ดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 10:09 - 15:09 น.
วันนี้ดูตลาดหุ้นแล้วคงเงียบๆไม่หวือหวาเท่าไหร่ ช่วงเย็นคงไม่เหมาะกับเก็งกำไรเลย รวมถึงใครจะซื้อเก็บไว้รอวันจันทร์ขึ้นอีกทีก็ดี เพราะจะได้ของถูกในวันนี้ รอบคอบเอาไว้ทุกๆอย่างคงต้องใช้ความอดทน เพราะดูการเมืองแล้วก็คงไม่นิ่ง เป็นเกมส์การเมืองมากๆ การประกาศการรับลองอะไรก็ไม่ได้ มีผลทางไล่เช็คบิลใครที่อยู่ตรงข้ามกับรัฐบาลเยอะมาก คงเป็นอะไรที่ไม่รอบคอบตั้งแต่ต้นเลย จึงเป็นเหตุจูงใจในช่วงนี้ให้ฉุดในเรื่องของหลายๆอย่างสงบนิ่งลงไป รวมถึงการลงทุนมีเรื่องให้ต้องมีความเสี่ยงสูง แต่ความสงบนิ่งแบบรอบคอบจะดีที่สุด นำเวลาไปเที่ยวคลายร้อนจะดีกว่า อุดหนุนทางภาคท่องเที่ยวรวมถึงอาหาร ของกิน ของใช้กระตุ้นทางเศรษฐกิจจะดีกว่า
สีมงคล สีเหลือง สีฟ้า สีน้ำเงิน
เลขมงคล 0 7 7

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังคงมีแต่ปัญหาวิ่งเข้ามาหาตัวเราเองตลอด ต้องตามแก้ไขหลายๆเรื่องในอดีต ต้องใช้สติและปัญญา รวมถึงบางครั้งยังคงต้องแผ่เมตตาให้กับใครๆที่ไม่พึงประสงค์ดีกว่าใช้โทสะ โมหะ รวมถึงคำพูดแรงๆ การงานช่างเบื่อแสนเบื่อในการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น บางครั้งอยากจะดีดตัวเองไปอยู่ดาวอังคารเลย การเงินช่วงนี้จะมีช็อปปิ้งแบบกระเป๋าหนักซื้อความสุขทุกๆอย่างในช่วงตอนเย็น ปล่อยจิต ปล่อยใจ ปล่อยสมอง

คนเกิดวันจันทร์
รอบคอบทุกเรื่องแล้วแต่ก็ไม่วายยังคงมีปัญหาให้ต้องตามแก้ไข งานที่หลุดที่เราขยันแต่คนอื่นไม่ขยันต้องวิ่งไล่ตามจี้ทุกๆคนในทีมงาน รวมถึงขับรถใช้ท้องถนนให้มีความระมัดระวังรอบคอบ ในช่วงนี้อุบัติเหตุหรือโดนใบสั่ง ขึ้นโรงพักกันได้ถ้าไม่ระวัง ความรักเท่านั้นที่จะช่วยได้ คนโสดจะดีตรงมีคนเข้ามาแน่นอน การเงินควักใช้จ่ายรวมถึงกดบัตรเครดิตมาหมุนก่อนในช่วงปลายเดือน แล้วค่อยว่ากันในเวลาเงินก้อนใหม่มาถึง อยากไปเที่ยวแต่สถานที่ใช้เงินตลอด เอกสารการเซ็นสัญญาขอให้รอบคอบหน่อยนะโดยเฉพาะการค้ำประกันใครไม่ควรจริงๆ

คนเกิดวันอังคาร
มีการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกระทันจะทำอะไรช่วงนี้ติดขัดไปหมด ต้องหยุดชะงักรวมถึงการตามแก้ไขในสิ่งที่มีปัญหา ซ่อมแซมงานเก่าๆ รวมถึงจับจ่ายใช้สอยการเงินไปกับ ค่าซ่อมแซมอะไรหลายๆอย่าง รถก็ดันมาเสียอีก ไดสตาร์ รีโมท รวมถึงแอร์พังในช่วงหน้าร้อนนี่นะ อะไรพักก็ไม่กลัวเท่ากับแอร์พัง แอร์รถ แอร์บ้านต้องรีบวิ่งหาช่างโดยด่วนเสียเงินอีกแล้ว. ความรักก็ไม่ได้ดังใจแต่ก็ยังคงต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่ดี ช่วงนี้อยากจะให้ไปทำบุญกับขอทาน ผู้ยากไร้ รวมถึงคนแก่ชรา จะส่งกุศลผลบุญให้ดลมาดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีแต่สิ่งเก่าๆย้อนกลับมาในช่วงนี้ ได้พบเพื่อนเก่า ความรักคนเก่ากลับเข้ามาอีก การให้อภัยกัน รวมถึงได้เดินทางไปยังสถานที่เคยไปมาแล้ว แต่จะมีโชคมีลาภกับการงานและการเสี่ยงโชค รวมถึงมีโอกาสได้ทำศัลยกรรมความงาม ช่วงนี้คงวนเวียนแต่ร้านเสริมสวยตลอดโดยเฉพาะร้านที่มีแอร์เย็นๆรวมถึงห้างสรรพสินค้า ช่วงเย็นรับทรัพย์กระเป๋าตุงมีคนโทรสั่งสินค้ามีออเดอร์เข้ามาใครที่ค้าขายเตรียมตัวรับทรัพย์ รวมถึงการลงทุนอะไรเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ช่วงนี้สุขภาพระวังแขน ขา กระดูกสักนิด

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ตื่นมาก็ได้เงินได้ทอง มีคนโอนเงินให้ทั้งวันยันมืด รวมถึงได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือผู้ใหญ่บางคน มีการงานใหม่ๆและงานใหญ่ๆเข้ามาตลอด ติดต่ออะไรกับใครก็มักจะถูกเลือกให้เป็นอันดับต้นๆ ทุกอย่างวันนี้ดีไปทุกๆอย่างเลย ความรักยิ่งนำโชคนำลาภมาให้ พูดจาดูเพราะหูไปหมดแถมใครที่รักกันมาสักระยะหนึ่งแล้วมีโอกาสแต่งาน คนโสดพบรักกับคนมีเงินมีทอง อยู่ด้วยกันร่ำรวยเป็นเศรษฐี สุขภาพแข็งแรงใครเจ็บใครป่วยก็หายมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ รวมถึงจะได้ไปเที่ยวสถานที่หรู ได้ทานอาหารแพงๆฟรีมีคนคอยดูแลตลอดทริป มีความโชคดีดวงดีมีโชคมีลาภ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ปัญหาเยอะกับเรื่องการงาน ต้องแข่งขันชิงดีชิงเด่นมากๆแต่ขอให้อดทน รวมถึงใช้สติปัญญาเอาไว้ รวมถึงปล่อยวางเอาไว้ก่อนไปเที่ยวดีกว่า หรือบางคนไปเที่ยวด้วยโทรสั่งงานให้ลูกน้องทำทุกๆอย่าง ส่วนเราไปทริปไปทัวร์กราบไหว้พระให้มีความสุขความสบายใจกับอะไรที่มีความสุขจะดีที่สุดแอร์เย็นๆบนรถ บนเครื่องบิน รวมถึงไปประเทศที่ตรงกันข้ามกับอากาศร้อนๆบ้านเรา เขาเรียกหลบแดด หลบร้อน มีความสุขกับคนรัก คนโสดเดินทางแล้วได้คู่นะช่วงนี้ รวมถึงใครที่จะศัลยกรรมดวงเปิดให้นะความสวยความงาม

คนเกิดวันศุกร์
มืดค่ำตลอดไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่การงานมันชอบจะมาตอนเย็น ตอนมืด นั่งรอมันทั้งวันพอใกล้จะกลับบ้านงานดันมาสะงั้นทำใจซิจะรอช้าอยู่ไร บางครั้งก็ต้องหอบงานไปทำที่บ้านแทนที่จะได้หยุดก็ต้องมาเคลียร์งานก่อนแล้วค่อยไปที่ไหน ช่วงนี้นอนไม่ค่อยหลับฝันตลอดฝันว่านั่งทำงานเยอะจนเก็บมาฝันเลยนะคิดดู ช่วงอยากระบายความในใจให้กับใครสักคนได้รับฟังเพราะมันอึดอัดแต่ไม่ได้อ่อนแอนะแค่อยากระบาย ความรักก็ดีที่มีคนคอยดูแลเอาใจใส่นั่งรอตลอดจนกว่างานจะเสร็จก็ขอขอบคุณนะที่เป็นห่วงกัน คนโสดก็ทำงานด้วยกันจนรักกันนี่แหละดีที่ทำงานก็ตรงนี้แหละ การเงินเข้าซ้ายออกขวา

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้รับทรัพย์เงินก้อนโต จะติดต่อหรือทำอะไรก็ดีมาก ช่วงมีชื่อเสียงโด่งดังรวมถึงถูกรับเลือกรับรางวัลต่างๆในที่ทำงานหรือที่ประกวดแข่งขันอะไรจะได้ชัยชนะ มีดวงเดินทางไปสถานที่สวยงามใหญ่โต หรือประเทศที่ร่ำรวย ใครจะทำธุรกรรมทางธนาคารจะผ่านฉลุยทุกๆอย่าง รวมถึงเดินเรื่องอสังหาริมทรัพย์ได้เงินก้อนโตจากการซื้อ-ขาย แต่ก็ใช้เงินเก่งมากแต่ก็มีเข้ามาตลอด ความรักมีความสุขมากทั้งคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดจะได้พบคู่ครอง ใครเจ็บใครป่วยจะหายจากโรคภัย รวมถึงความสุขที่แบ่งปันให้กับคนอื่นๆได้ตลอดเวลา น้องๆหนูๆจะได้รับข่าวดีในการเรียน รวมถึงใครอยากเปลี่ยนการงานก็จะได้งานที่ดีกว่า

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664