“อีซูซุ” จัดทัพนำสุดยอดยนตรกรรมร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “NEW SENSATION IGNITED”

อีซูซุ จัดทัพยนตรกรรมหลากรุ่นอวดโฉมในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม -  7 เมษายน 2762 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี นำทัพด้วย “อีซูซุมิว - เอ็กซ์ รุ่นพิเศษ ! ดิ ออนิคซ์” ที่จะมาจุดประกายความรู้สึกใหม่ในตัวคุณ ด้วยการตกแต่งพิเศษเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย 

“ใหม่! อีซูซุ ดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ รุ่นพิเศษ สเทธ์”ยอดปิกอัพพันธุ์เท่ พร้อมรถในตระกูล “อีซูซุบลูเพาเวอร์”หลากรุ่น อาทิ อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ อีซูซุ วี- ครอส MAX 4x4 และอีซูซุ เอ็กซ์ - ซีรี่ส์ 

นอกจากนี้ยังนำ อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ มาปรับแต่งเครื่องยนต์ให้มีแรงม้ามากถึง 350 แรงม้า พัฒนาช่วงล่าง ระบบเบรกและเพิ่มชุด Roll Cage พร้อมเข็มขัดนิรภัย Sabelt  6 จุด สมรรถนะเทียบเท่ารถแข่ง เพื่อใช้เป็นรถเซฟตี้คาร์ นำขบวนรถแข่งเข้าสู่สนามแข่งในทุกรุ่นของการแข่งขันรายการ ISUZU ONE MAKE RACE 2019 มาร่วมโชว์ในงานนี้อีกด้วย ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสมรรถนะและความแรง ตลอดจนมาตรฐานรถอีซูซุดีแมคซ์ด้านความปลอดภัยเป็นเยี่ยม โอกาสนี้ มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ ประธานอีซูซุ ยังได้รับรางวัลพิเศษ “ประธานบริษัทที่สมาร์ทที่สุดแห่งปีจากงานนี้ในฐานะผู้นำองค์กรที่มีวิสัยทัศน์ บุคลิกภาพโดดเดนและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน

กลุ่มตรีเพชร โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ งานมอเตอร์โชว์ 2019 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 40 โดยมาพร้อมแนวคิด “สุนทรียภาพทางอารมณ์ ENJOYMENT OF AUTOMOBILE” ดังนั้นอีซูซุจึงได้นำยนตรกรรม “อีซูซุบลูเพาเวอร์”หลากรุ่น ทั้งเครื่องยนต์ 1.9 และ 3.0  ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ นำโดยรุ่นพิเศษที่มาพร้อมชุดแต่ง ซึ่งมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า ได้แก่ อีซูซุมิว - เอ็กซ์ รุ่นพิเศษ ดิ ออนิคซ์ ยนตรกรรมอเนกประสงค์สุดหรูที่แฝงความสปอร์ตด้วยชุดแต่ง ONYX DESIGN EDITION และใหม่ อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ สเทลธ์ ที่เพิ่มไลฟ์อัพให้ครอบคลุมทั้งรุ่น 4 ประตูและ 2 ประตู พร้อมเครื่องยนต์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ สำหรับผู้ชื่นชอบปิกอัพพันธุ์เท่ และ”ใหม่ อีซูซุ วี - ครอส MAX 4x4 ปิกอัพสปอร์ตออฟโรด ทั้งภายนอกและภายใน บึกบึน ทรงพลัง เท่ทุกมุมมองสไตล์สปอร์ต ย่างมีระดับกับชุดแต่ง MAX 4x4 ดีไซน์ใหม่พิเศษ รวมทั้งรุ่นมาตรฐาน



นอกจากนี้ยังนำ “ใหม่ ! อีซูซุ เอ็กซ์ - ซีรี่ส์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ไลฟ์สไตล์ปิกอัพเพื่อคนสายพันธ์เรซซิ่งสปอร์ตเหนือชั้นไปกับดีไซน์ภายในสีดำ - แดง ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจสัมผัสอย่างใกล้ชิด และจับจองเป็นเจ้าของ พร้อมพบกับซูเปอร์พรีเซนเตอร์อีซูซุ และกิจกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบที่บูธอีซูซุตลอด 12 วัน ของการจัดงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 นี้ด้วย “