ดวงประจำวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09-13:09 น.
อยากจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องใช้เวลาช่วงเช้าๆไปถึงบ่ายใช้ความขยันให้มาก หวังที่จะพึ่งอะไรมากจากคนอื่นหรืออะไรที่ไม่ทำด้วยตนเอง คงไม่ค่อยจะมีทางเท่าไหร่่นัก ทุกๆอย่างช่วงนี้เป็นหมากเป็นเกมส์ชีวิตของคนที่คอยวางและเดินเกมส์ตลอด โดยเม็ดเงิน หรือหุ้นจะเป็นยังไงไม่มีใครสน แต่คนที่ต้องระวังตนเอง คือนายทุน และคนเล่นหุ้น การผันผวนและแปรปรวนของตลาดเป็นปัจจัยหลัก แต่คงเป็นไปแบบนี้อีกสักพัก และคนที่เล่นหุ้นเป็นเขาบอกว่าให้แทงสวนกลับ เราไม่เอาหุ้นขึ้น และเราใช้คำว่าเล่นมุมกลับจะดีกว่า ทำกำไรได้ดีกว่า คนที่ผ่านประสบการณ์ชีวิตมามาก เขาบอกว่าจงเชื่อมั่นในสายตาตนเอง ความขยัน และการมองหน้าร้านและประเทศที่มีความหน้าเชื่อถือเอาไว้บ้าง ไม่ผิดที่เราจะต้องดิ้นรนเพื่อตนเองอยู่รอด ในเมื่อการเมืองไทยเป็นได้แค่เกมส์ที่จะเอาชนะมาด้วย การนอกกติกาของคนมีอำนาจ
สีมงคล สีขาว สีฟ้า สีทอง
เลขมงคล 3 1 4

วันอาทิตย์
มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำในช่วงนี้ แต่ก็เก่งและผ่านไปได้ด้วยดี สื่งที่คิดอยู่ในใจแม้จะไม่สามารถทำให้สำเร็จได้ในเวลาอันใกล้ แต่ในเวลาอันไกลก็สมหวังได้ การงานมีคนจ้องจะจับผิดเสมอ ห้ามประมาทหรือทำอะไรผิดพลาดเป็นอันขาด
การเงิน วางแผนและหมุนเรื่องของการเงินเอาไว้ตลอด วันนี้รายจ่ายเต็มไปหมด แบงค์ธนาคารเป็นที่หมายพึ่งในช่วงนี้จะสำเร็จใครที่เดินเรื่อง ซื้อ หรือขอสินเชื่อ จะได้รับข่าวดีเรื่องของการเป็นหนี้ ซื้อบ้าน รถ คอนโด ที่ดิน ใจใหญ่มาก
ความรัก ไม่มีเวลาให้กันต้องอาศัยนัดพบ นัดเจอกันบ้างบางเวลา ทานข้าว สนุกสนาน ดูหนังฟังเพลง คนโสดคนอายุน้อยกว่ากำลังจะมา
สุขภาพ ช่วงนี้ระวังโรคติดต่อ ไปเยี่ยมใคร หรือมีคนป่วยอยู่ใกล้ระวังติดต่อได้ง่าย

วันจันทร์
คำพูดคำจาจะต้องระวังมากๆในช่วงนี้ พูดไม่คิด หรือคิดน้อยไปกว่าพูดไม่ได้ จะสร้างศัตรูโดยไม่ได้ตั้งใจ มีการเดินทางแบบกระทันหันไม่ไปไม่ได้ จะทิ้งโอกาสไปให้คนอื่น การเรียนแก้ไขนิดหน่อยแล้วจะได้ดี
การเงิน มีแต่รายจ่าย รายรับมองไม่เห็น ทำอะไรก็ต้องรอบคอบ ซื้อความสุขได้แต่ก็ต้องรอบคอบ
ความรัก จ้องแต่เอาชนะกัน คำพูดไม่ลงลอยกันเลย ต้องลดหรือไม่ควรตั้งแง่ หรือยัดเยียดความไม่ดีให้กัน เปลี่ยนเป็นคำชมจะดีกว่า คนโสดไม่ถูกใจใคร ขอสลัดความรักไปก่อน
สุขภาพ พยายามดูแลเอาใจใส่ตนเอง อะไรขาด อะไรเกินมีสิทธิ์พบหมอ พบแพทย์ นัดทำศัลยกรรม

วันอังคาร
ช่วงนี้แม้จะถูกยัดเยียดอะไรให้ต้องทำก็ตาม แต่เป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยจะตามใคร มีความเป็นตัวเองมากที่สุด ใครเขาว่าดี เราต้องดูว่าดีจริงไหม ไม่ดีจริงก็สวนกระเเสตลอด ต้องบอกว่าจะทำอะไรแล้วเชื่อว่าจะรอดได้ ด้วยสติปัญญาของตนเอง การงานแม้จะเหนื่อยหน่อย แต่ก็ทนทุกสถานะ
การเงิน จับจ่ายใช้จ่ายและมุ่งมั่นเป็นที่สุด จะบอกเลยเครดิตใช้มากที่สุด แต่ก็หามาใช้เขาได้ทัน เย็นๆรับทรัพย์ก้อนใหญ่
ความรัก ท้าเลิก มีปากมีเสียง เพราะการเอาแต่ใจตน รวมถึงอยู่ไกลหรือพลัดพรากจึงทำให้เบา คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า
สุขภาพ เบาหวาน โรคไต ต้องระวัง อาหารนั้นเป็นตัวแปรที่ทำให้เป็น หมั่นตรวจดูแลเอาใจใส่

วันพุธกลางวัน
รับทรัพย์ใช้เก่ง ดวงดี เอาตัวรอดเป็นสโลแกนในช่วงนี้ก็ว่าได้ หาเก่งเพราะเป็นคนช่างฝันและไม่รอช้า ทำผิดลองใหม่และเเก้ไขนี่คือสิ่งที่ทำ มองหาและลองดูไม่หยุดนิ่ง การงานจึงมีตลอดที่เข้ามา งานใหญ่ก็ได้เพราะมีคนไว้ใจ เชื่อใจบวกความรักและซื่อตรง
การเงิน รับทรัพย์ตลอดทั้งวัน มีคนโอนเงินให้รวมถึงเราโอนจ่ายใคร จะเก็งกำไรทำได้เลย รับทรัพย์แน่นอน ความดวงดีเสี่ยงโชคได้
ความรัก มีความสุขดูแลกันตลอด ดูหนัง ฟังเพลง กินทานอาหารร้านหรูหรา รวมถึงได้เดินทางไปไหนที่อยากจะไปในช่วงวันหยุด มีความโรแมนติกที่สุดทั้งคนโสดและไม่โสดทั้งหลาย รวมถึงการแต่งงานในช่วงนี้ดีมากเลย
สุขภาพ จุกเสียดในกระเพาะ รวมถึงถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะต้องระวัง

วันพุธกลางคืน
จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร รวมถึงมีเกณฑ์ไปงานอวมงคล หรือได้เดินทางไปทำบุญ ไปสร้างกุศลผลบุญให้กับใคร หรือมีคนนัดไปเชงเม้ง ทำบุญช่วงนี้มากมายเพราะคนบอกบุญมาเยอะ ด้วยใจรักและมีน้ำใจให้กับคนทุกคน ดุจเป็นบุคคลสาธารณะก็ว่าได้ มีเกณฑ์เปลี่ยนการงาน
การเงิน รายจ่ายมีเยอะมาก เคลียร์หนี้ เคลียร์สินตั้งแต่เช้ายันเย็น แต่ดีตรงที่สิ่งที่คาดหวังเป็นไปตามที่คิด ช่วงเย็นมีคนโอนเงินให้ ใครติดหนี้จะนำมาใช้คืน
ความรัก ทะเลาะกันบ้าง มีปากมีเสียงกันบ้าง เพราะความเห็นไม่ตรงกันเลย จะทำอะไรก็ขอให้อย่าเก็บค้างคาในใจ เพราะจะเป็นแรงกดดันกันเอง อยากให้พากันไปทำบุญทำกุศล จะลดฐิติต่อกัน
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ อย่าใจร้อนหรือเอาชนะใคร จะทำให้มีแต่ปากเสียง รวมถึงห้ามหัวร้อนจะเจ็บตัวได้ ระวังคดีความ

วันพฤหัสบดี
มีแต่การงานเข้ามา รีบทำเร่งด่วนทั้งนั้น เวลาจะกินจะทานรวมถึงทำอะไรแทบจะไม่ทัน นายสั่งหัวหน้าสั่ง รวมถึงตัวเองสั่งตนเองให้ทำ การแข่งขันมีมากแต่ก็จะสู้ ตื่นเช้ามืดนอนหลับคนสุดท้าย ขยันมากไม่ขยันก็ไม่ได้ แต่เอกสารของตกหล่นหรือซุ่มซ่ามต้องระวัง
การเงิน ใช้จ่ายเยอะ รายจ่ายมารอแล้ว ทั้งโอนเงินให้ใคร รับปากเขาเอาไว้เราทำตามสัญญาหมด แต่คนอื่นซิที่สัญญากับเราเอาไว้ เลื่อนตลอด จะดีก็ตรงมีโชคมีลาภนี่แหละยังดีอยู่ รวมถึงเก็งกำไรอะไรจะได้ดี
ความรัก ทะเลาะหึงหวงมีตลอด จ้องจับผิดทั้งเขาและเรา ช่วงนี้อะไรที่รกสมองต้องตัดทิ้งไปบ้าง คนมีครอบครัวแล้วยิ่งเป็น เช้าบ่น เย็นบ่น ดึกๆปลุกขึ้นมาบ่น
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว อุบัติเหตุ รวมถึงการป่วยจากการปวดเมื่อย ระบมจากการเดิน หรือยืนรวมถึงการทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา

วันศุกร์
ดวงดีมีโชคมีลาภ จะเดินทางไปไหนก็ดวงเฮง หยิบจับอะไรก็รับทรัพย์ มีความสุขกับการทำงาน รวมถึงการกราบไหว้บรรพบุรุษตลอดในช่วงนี้ มีดวงเดินทางต่างประเทศ จะได้ดีมากขึ้นควรมีกลุ่มมีทีมงาน รวมถึงให้ใครช่วยเหลือจะเบาขึ้นคนเขามาช่วยนำความเฮงเข้ามาด้วย รองานใหญ่ก็จะได้
การเงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด จะได้เงินทั้งวัน ซื้อ-ขาย ได้ดี นายหน้าจะรวยเลย
ความรัก ช่วยกันทำมาหากินมากๆ ขยันทั้งคู่ จะติดต่ออะไรกับใครคนโสดจะมีคนมารักมาชอบอยู่เสมอ คนมีครอบครัวแล้วจะได้โชคจากคนรัก รวมถึงได้เดินทางไกลไปเที่ยว ไกลสุดถึงต่างประเทศ
สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองมากๆ คนป่วยจะดีขึ้นและมีคนเป็นห่วงตลอดมาเยี่ยมมาหา

วันเสาร์
การแข่งขันมีสูงมาก จะทำอะไรก็ต้องไม่นิ่ง และต้องฉีกแหวกแนวออกไปจึงจะได้ดี กล้าที่จะคิดอะไรใหม่ จะเป็นจุดเด่น รวมถึงจุดวิพากษ์วิจารณ์ตลอด มีทั้งดีและโดนต่อว่า แต่อย่าได้แคร์สื่อ เพราะเป็นจุดขาย ช่วงนี้ต้องเป็นจุดยืนของตนเอง การงานโยกย้ายหรือทำเพิ่ม การซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ซ่อมแอร์ รวมถึงปรับปรุงโครงสร้างของการงาน
การเงิน ใช้เงินเยอะ กล้าจะเสี่ยงโชค หรือการคาดหวังอะไรในความดวงดีของตน มีโชคมีลาภจากความบ้าบิ่น รวมถึงขายอะไรทำกำไร จะได้ซื้อทอง ซื้อเพชร
ความรัก ช่วงนี้ยังคงต้องรับภาระบนหนักทั้งคู่ ความรับผิดชอบในครอบครัวมีมากแต่ก็มีความสุขที่ได้สร้างความรัก และดูแลกันตลอด คนโสดจะมีคนเป็นหม้ายเข้ามารักและดูแลเป็นห่วงกัน
สุขภาพ ห้ามประมาท ช่วงนี้ยังคงมีดวงไปงานอวมงคล รวมถึงมีโอกาสอะไรพัง หรือชำรุด รวมถึงพักผ่อนน้อย ต้องดูแลเอาใจใส่ตนเอง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย แบบธรรมชาติของชีวิตจริง รับงานอีเว้นท์ และการนัดจองคิว
0871084664