แอร์เอเชียเปิดบินตรงทุกวัน อุบลราชธานี-เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ 690 บาท/เที่ยวบิน

สายการบินแอร์เอเชียเพิ่มโอกาสบินสะดวก ชวนชาวอุบลราชธานี แอ่วดอยที่เชียงใหม่ เปิดเส้นทางบินตรง “อุบลราชธานี-เชียงใหม่” แล้ว เริ่มบินตั้งแต่ 23 มิถุนายน 2560 ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 690 บาทต่อเที่ยวบิน จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 28 พฤษภาคม 2560 เพื่อเดินทางตั้งแต่เที่ยวบินปฐมฤกษ์วันที่ 23 มิถุนายน 2560 ตอกย้ำเครือข่ายบินที่แข็งแกร่งเส้นทางบินหลากหลายจากอุบลราชธานี สู่กรุงเทพฯ 2 เที่ยวบินต่อวัน พัทยา(อู่ตะเภา) 1 เที่ยวบินต่อวัน และเส้นทางใหม่สู่เชียงใหม่ 1 เที่ยวบินต่อวัน

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า การเปิดบินตรงทุกวัน “อุบลราชธานี-เชียงใหม่” ถือเป็นการตอกย้ำนโยบายของไทยแอร์เอเชีย ในการให้ความสำคัญกับเส้นทางบินข้ามภาค เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ และทำให้การเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมต่อถึงกัน เป็นเรื่องสะดวกและง่ายขึ้น โดยเรามองว่าอุบลราชธานีเป็นศูนย์กลางภาคอีสานที่มีศักยภาพ ตั้งแต่ต้นปี 2560เราจึงเปิดเส้นทางบินใหม่ บินตรงจากอุบลราชธานี สู่พัทยา(อู่ตะเภา) ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก และการเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ “อุบลราชธานี-เชียงใหม่” ในครั้งนี้

 “เป็นโอกาสดีที่เราเปิดเส้นทางบินใหม่ เชื่อมภาคอีสานตอนใต้ ชวนชาวอุบลราชธานี บินตรงแอ่วดอย สู่ภาคเหนือที่เชียงใหม่ และยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจที่จะสามารถดึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจากเชียงใหม่ สัมผัสเสน่ห์ท่องเที่ยว รวมทั้งการลงทุนที่อุบลราชธานีได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยเราจะเริ่มบินกลางปีตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป” นายสันติสุช กล่าว

ปัจจุบันแอร์เอเชียมีเส้นทางบินจากอุบลราชธานี สู่กรุงเทพฯ(สนามบินดอนเมือง) 2 เที่ยวบินต่อวัน พัทยา(อู่ตะเภา) 1 เที่ยวบินต่อวัน และเส้นทางใหม่สู่เชียงใหม่ 1 เที่ยวบินต่อวัน พร้อมให้บริการตรงเวลาด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ320 จำนวน 180 ที่นั่งในทุกเที่ยวบิน โดยในโอกาสเปิดเส้นทางบินใหม่ แอร์เอเชียได้จัดโปรโมชั่นบินคุ้ม “แอ่วดอย หรือเที่ยวทะเล ได้เฮทั้งสองแบบ” บินตรงจากอุบลราชธานี สู่เชียงใหม่ และพัทยา(อู่ตะเภา) เริ่มต้นเพียง 690 บาท/เที่ยวบิน จองได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2560 ถึงวันที่ 28  พฤษภาคม 2560 ทุกช่องทางจำหน่าย ทั้ง www.airasia.com เคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น-อิเลฟเว่น คอลเซ็นเตอร์ 02-515- 9999 และตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน ระยะเวลาการเดินทางตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2560 ถึง วันที่ 5 มิถุนายน 2561