที่ดีที่สุด คนเรามีความดวงดีเป็นของแต่ละท่าน และความดวงดีของคนมีแต่ละอย่างและแตกต่างกัน บางคนดีเรื่องโชคลาภ บางคนดวงดีเรื่องอาชีพ และบางคนดวงดีมีคนเลี้ยงดู และบางคนดวงดีเพราะว่าชีวิตดีอยู่แล้ว ทุกๆคนต้องสำรวจตนเองว่าเราเป็นแบบไหนและยอมรับกับการใช้ชีวิตของตนเองให้เหมาะสม
สีมงคล สีแดง สีขาว สีชมพู
เลขมงคล 5 8 2

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีหลายๆอย่างที่เบื่อและไม่ได้ดังใจแต่ด้วยความรักและอยากให้ชีวิตได้ดี จริงต้องทำใจและสำรวจว่าตัวเองตกหล่นหรือบกพร่องอะไรและพยายามซ่อมแซมส่วนนั้นให้มันดีขึ้น มีโอกาสได้ไปเดินห้างทั้งๆที่ไม่ได้วางแผนแปลนเอาไว้ แต่จะมีความจำเป็นโดยเฉพาะธุรกรรมทางธนาคาร
การเงิน จะมีดวงให้ต้องจับจ่ายการเงินแบบกระทันหันซื้ออะไรเข้าบ้าน แต่ก็โชคดีมีรายรับช่วงเย็นเยอะ มีคนโอนเงินให้ตลอดช่วงมืดๆ
ความรัก ช่วงนี้เหมือนพักและหยุดนิ่งทบทวนเรื่องราวความสัมพันธ์กัน เพราะรู้สึกแอบเหนื่อยใจบางเรื่อง แต่หยุดเพื่อปรับปรุงให้รักกันมากกว่าเดิม แต่ต้องมีเวลาให้กับตนเองเพื่อสร้างความสุข
สุขภาพ ปวดท้องเมนส์ หรือมีจุกเสียดกระเพาะอาหาร

วันจันทร์
ช่วงนี้ไม่ค่อยจะมีเงินเท่าไหร่นักแต่อยากจะไปโน่น อยากจะไปนี่ ต้องดิ้นรนซื้อนั่นซื้อนี่แหละของที่มีประโยชน์และจำเป็นทั้งนั้น แต่พอตอนมีเงินดันใช้สุรุ่ยสุร่ายสลับกันเลย แต่พอเงินหมดดันใช้เป็น การงานระวังจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน รวมถึงมีเกณฑ์ไปงานศพ
การเงิน ใช้เงินแหลก หมดไปกับการใช้จ่ายกับคนในบ้านคนในครอบครัว ค่าเทอม ค่าเสื้อผ้า รวมถึงค่าหวย
ความรัก ช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อยจังเลย สงสัยต้องพากันไปเข้าวัดทำบุญกันบ้างแล้ว มีแต่จ้องจับผิดกัน คุยไม่กี่คำก็อารมณ์เสียทั้งเขาและเรา ต้องมองหาสาเหตุเกิดจากอะไร ความไว้วางใจกันถึงหมดไป
สุขภาพ อยากสวยอยากหล่อ พบแพทย์ความงาม รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุ

วันอังคาร
ช่วงนี้รู้จักค่าของเงินมากๆเลย พยายามรวบรวมการเงินการทอง รวมถึงบอกตัวเองว่าต้องขยัน และมีความอุตสาหะเอาไว้มากๆยังพอมีโชคดีกับอาชีพต่างๆที่มีเข้ามา มีคนจองงานล่วงหน้า วางแผนการชีวิตเอาไว้ ขยันขันแข็งและอุตสาหะ
การเงิน จะได้เงินได้ทองจากการพูดหรือติดต่ออะไรกับใคร แล้วเขาพยายามอุดหนุนเรา ช่วงนี้มีเสน่ห์ทางการเจรจา
ความรัก พยายามมองหาใครสักคนเอาไว้ช่วยเหลือยามเหงาสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วบางครั้งก็รู้สึกว้าวุ่นกับความรักของตนเองไม่มั่นใจว่าจะใช่คนนี้หรือเปล่า
สุขภาพ พักผ่อนน้อย ยังคงง่วงนอนตลอด ต้องหากาแฟช่วยเหลือ เพราะตอนกลางคืนตะลอน ไปนั่นไปนี่ไม่ยอมหลับนอน

วันพุธกลางวัน
มีดวงเดินทางมาก่อนเลย จะได้ไปเที่ยวที่อยากจะไปมานานแล้ว อยู่ดีๆก็มีคนชวนและแถมยังมีเงินให้ด้วย รวมถึงมีส่วนลด และการงานในช่วงนี้ก็ดีมากเสียด้วย ได้งานดีมีเงินให้เพิ่มอีก รวมถึงใครค้าขายส่วนตัวจะมีลูกค้ารายใหญ่เข้ามา
การเงิน ใจใหญ่มากในช่วงนี้จะได้ทรัพย์สินใหญ่ตลอด จะติดต่ออะไรกับใครก็ได้เงินได้ทอง
ความรัก ช่วงนี้รอบคอบและรักกันมากๆจะได้ดีเพราะคำพูดจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวด้วยกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า
สุขภาพ แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตนเองมากๆ

วันพุธกลางคืน
มีดวงโยกย้ายที่อยู่อาศัย รวมถึงการงานในช่วงนี้มีคำสั่งแบบสายฟ้าแลบเลย ต้องไปนั่นต้องไปนี่ รวมถึงบางคนเดินเรื่องไปทำงานต่างประเทศ แต่จะได้ดีไม่ต้องกลัวไม่ต้องกังวลใจ ใครอยากเรียนรู้อะไรช่วงนี้มีดวงเปิดเรื่องการศึกษา
การเงิน เดินเรื่องกู้ยืมทั้งธนาคารและเพื่อนคนสนิทจะได้แต่ถูกบ่นหน่อยนะ รวมถึงธนาคารจะต้องหาคนกู้ร่วมหรือคนค้ำประกัน
ความรัก เหนื่อยใจยังคงมีอยู่ คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะมัวแต่ไม่ไว้ใจกันเลย จ้องจับผิดเจอกันทีไรชวนทะเลาะ รวมถึงขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆมาหาเรื่อง คนโสดยังอยากอยู่คนเดียว
สุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน รวมถึงการพักผ่อนไม่เต็มที่

วันพฤหัสบดี
เหนื่อยใจกับหลายๆเรื่องที่ยังไม่ได้ดังใจนัก แต่ก็พยายามพึ่งทางธรรม หาสิ่งดีๆยึดเหนี่ยวจิตใจ อยากไปวัดไปทำบุญ รวมถึงหาอาหารที่อร่อยๆทาน ทดแทนความรู้สึกที่ผิดพลาดกับการคาดหวัง แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือและให้ข้อคิดดีๆ จากคนมีความรู้ มีธรรมมะ และชวนคุยให้สบายใจ และมีความสุขมากขึ้น
การเงิน ใจดี ใจบุญ จะทำอะไรก็ให้มีความสุขกับทุกๆคน การใช้จ่ายจึงมากแต่ก็มีคนให้เราอีกที เขาเรียกว่าเมตตากันเป็นทอดๆมาอีกที
ความรัก มีความสุขและรักกันมาก แม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ก็ดูแลกันอย่างดี แม้บางครั้งเราจะงี่เง่ากับเขาบ้างแต่คนรักก็มักจะอภัยให้อยู่เสมอ บางครั้งเราเลยต้องมากทบทวนตนเองว่าเราคิดมากไปใช่ไหม คนโสดจะพบรัก
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวเพราะไม่ค่อยระวัง

วันศุกร์
เสียเงินเสียทองตั้งแต่เช้ายันค่ำ ค่าอะไรต่อมิอะไรมาตลอดทั้งวันเหมือนนัดกันมา รวมตัวกันมาในวันนี้เลย การงานก็ต้องซ่อมแซมของเก่า อะไรจะคาราคาซังกันหนักหนา เงินเก่าก็ไม่เคลียร์แต่อยากจะได้งานดีๆอยากให้เงินมันคล่องตามคำสั่งบ้าง
การเงิน ใช้เงินมาก เหนื่อยใจกับการเงินที่มีแต่เสีย คนติดเงินก็ไม่ยอมใช้เดือดร้อนกันเป็นช่วงๆมาตลอด ตอนนี้ต้องจำนำข้าวของกันบ้างแล้ว
ความรัก ยังคงเจ้าชู้นักรักเสมอต้นเสมอปลายหนอเรา ช่วงนี้กิเลสมันขึ้นปี๊ดเลย เช็คเรทติ้งตลอด พอตกมืดทีไรอยากกินอยากเที่ยว อยากไปหาเอาข้างหน้าทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว
สุขภาพ ปวดหลัง ปวดนิ้วมืออยู่ดีก็บวม หรือช่วงนี้ต้องหมั่นออกกำลังกายบ้าง มิใช่อยู่แต่ตามร้านเสริมสวย เสริมความงาม

วันเสาร์
ต้องสู้ต้องอดทนแก้ไขปัญหาไป เพราะส่วนใหญ่ก็มาจากเราก่อเอาไว้ ต้องบอกว่าปัญหาช่วงนี้มีมากมาจากกิเลสล้วนๆ อยากได้อยากมี อยู่ดีๆไม่มีหนี้สิน แต่ก็ดันไปทำให้มีซะงั้น ต้องบอกอย่างเดียวว่า ขยันๆเท่านั้นถึงจะผ่านช่วงนี้ไปได้ และต้องกลับตัวกลับใจเสียใหม่
การเงิน เสียเงินมาก ทำอะไรแบบสิ้นคิดมา ต้องหันหลังรอบคอบมากขึ้น และมีโอกาสหยิบยืมการเงินจากใคร รวมถึงธนาคาร และนำทรัพย์สินของเก่ามาขาย
ความรัก ช่วงนี้พยายามทำจิตใจให้ดีและรักกันมากขึ้น เพราะการปรับตัวกับเหตุการณ์ปัจจุบัน แต่ความรักและเป็นห่วงกันมากกว่าเดิม
สุขภาพ ห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามตาย เรียกว่าธรรมมะจัดสันเลย เรียนและรู้เข้าใจชีวิตมากขึ้น แต่ยังคงยังกินยังทานและหาความสุขเช่นเคย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง
0871084664
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664