ดวงประจำวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 09:09-16:09 น.
วันนี้ยังคงมีอะไรหลายๆอย่างของบ้านเราจะดีขึ้น มีความชัดเจนมากขึ้น การแข่งขันยังคงสูงขึ้น จะทำสิ่งใดก็ต้องไม่สน ไม่กลัวอะไรทั้งสิ้นเพราะจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน เพราะสิ่งที่หน้ากลัวคือความฟุ้งซ่านของตนเองนี่แหละ การตัดสินใจจึงมีความจำเป็นที่สุด ถึงบอกว่าให้กล้าและบ้าบิ่น หุ้นจะดีขึ้นบ้างสำหรับบางตัวจะดีขึ้นช่วงสายๆ แต่อย่าประมาทเพราะยังผันผวนตลอดเวลา และก็ยังมีบางตัวยังคงลดลงอยู่ในช่วงตอนเย็น แต่ก็บอกแล้วว่าให้ลุยจะดีขึ้นเอง เพราะคนเราต้องอยู่เพราะความเชื่อมั่นถึงจะดี สำหรับนักเก็งกำไรที่มองออกจะใช้ช่วงนี้เก็งกำไรเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสครับ รวยแน่นอน
สีมงคล สีทอง สีชมพู สีขาว
เลขมงคล 7 0 1

วันอาทิตย์
ช่วงนี้อย่าได้ประมาทอะไรเลย มีหลายๆปัญหาประดังเข้ามา การงานยังถูกคนคนดันให้รู้สึกอ่อนไหว โดยเฉพาะคำพูดของใครบางคน มีดวงได้รับข่าวกับเจ็บการป่วย รวมถึงได้ไปงานศพ
การเงิน จะมีคนโทรหรือมาด้วยตนเองขอหยิบยืมการเงิน การทอง เพราะอาการป่วยหรือทำให้ตัวเราเมตตาสงสาร
ความรัก ช่วงนี้เหนื่อยใจมากๆกับความรักโดยเฉพาะคำพูดคำจาของคนรักที่มักจะไม่คงที่คงวา แนะนำให้พากันไปทำบุญ ไปไหว้พระหรือร่วมซื้อปลาที่ตลาดที่กำลังจะถูกฆ่านำไปปล่อยจะดี เป็นกุศลผลบุญ นำความรักให้ดีขึ้น
สุขภาพ รู้สึกอยากสวยอยากงาม มีโอกาสพบแพทย์ ทำศัลยกรรม

วันจันทร์
จะมีการเปลี่ยนแปลงทางที่ดีขึ้น มีอะไรเข้ามาแบบรวดเร็วและเราเองก็ต้องยอมรับถือว่าจะเป็นสิ่งที่ดีในอนาคต เปลี่ยนงาน ย้ายบ้าน รวมถึงจะได้อะไรบางอย่างจากคนที่เรารักจากคนที่เรารักนำมาทำเซอร์ไพรส์
การเงิน มีโชคมีลาภ จะทำอะไรก็ตั้งใจ มีดวงเสียงโชค เสี่ยงลาภได้ในเร็วๆวัน
ความรัก มีความสุขมากสำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต คนมีครอบครัวแล้วจะได้ย้ายบ้านหรือซื้อบ้านใหม่ๆในอนาคต
สุขภาพ ความสวย ความงามมาก่อนเลยดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น มีโอกาสทำศัลยกรรม

วันอังคาร
ช่วงนี้มักจะมุ่งมั่นและตั้งใจเอาชนะทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้ได้ จิตใจเข้มแข็งมากๆ จะได้ดีเพราะการตัดสินใจอะไร มีความขยันและการงานที่รอคอยจะได้สมหวังแม้มีการต้องได้มาด้วยการเเย่งหรือช่วงชิงก็ตาม
การเงิน จะได้เงินเยอะมากในช่วงนี้ ไม่ว่าจะติดต่ออะไรกับใครก็ตาม ขายบ้านได้ สิ่งที่เก็งกำไรเอาไว้มาเกิดผลตอนนี้ ช่วงนี้ รวมถึงจะได้ซื้อ ทอง เพชร รวมถึงมีอะไรแบบฟลุ๊คๆเข้ามา
ความรัก มักจะไกลกับคนรักหรือมีดวงพลัดพรากกันในช่วงนี้ คนโสดจะได้คู่เพราะความไม่ตั้งใจหรือแรกๆไม่ได้รักไม่ได้ชอบเลยในช่วงนี้
สุขภาพ มีฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุจากความประมาทต้องระวัง เดินทางไปไหนมาไหนควรแวะทำบุญด้วยจึงจะดี

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้อยากจะไปเที่ยว ไปทำบุญรวมถึงมีโอกาสได้เดินทางแบบกระทันหันสมหวังดังใจที่มุ่งมั่น เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน การงานจะได้ทำเหมือนไปเที่ยว เพราะช่วงนี้อยากได้ความสุขมากๆกับการจะทำอะไร
การเงิน ใช้เก่งมาก เอาความสุขเป็นที่ตั้ง ดูหนัง ฟังเพลง ใช้ความพอใจ เงินเข้าซ้ายออกขวา จะมีสิ่งที่ดีๆเข้ามา
ความรัก คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป ให้ไหว้พระและจะพบคู่คนรักหรือคนที่เรารอคอย คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงได้ไปไหว้พระ ทำบุญกับคนรัก
สุขภาพ มีบ้างการพักผ่อนน้อย รวมถึงความกลัว ช่วงนี้ให้ไหว้พระทำบุญจะดีขึ้น

วันพุธกลางคืน
มีโอกาสได้เดินทางไกล จะทำอะไรก็ต้องรอบคอบมากๆในช่วงนี้เพราะมักจะมีสิ่งให้ต้องเลือก เลือกเปลี่ยนแปลงอะไรไปตลอดชีวิต เช่นตัดสินใจไปทำงานต่างประเทศ หรือการออกงานไปทำอะไรที่เป็นของตนเอง การเยอะมีอะไรให้ทำมากต้องกล้าที่จะลุยแล้วได้ดี
การเงิน มีโชคมีลาภดวงเฮง ได้เงินจากการค้าขาย รวมถึงการเก็งกำไรอะไรสักอย่าง แต่ก็มีสาเหตุให้ต้องซื้ออะไรเก็บไว้ต่อยอด ต่อทุน
ความรัก มีดวงได้คู่ต่างชาติ สำหรับคนโสด รวมถึงได้แต่งงานมีความสุข คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากมีเสียงกันด้วยเรื่องเพียงเล็กน้อย
สุขภาพ จะได้มีโอกาสไปทำบุญกับคนเจ็บ คนป่วย หรือคนเสียชีวิต มีดวงศัลยกรรม

วันพฤหัสบดี
ยังคงมีแต่เรื่องที่อยากจะได้เข้ามาอยู่ในหัวตลอด อยากได้บ้านใหม่ อยากได้รถใหม่ อยากได้ทอง อยากได้เครื่องสำอางแพงๆอยากจะกินอะไรแพงๆ อยากจะไปเที่ยวต่างประเทศ ช่วงนี้จึงมีความทะเยอทะยานมากๆทุกๆเรื่องเพราะความอยากนี่แหละ
การเงิน มีดวงกู้แบงค์กู้ธนาคาร รวมถึงการหาเงินมาใช้หนี้สิน โป๊ะเคลียร์หนี้เก่าให้หมดเพื่อกู้อะไรที่ใหญ่กว่าเดิมหลายเท่า ทำไปเถอะจะได้ดีในอนาคต เพราะจะเป็นอสังหาริมทรัพย์
ความรัก มีกิเลสสูงในช่วงนี้มีโอกาสมีชู้ มีกิ๊กได้ รวมถึงการนอกใจกัน คนโสดมีดวงเสียตัวแบบกระทันหัน คนรักเก่ากลับเข้ามาอีกครั้งทั้งๆที่เลิกกันไปแล้ว
สุขภาพ ปวดหัวไมเกรน รวมถึงความดัน มีดวงไปงานศพ รวมถึงไปเยี่ยมใครที่โรงพยาบาล

วันศุกร์
ช่วงนี้สิ่งที่รอคอยมานานแสนนานจะสมหวังเสียที การติดต่ออะไรที่รอการเซ็นสัญญาจะสมหวัง มีคนเซ็นให้ การทำอะไรได้ดังใจ รวมถึงการงานจะลงตัวมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา
การเงิน รับทรัพย์ก้อนใหญ่มีคนโอนเงินให้ ใครเป็นหนี้สินจะนำมาคืนให้ วันนี้รับทรัพย์ทั้งวัน รวมถึงการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์
ความรัก จะรักกันมากขึ้นคนโกรธกันก็คืนดีกัน จะได้ไปเที่ยวรวมถึงคนรักซื้ออะไรใหม่ๆให้ ร่วมกันไปดูบ้าน ดูเพชร ดูทองแล้วซื้อให้ คนโสดจะมีคนรวยเข้ามารักมาชอบ
สุขภาพ ปวดเมื่อยแขน ขา รวมถึงหลังและกล้ามเนื้อ

วันเสาร์
ช่วงนี้งานเยอะมีคนเข้ามาติดต่อให้ทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมกัน รวมถึงบางคนจะได้ไปทำงานต่างประเทศ และจะได้ดีจากผู้หญิงผิวขาว คนรวยไฮโซ หรือคนที่มีฐานะดีมากรวยมากเข้ามาอุดหนุนการค้าหรือชวนไปทำงาน
การเงิน รับทรัพย์ในช่วงเย็นหมีคนโอนเงินให้ จะได้งานใหญ่ในช่วงนี้ รวมถึงการแบ่งกำไรให้กับใคร คนเป็นนายหน้าจะได้ดี มีโอกาสซื้อทรัพย์สินใหม่ๆเพิ่มขึ้น
ความรัก ช่วงนี้ยังคงมีความคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน รวมถึงไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เจอกันก็ต้องระวังคำพูดเอาไว้บ้างนะทั้งคนมีครอบครัวและคนโสดด้วย
สุขภาพ พักผ่อนน้อย มีโอกาสหลับในได้ต้องระวังใครที่ใช้รถ ใช้ถนน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรมนักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง 0871084664
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664