ดวงประจำวันอังคารที่ 2 เมษายน 2562

 

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร  เวลา 06:09 - 19:09 น.
ความขยันมุมานะ จะทำรายได้การเงินการทองที่ดีในวันนี้ การมองหาทิศทางเก็งกำไร ด้านหุ้นยังได้อยู่ตามที่บอกหลังการเลือกตั้งหนึ่งสัปดาห์ซื้อเก็บได้เลยจะเกิดกำไร เข้าเดือนเมษายนแล้วทุกๆอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา การยอมรับในความเป็นจริงจะเกิดขึ้น การรักความสงบมากกว่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด การหันหน้ามาพัฒนาทั้งจิตใจและความขยันให้กับตนเองและผู้อื่น คนขยันและคนมีสติจะพาตนเองอยู่รอดและปลอดภัยกับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง แม้บางครั้งไม่อาจจะเป็นได้ดังใจตนเองไปทุกๆเรื่องได้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ทุกๆอย่างดีขึ้นได้ นั่นคือการรักตนเองให้มากขึ้น ความรักและดูแลตนเองออกไปสู่ความรักภายนอกคือรักกันและกันจะทำให้ทุกๆอย่างดี รักการงาน รักสามัคคีกัน และรักที่จะสงบมากกว่าจะถูกใครยุให้เกิดความแตกแยกได้
สีมงคล สีชมพู สีขาว สีดำ
เลขมงคล 0 4 6

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ปัญหาจากการงานยังมีอยู่ขอให้รอบคอบ และรู้จักคิดและมีสติ ไม่ว่าจะเป็นยังไงหรือมีอะไรเกิดขึ้นอย่าได้อ่อนไหวง่ายๆ คำพูดของคนที่ไม่ชอบเราหรือพยายามจะยุแยงปั่นให้เกิดความวุ่นวาย เพราะความอิจฉาริษยาแก้ได้ด้วยธรรมมะ อภัย จิตจะเกิดสุข ไม้ค้างคาอยู่ในสมองเรา และทุกๆอย่างจะดีขึ้น
การเงิน ช่วงนี้รายจ่ายเยอะมากสักนิดขอให้อดทนสู้และมีความรอบคอบเอาไว้ จะดีขึ้นเรื่อยไปตามกาลเวลาเอง
ความรัก มีความเป็นห่วงเป็นใยกันตลอด แม้จะมีปากมีเสียงกันบ้าง เพราะอารมณ์โทสะจากปัญหาเก่าๆที่เคยมี หรือเคยเกิดกันมาก็ต้องค่อยๆลดและใช้ความสุขในมุมมองจะดีขึ้น คนโสดมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามา
สุขภาพ ไมเกรน ปวดหัว พักผ่อนน้อย รวมถึงมีดวงไปงานอวมงคล หรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

วันจันทร์
มีโอกาสออกงานแบบกระทันหัน หรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายบ้านที่อยู่อาศัย บางคนไปนอนค้างคืนที่ไหน การงานในช่วงนี้มีสิ่งใหม่ๆให้ต้องตัดสินใจ ถ้ากล้าบอกได้เลยว่าช่วงแรกๆเหนื่อยหน่อย แต่อยู่ไปเรื่อยๆจะดีมาก ช่วงนี้จะทำงานดึกดื่นสักนิด มีดวงไปงานอวมงคล รวมถึงไปทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิ หรือบริจาคโลงศพ
การเงิน มีเรื่องจับจ่ายค่าเทอม ค่าชุดนักเรียน รวมถึงการใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย ใครเป็นนายหน้าจะได้ดี ติดต่อการค้าได้
ความรัก มีทะเลาะปากเสียงจากการเอาแต่ใจตนเอง ท้าเลิกกันตลอด เพราะอารมณ์หงุดหงิดง่าย ในช่วงนี้อยากให้พักสมองด้วยการไปเที่ยวไปทำบุญอะไรที่ดีๆจะได้เกิดกุศลผลบุญส่งดวงให้ลดความคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน
สุขภาพ มีความเครียดเพราะคิดมากหลายๆอย่าง ขอให้ปล่อยวางแล้วจะดีขึ้นทุกๆปัญหาเองในกาลเวลา

วันอังคาร
การงานมีเขามาตลอด ต้องทำอะไรแบบไม่ได้ตั้งใจ และมีความรู้สึกต้องฝืนทำทั้งๆที่ใจอยากจะเปลี่ยน แต่ก็ต้องยอมและอดทนสู้และฝืนยิ้มทุกๆสิ่งก็จะดีขึ้นในไม่ช้านี้ จะได้รับข่าวดีในงานที่เบาขึ้นหรือมีอะไรใหม่ๆให้ได้ทำ แต่ต้องมีคนช่วยเหลือลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้
การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาตลอด แต่ก็จะได้รับการช่วยเหลือจากคนอายุน้อยกว่าในช่วงนี้
ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่นัก จะทำสิ่งใดก็แล้วแต่ต้องคิดมากๆ คนโสดยิ่งแล้วใหญ่อยากอยู่คนเดียวมากกว่าจะมีใครเพราะรู้สึกเบื่อกับปัญหาเดิมๆ คิดถึง ทะเลาะ และก็คืนดี เหนื่อยกับรักแรงหึง
สุขภาพ ปวดเมื่อยมาจากการทำงาน รวมถึงนั่งรถนานๆ

วันพุธกลางวัน
มีหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาให้เลือกในช่วงนี้ การงานใหม่ๆ จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิด แต่รับรองเลยว่า กล้าพอหรือไม่ ถ้ากล้าก็จะได้ดี ถ้าไม่กล้าก็จะต้องก้มหน้าก่มตาทำกันต่อไป
การเงิน ช่วงสายๆจะมีคนนำเงินมาให้ รวมถึงการฝากขายอะไรบางอย่างในช่วงนี้จากผู้ใหญ่ที่เคารพ แต่รับปากไปเลยจะทำกำไรได้
ความรัก เบื่อและบ่นกันตลอดสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว สำหรับคนโสด ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็มีคนคอยรักคอยช่วยเหลือในช่วงนี้
สุขภาพ ปวดท้อง จุกเสียด ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องดูแลตนเองก่อนอย่าห่วงอะไรมากเกินไป

วันพุธกลางคืน
ทำงานอย่างบ้าคลั่งที่สุด ขอขยันขอเปลี่ยนตัวเอง เลิกมัวเมาแล้วทุกสิ่งทุกๆอย่าง บอกตัวเองงานเท่านั้นที่จะพาตัวเองร่ำรวย ไม่เอาแล้วหวยรวมถึงความมัวเมาทุกชนิดต้องทำให้ได้ มองหางานเสริมที่จะทำ
การเงิน กัดฟันจ่ายหนี้สิน เคลียร์ให้หมดทรัพย์สินต่างๆ ค่าโน่นค่านี่และทำอะไรที่ได้เงินได้ทอง
ความรัก เพราะรักครอบครัวมากจึงยอมเปลี่ยนแปลงตนเอง เลิกมัวเมาแล้วขอเป็นคนดีของเธอ คนโสดจะมีคนรักหรือเนื้อคู่เข้ามาตอนเย็นๆจะพบรักแล้วนะ
สุขภาพ แข็งแรง อึด อดทน ไม่ป่วยง่ายๆในช่วงนี้เพราะหนี้เยอะ

วันพฤหัสบดี
เหมือนจะรออะไรสักอย่าง อดทนนะจะได้ดี บอกได้เลยการงานจะโดนบ่นสักนิดแต่ไม่ต้องกลัวจะมีสิ่งที่ดีจากผู้ใหญ่คนเดิม เรียกว่าช่วงนี้จะมีโอกาสปรับเปลี่ยนการงาน มักจะมีดวงโยกย้ายอีกครั้งเข้ามา รวมย้ายกลับที่เดิมโดยให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ
การเงิน รายจ่ายกับรายรับเท่าๆกันเลย ไม่เป็นไรขอให้ยังได้รับอยู่ก็พอใจแล้ว รายจ่ายเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่จะต้องมี
ความรัก คำพูดจาแรงๆจากคนรักและตัวเรามักจะเกิดขึ้นบ่อยไปแล้วมั้งต้องหาวิธีแก้ไขขืนปล่อยไปจะไม่ดีต่ออารมณ์ตัวเราแน่ๆ และก็ไม่ดีทั้งสองฝ่ายในอนาคต พากันไปทำบุญปล่อยนกปล่อยปลากันบ้างแล้ว
สุขภาพ เจ็บจมูกช่วงนี้เหมือนแพ้อะไรสักอย่าง ไซนัส หรือภูมิแพ้กำเริบ

วันศุกร์
ความขยันอีกแล้วที่จะต้องใช้มากๆในช่วงนี้ จะติดต่อกับใครก็ต้องทำให้สุดให้ดีมากๆเพื่อเขาจะได้กลับมาอีก เรียกว่าความขยันเท่านั้นที่จะครองใจคนเราได้ดี ไม่ว่าจะงานอะไรกันอยู่
การเงิน ใช้จ่ายเยอะและฟุ่มเฟือยมากๆรวมถึงการเสียเงินซื้ออะไรแพงๆในช่วงนี้ บ้าน รถ รวมถึงเสียค่าซ่อมก็ได้
ความรัก คนรักมักเอาแต่ใจตนเองมากๆเราต้องเป็นฝ่ายยอมและเสียสละให้ตลอดนี่แหละคู่แท้ คู่ที่ต้องยอมทุกๆกรณี
สุขภาพ รู้สึกอยากทำศัลยกรรม อยากสวย อยากหล่อ รวมถึงการไปบริจาคเลือด เช็คสุขภาพ

วันเสาร์
ใจต้องใหญ่ ต้องสู้และมุ่งมั่นและกู๋เพียรพยายามทุกๆสิ่งในตอนนี้ อยากได้งานใหญ่ใจต้องถึง จะทำอะไรมาคิดครึ่งๆคสๆไม่ได้ รับผิดชอบอะไรแล้วก็ต้องทำให้ที่สุด
การเงิน คิดได้ทุกๆเรื่องหลังจากทบทวนอะไรมาแล้ว ต้องบอกว่าทุ่มเทให้กับการลงทุนลงแรงที่จะได้เงินได้ทองแน่นอน กล้าที่จะหยิบ แต่ห้ามมัวเมานะ ไม่เหมาะกับการพนัน แต่เหมาะกับการเก็งกำไรอะไร ซื้อเก็บเอาไว้จะเกิดประโยชน์ในวันข้างหน้า
ความรัก มีความสุขมีความคิดที่จะทำให้มีอะไรที่ดีเกิดขึ้นกับครอบครัว คนโสดจะมีอะไรเข้ามาใกล้ชิด อะไรในที่นี้เรียกว่าความห่วงใยกับใครบางคนที่เรามีให้
สุขภาพ พักผ่อนน้อย ระวังสุขภาพประเภทตับ และหัวใจ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง
0871084664
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664