ดวงประจำวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 - 18:09 น.
วันแห่งเติมความฝันและมองหาความสุข ทั้งทางโลกและทางธรรม การคืนความสุขให้กับตนเอง จากการคืนดี ให้อภัย ลดความผูกติดอาฆาตพยาบาทในใจนั่นคือความสุข มนุษย์เรามักจะมีสมองใช้ความคิดบวกและความคิดลบอยู่ข้างละซีกของสมอง ความสุขเบื้องต้นมาจากการมองโลกให้เป็น การมองทุกๆอย่างหรือการอ่านอะไรทุกๆอย่าง สมองก็มักจะส่งมาถึงใจเรา ใจเราจะสุขหากมองทุกๆอย่างสุข วันนี้วันแห่งธรรม วันแห่งทบทวนและอภัยกัน หากใครเคยมีความรู้สึกเกลียดและโกรธใครมาก่อนหน้านี้เลิกเสีย เพราะมันคือการปลดล็อกจากอาการซึมเศร้าไม่รู้ตัว เพราะปมความเกลียดหรือความผิดหวังจะเท่ากับสอนและปลูกฝังความคิดตนเองทุกวัน ทุกวัน ให้ฝังแน่นถึงเวลาปลดคลายล็อกทุกๆอย่าง จะคือเส้นทางความร่ำรวย มีกัลยาณมิตร มีความสุข สุขภาพแข็งแรง
สีมงคล สีทอง สีม่วง สีเหลือง
เลขมงคล 7 6 9

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีกิเลสอีกมากมาย การทำสิ่งใดเพื่อแสวงหาความสุขและทำในสิ่งที่ตนเองต้องการ การเงิน ความร่ำรวย ความอยากได้หลายๆสิ่งหลายอย่าง รวมถึงการอยากรวยแบบทางลัด ช่วงนี้อยู่ในสมองในใจในความรู้สึกตลอด คงจะต้องหาธรรมชาติหรือวัด พระ ศาสนามาดับความทุกข์ข้างในใจตนเองบ้าง จะมีโชคกับธรรมชาติ ท้องฟ้า น้ำฝน ฝนตกโปรยปรายบางจังหวัดนึกถึงตอนเป็นเด็กๆที่วันๆไม่ต้องคิดอะไรมากมายนัก สุขภาพเหมือนตัวเองจะไม่สบาย ผู้หญิงมักจะมีรอบเดือนมา ยกเว้นคนท้องคนตั้งครรภ์จะได้ลูกสาวสวย

คนเกิดวันจันทร์
มีแต่ความฝันและสิ่งที่ต้องการ มีโอกาสเดินตามหาความฝันที่เราอยากจะทำ เราอยากจะเดิน มีความรักเข้ามาทำให้สับสนมากกว่าหนึ่งคน ชู้สาว รักแทรกซ้อน รวมถึงการแอบรักแอบชอบใครสักคนนะช่วงเวลานี้ คนมีครอบครัวต้องรู้จักระวังตนเอง น้องๆหนูๆวัยกำลังโตจะเข้าสู่ความอยากรู้อยากเห็น ผู้ปกครองควรดูแลและเอาใจใส่ ช่วงนี้ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกๆอย่าง คนมีเงินก็ซื้อบ้านซื้อรถ รวมถึงของที่อยากจะได้ รวมถึงบางคนเดินทางไปวัดไหว้ราหู หรือเจ้าแห่งกิเลสก็ขอหวยขอเลขเด็ด สุขภาพระวังโรคเกี่ยวกับระบบ ปัสสาวะ รวมถึงเรื่องเพศ

คนเกิดวันอังคาร
มีการขยับขยายรวมถึงการเดินทางไปค้างคืนค้างแรมยังสถานที่ที่เคยไปมาแล้ว ได้กลับไปอีกครั้ง มีความทรงจำเก่าๆเรื่องความรัก ความใคร่ตลอดในช่วงนี้ ความรักคนรักเก่ากลับมา รวมถึงการได้โชคได้ลาภจากคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยห่างวัยกันมาก มีโชคมีลาภกับการเสี่ยงโชค สุขภาพระวังวิงเวียนศรีษะ รวมถึงความดันสำหรับคนอายุมาก หรือมีโรคประจำตัว

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ใช้เงินเก่งมาก พยายามหาเงิน หมุนเงินตลอด แต่ดีที่ตอนเย็นตอนมืดจะได้รับทรัพย์การเงินตามที่ต้องการ มีแอบกังวนในอนาคตของหลายๆเรื่อง ชีวิตในตอนนี้จะทำสิ่งใดก็ตามแต่ให้ตัดเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของเราทิ้งไปบ้าง ปัญหาบางเรื่องถ้าเราไม่เก็บมาคิด เรียกว่ามีความสุขจะมีมากที่สุดก็ว่าได้ วันแห่งการทำความสะอาดบ้าน ที่ทำงาน รวมถึงการโยกย้ายสิ่งของที่ไม่จำเป็นออกบ้าง แต่กลับเจอของที่ต้องการเมื่อก่อนหาอะไรไม่เคยเจอ อยู่ดีๆเจอซะงั้น ความรักจะมีคนเจ้าเนื้อสมบูรณ์เข้ามารักมาชอบนะคนโสด สุขภาพ วิงเวียนศรีษะ คล้ายจะเป็นลมสำหรับอากาศที่แปรปรวน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้หาเงิน หาทอง เป็นระวิงจะทำสิ่งใดก็ตามแต่ มองหาสิ่งที่ดีๆกว่าทุกๆเรื่อง ตามหาความฝันจึงมีการขยับขยายตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การแข่งขันจะสูงสักเพียงใดก็ตามจะต้องทำให้ได้ และต้องมีความมุ่งมั่นจึงจะสำเร็จทุกๆเรื่อง ใครติดต่อเรื่องบ้านเรื่องที่ดินเอาไว้ จะสำเร็จได้ดังใจ รวมถึงรถก็ได้ มีความสุขกับความรักจะมีผู้หญิงผู้ใหญ่เข้ามาสำหรับผู้ชายโสด สุขภาพระวังขา ฟกช้ำดำเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค รวมถึงการค้าขายเก็งกำไรอะไรสักอย่างที่เราชอบจะได้ดี รวมถึงความรักคนรักเก่าๆจะกลับเข้ามาอีกครั้ง รวมถึงการนอกใจคนรักช่วงนี้ต้องระวังเป็นที่สุดอย่าปล่อยให้จิตใจของตนเองอยู่กับความหมกมุ่นเป็นอันขาด เพราะจะขาดจากศิล ช่วงนี้มักจะซื้อทอง ซื้อเพชรรวมถึงการกินการทานอาหารที่ตัวเราชอบ ได้กลับไปร้านอาหารสุดโปรด รวมถึงการพบเพื่อนสมัยเรียนหนังสือ ช่วงนี้ความรักหนุ่มสาวระวังจะตั้งครรภ์นะ ใครอยากมีลูกคงดีใจมาก สุขภาพเจ้าเนื้อมาก กินทานตลอดหรือมักอยู่กับอาหาร

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้จะมีคนมาขอหยิบยืมการเงินตลอด รวมถึงตัวเรากำลังมองหาอะไรพิเศษทำเพิ่มร่วมกับการงานประจำ หรือบางคนตัดสินใจออกจากการงานโดยที่ยังไม่มีงานมาใหม่ แต่อยากจะไปพักไปหาความสงบเงียบๆสักพัก เพื่อปล่อยวางกับหลายๆปัญหาที่มีเข้ามา ไปทำบุญตามโรงพยาบาล วัด รวมถึงสถานที่ปฎิบัติธรรมมูลนิธิต่างๆที่อยากจะไป หรือใครคิดว่าปีชงก็ลองมองหานามบัตรมีไว้แล้วรวย ของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ก็ช่วยได้ขวัญและกำลังใจพร้อมกับแรงศรัทธามักจะเกิดจากความชอบและมีแรงบันดาลใจจากสิ่งใกล้ตัวหรือสิ่งที่มองเห็น

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้กำลังปลอบใจตนเอง รวมถึงมองหาสิ่งที่ดีๆมากลบเกลื่อนความกลัวและความสับสนของชีวิต มองหาสิ่งที่ดีที่สุดในสิ่งที่คนส่วนใหญ่ต้องการและเราอยากเป็นผู้หยิบยื่นหรือทำแล้วได้ดี ในตอนนี้จึงมีแต่ความคิดอยากเปลี่ยนหรือหางานที่เหมาะสมกับตนเอง จึงมีโอกาสโยกย้ายหรือแอบไปสมัครแอบไปสัมภาษณ์งานใหม่ๆ รวมถึงใครบางคนค้นหางานจากกูเกิลหรือตัวแทนการหางานบางคนเลือกที่จะเสี่ยงโชคเสี่ยงลาภแม้จะมองไม่เห็นประตูการชนะก็ตาม แต่ก็พยายามจะใช้เซ้นส์ที่มีหาสิ่งที่ดีที่สุดแต่จะชนะ และจงเชื่อมั่นในความรู้สึกของตัวเองไป จะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ ความรักมีความสุขและมีความเสียสละ ความรักแบบแอบรักแอบชอบ แอบส่องเฟสบุ๊ค สุขภาพระวังผื่นคัน หรือโรคผิวหนัง เชื้อรา อาการคันส่วนต่างๆของร่างกาย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม08 71084664