ดวงประจำวันอังคารที่ 9 เมษายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 07:09 -15:09 น.
ยังคงต้องรอบคอบการเงินเอาไว้หลายอย่างยังไม่เป็นอย่างที่คิดเท่าไหร่นักตลาดยังคงผันผวนได้ เช้าได้ดี บ่ายได้ดี ตกเย็นไปยังคงมีลงได้เพราะฉะนั้นตลาดหุ้นในไทยไม่คงที่ แต่ตลาดต่างประเทศกลับได้ดี ใช้สติความรู้และความรอบคอบยังคงพากำไรให้เกิดกับตัวเองได้ ช่วงนี้ทองยังคงขึ้นได้ดีข้าวของเครื่องมือแพทย์รวมทั้งปัจจัยพิเศษหลายๆอย่างรองรับกฎหมายใหม่ทางเรื่องกัญชาและทางรักษาโรค จึงมีหลายกลุ่มไม่น้อยที่จะรอรับการค้าทางเสรีทุกๆอย่างอีกมุมทางด้านกลับกระตือรือร้นที่จะผลักดันเป็นอาชีพต่อครัวเรือน แต่หลายคนก็จะต้องเข้าใจในนายทุนหรือผู้มีอำนาจก็จะกุมรายได้ใหญ่อยู่ดีและทุกๆอย่างก็จะเข้าข่ายปลาใหญ่กินปลาน้อย เพราะสติปัญญาคนที่จะเหนือกว่าทุกๆอย่างก็จะคือ ผู้ที่มีความละโมบ เป็นสัจธรรม แต่ก็ขอให้คิดว่ามันเป็นยารักษาโรคให้กับผู้ป่วยที่เป็นมะเร็ง เป็นกุศลผลบุญที่อันใหญ่ยิ่งตามที่วงการแพทย์ต้องการ ขออนุโมทนาสาธุครับ
สีมงคล สีชมพู สีขาว สีแดง 
เลขมงคล 1 4 5

วันอาทิตย์
จะมีความขยันและความรอบคอบที่สุดในช่วงเวลานี้ การตั้งใจกลับบ้านไปหาครอบครัวอันเป็นที่รักสำหรับคนที่จากบ้านมาทำงานในต่างถิ่นต่างแดน ตั้งใจทำงานหาเงินไปเที่ยวกับครอบครัวให้มีความสุข จะได้เงินตามที่ปรารถนา
การเงิน รับทรัพย์ทั้งวัน ช่วงนี้กทีเงินดีมาก จะทำการงานหรือการค้าสิ่งใดก็รับทรัพย์ วางแผนซื้อสิ่งของให้ครอบครัว
ความรัก มีความสุขทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ดวงโดดเด่นที่สุดก็คือชีวิตรักนี่แหละ ความตั้งใจให้ครอบครัวมีความสุข จะมีโชคมีลาภกับคนรัก
สุขภาพ แข็งแรงและดูดี น้ำหนักขึ้นเพราะมีความสุขมาก

วันจันทร์
ช่วงนี้ความฝันสิ่งที่อยากจะทำ มีตลอดไม่ว่าสิ่งมีทั้งสมหวังบ้าง ผิดหวังบ้างแต่ก็ยังคงมีความเพียรพยายามต่อไปไม่ลดละ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออย่าได้กังวลใจไป หน้าที่คือจงเชื่อมั่นในตนเองทำได้
การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้เงินและต้องใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียอยู่ตลอดเวลา เพราะจะทำให้คนที่รักที่ดูแลมีความสุขที่สุด
ความรัก มีความสุขมีความฝันและปรารถนาให้คนที่เรารักมีความสุข คนโสดจะได้พบรักเก่าๆที่เคยทำให้เจ็บช้ำน้ำใจอีกครั้ง ลมพัดหวนคืนทำให้ต้องอภัยกันโดยเฉพาะคนที่มีลูกด้วยกัน
สุขภาพ โรคหัวใจ โรคภูมิแพ้ และระบบทางเดินปัสสาวะ

วันอังคาร
กำลังเร่งหาเงินหาทองทุกๆอย่าง เพื่อที่จะได้ทันการใช้ในช่วงสงกรานต์นี้ ของานผู้ใหญ่หรือพูดแล้วจะได้งานรวมถึงการเงินที่ดี ใครบางคนจะได้เพิ่มจากความฉลาดคิดฉลาดทำ มีหลายสิ่งหลายๆอย่างเข้ามาได้เพราะความดีที่มีมา จะได้เดินทางแบบกระทันหัน
การเงิน มีให้ใช้ทั้งใช้หนี้ใช้สิน และได้รับจากคนที่รักเรานำมา รวมถึงใครบางคนจำนองจำนำ นำทรัพย์สินที่มีไปขายก็ได้เพราะหวังเที่ยวในช่วงสงกรานต์
ความรัก คนโสดจะได้คู่ก็ตอนนี้มีนัดคนรักเก่าๆมาพบมาเจอกัน และได้เดินทางไกลไปเที่ยวหรือค้างคืน คนมีครอบครัวและระวังคำพูดสักนิดอาจทำให้มีปากมีเสียงกันได้
สุขภาพ อยู่ดีๆก็เจ็บคอ หรือไอมีเสมหะ แพ้แดด แพ้ฝนตกบางจังหวัด

วันพุธกลางวัน
การแข่งขันกันสูงดุเดือดตลอดทั้งการงาน หรือใครที่กำลังเรียนซัมเมอร์อยู่ก็เรียนหนัก แต่ใจนั้นอยากไปเที่ยวแล้ว ก็ต้องรีบเคลียร์งานเคลียร์เรียนให้เสร็จก็ที่จะไปเที่ยว ได้ไปแน่นอนไม่ต้องกลัว
การเงิน ใช้เยอะเพราะความจำเป็นมีมาก รักพวกพ้องค่าใช้จ่ายจึงมีมาก แต่มิเป็นไรความสุขทั้งนั้น ช่วงนี้จำยอมทุกๆเรื่อง
ความรัก มีความสุขเมื่อนึกถึงคนโสดไม่โสดอีกต่อไป คนมีครอบครัวก็จะรักและได้เดินทางไปเที่ยวกับคนรักสงกรานต์นี้
สุขภาพ มียาติดกระเป๋าไว้บ้าง จะเดินทางไปไหนควรระมัดระวังคนเมา

วันพุธกลางคืน
สมองช่วงนี้มีแต่หาเงินเก็งกำไร ทำรายได้ได้เงินได้งานทั้งวัน น้ำขึ้นต้องรีบตักเอาใจสงกรานต์มองหาสถานที่ทำรายได้ในวันหยุดยาว สมองมองหาอาชีพพิเศษเพิ่มขึ้นในช่วงนี้แหละคนต้องกินต้องใช้ ต้องคมนาคมเราจะทำให้เกิดรายได้กับตนเองอย่างไร และต้องได้ดีได้เที่ยวด้วยสำหรับบางคน
การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชครวมถึงการเก็งกำไร และจะได้เงินได้ทองรวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ต่อจากใครเพื่อทำรายได้
ความรัก จะมีโชคกับคนรักในช่วงนี้ รวมถึงซื้อขาย-เก็งกำไรร่วมกับคนรัก เรียกว่าเป็นเงินเป็นทองทุกๆเรื่องทั้งคนมีครอบครัวแล้วและคนโสดเลยล่ะสุขภาพ มีโอกาสทำศัลยกรรมสำหรับบางคนใช้โอกาสวันหยุดยาวๆพักฟื้น ส่วนคนสวยหล่ออยู่แล้วระวังเป็นไข้เพราะเช็คเรทติ้ง

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้รับทรัพย์ทำงานอย่างบ้าคลั่งที่สุด ขอขยันขอเปลี่ยนตัวเอง เลิกมัวเมาแล้วทุกสิ่งทุกๆอย่าง บอกตัวเองงานเท่านั้นที่จะพาตัวเองร่ำรวย ไม่เอาแล้วหวยรวมถึงความมัวเมาทุกชนิดต้องทำให้ได้ มองหางานเสริมที่จะทำ
การเงิน กัดฟันจ่ายหนี้สิน เคลียร์ให้หมดทรัพย์สินต่างๆ ค่าโน่นค่านี่และทำอะไรที่ได้เงินได้ทอง
ความรัก เพราะรักครอบครัวมากจึงยอมเปลี่ยนแปลงตนเอง เลิกมัวเมาแล้วขอเป็นคนดีของเธอ คนโสดจะมีคนรักหรือเนื้อคู่เข้ามาตอนเย็นๆจะพบรักแล้วนะ
สุขภาพ แข็งแรง อึด อดทน ไม่ป่วยง่ายๆในช่วงนี้เพราะหนี้เยอะ

วันศุกร์
การงานมีเขามาตลอด ต้องทำอะไรแบบไม่ได้ตั้งใจ และมีความรู้สึกต้องฝืนทำทั้งๆที่ใจอยากจะเปลี่ยน แต่ก็ต้องยอมและอดทนสู้และฝืนยิ้มทุกๆสิ่งก็จะดีขึ้นในไม่ช้านี้ จะได้รับข่าวดีในงานที่เบาขึ้นหรือมีอะไรใหม่ๆให้ได้ทำ แต่ต้องมีคนช่วยเหลือลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้
การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาตลอด แต่ก็จะได้รับการช่วยเหลือจากคนอายุน้อยกว่าในช่วงนี้
ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่นัก จะทำสิ่งใดก็แล้วแต่ต้องคิดมากๆ คนโสดยิ่งแล้วใหญ่อยากอยู่คนเดียวมากกว่าจะมีใครเพราะรู้สึกเบื่อกับปัญหาเดิมๆ คิดถึง ทะเลาะ และก็คืนดี เหนื่อยกับรักแรงหึง
สุขภาพ ปวดเมื่อยมาจากการทำงาน รวมถึงนั่งรถนานๆ

วันเสาร์
มีโอกาสออกงานแบบกระทันหัน หรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายบ้านที่อยู่อาศัย บางคนไปนอนค้างคืนที่ไหน การงานในช่วงนี้มีสิ่งใหม่ๆให้ต้องตัดสินใจ ถ้ากล้าบอกได้เลยว่าช่วงแรกๆเหนื่อยหน่อย แต่อยู่ไปเรื่อยๆจะดีมาก ช่วงนี้จะทำงานดึกดื่นสักนิด มีดวงไปงานอวมงคล รวมถึงไปทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิ หรือบริจาคโลงศพ
การเงิน มีเรื่องจับจ่ายค่าเทอม ค่าชุดนักเรียน รวมถึงการใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย ใครเป็นนายหน้าจะได้ดี ติดต่อการค้าได้
ความรัก มีทะเลาะปากเสียงจากการเอาแต่ใจตนเอง ท้าเลิกกันตลอด เพราะอารมณ์หงุดหงิดง่าย ในช่วงนี้อยากให้พักสมองด้วยการไปเที่ยวไปทำบุญอะไรที่ดีๆจะได้เกิดกุศลผลบุญส่งดวงให้ลดความคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน
สุขภาพ มีความเครียดเพราะคิดมากหลายๆอย่าง ขอให้ปล่อยวางแล้วจะดีขึ้นทุกๆปัญหาเองในกาลเวลา

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย จากธรรมชาติของชีวิตจริง 0871084664
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664