Wynn café & Bistro รับลมร้อนกับเมนูข้าวแช่และข้าวเหนียวมะม่วง

Wynn café & Bistro โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น ต้อนรับฤดูร้อนกับเมนูข้าวแช่ ที่เชฟรังสรรค์วัตถุดิบที่สด ใหม่ มาปรุงแต่ง เพื่อให้ได้รสชาติและเอกลักษณ์ของ Wynn café & Bistro ไม่ว่าจะเป็นลูกกะปิทอด พริกหยวกสอดไส้ หอมทอด ผักกาดเค็ม และหมูสวรรค์ สดใหม่ นอกจากนี้ข้าวแช่ที่ใช้เป็นข้าวหอมมะลิคัดพิเศษลอยด้วยดอกมะลิ เมื่อลูกค้าได้ลิ้มลองจะรู้จักสึกสดชื่น รับประทานพร้อมเครื่องเคียงที่มีคุณภาพ ในราคา 155 บาทต่อชุด 




นอกจากนี้ยังมีเมนูของหวาน “ข้าวเหนียวมะม่วง” โดยเชฟขนมหวานรังสรรค์ ข้าวเหนียวคัดพิเศษ หุงอย่างดีให้เนื้อข้าวเหนียวนุ่ม ไม่แข็งหรือแฉะ มูนกับน้ำกะทิสดใหม่ ราดด้วยหัวกะทิ รับประทานพร้อมมะม่วงน้ำดอกไม้หวานหอม ในราคา 125 บาท
โปรโมชั่น ข้าวแช่และข้าวเหนียวมะม่วง เปิดให้ลิ้มลองความอร่อย ที่ Wynn café & Bistro โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น แจ้งวัฒนะ ซอย 15 ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน -31 เมษายน 2562


Wynn café & Bistro เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 น.-21.00 น.ทุกวัน สอบถามข้อมูล สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02 574 1588 ต่อ 6015 อีเมลล์ rsvn_tkpalace@tkpalace.com ไลน์แอด : @tkpalace เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/TKPALACEHOTEL เว็บไซต์ : www.tkpalace.com