ยูโอบี ชวนร่วมกิจกรรมเปิดตัว “การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 10”

ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สนใจและศิลปินทุกท่านร่วมงานเสวนา และกิจกรรมเวิร์คช็อปในงานเปิดตัว “การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 10” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและค้นหาศิลปินอาชีพ และศิลปินใหม่หรือสมัครเล่น

ในเมืองไทย ในการทำตามความฝันและแสดงศักยภาพด้านศิลปะผ่านเวทีประกวดระดับอาเซียน

การประกวดจิตรกรรมยูโอบีจัดอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยสู่ปีที่ 10 ในปีนี้ โดยเป็นเวทีการประกวดงานศิลปะหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่มอบโอกาสให้ศิลปินที่ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับประเทศได้ต่อยอดสู่การแข่งขันระดับอาเซียนที่ประเทศสิงคโปร์ และยังมีโอกาสได้เสริมสร้างประสบการณ์ผ่านโครงการศิลปินในพำนัก ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเอเชีย ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น 
เป็นระยะเวลาหนึ่งเดือน ทั้งยังไม่จำกัดหัวข้อการประกวด เทคนิคการสร้างสรรค์งานจิตรกรรม และอายุของผู้เข้าประกวด

กิจกรรมในงานเปิดตัวประกอบด้วยงานเสวนา และกิจกรรมเวิร์กชอป จากศิลปินและผู้เชี่ยวชาญในวงการศิลปะ 

เสวนาหัวข้อ “สร้างสรรค์ • ตัวตน” โดย คุณเกรียงไกร กงกะนันท์ ศิลปินที่ประสบความสำเร็จบนเวทีระดับนานาชาติ พร้อมด้วย อาจารย์นพปฎล เทือกสุบรรณ อาจารย์และผู้เชี่ยวชาญด้านการกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และค้นหาตัวตน

เสวนาหัวข้อ “10 ปี จิตรกรรมยูโอบี” โดยศิลปินผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศจิตรกรรมยูโอบี (ประเทศไทย) ได้แก่ 
คุณปานพรรณ ยอดมณี คุณธิดารัตน์ จันทเชื้อ และคุณอภิวัฒน์ บรรลือ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ที่ได้รับจากเวทีระดับอาเซียนของการประกวดจิตรกรรมยูโอบี

กิจกรรมเวิร์กชอป “Awaken Your Passion” ที่ชวนให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะร่วมสมัยเพื่อถ่ายทอดตัวตนด้วยเทคนิคทองคำเปลว นำโดย อาจารย์นพปฎล เทือกสุบรรณ

ในวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 - 16.30 น. ณ Thailand Creative and Design Center (TCDC)  ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ทางอีเมล poy@uob.co.th หรือที่ https://goo.gl/forms/EePai3bKAzhS0btY2 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2343-4964