ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 12:09 - 23:09 น.
วันแห่งทบทวนวางแผนความคิดในอนาคต และการซ่อมแซมทุกๆอย่างที่เคยผิดพลาด ผิดหวังมานำมาปรับปรุงแก้ไขทำให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม โดนปฏิเสธเรื่องการเงิน จากธนาคาร จากเจ้าหนี้ นำมาคิดและแก้ไข มีคนช่วยเหลือหรือแก้ให้ตรงจุดว่าเราบ่งพร่องอะไรแก้แล้วเริ่มต้นใหม่ หรือใครที่เก็งกำไรเรื่องหุ้น ติดดอยตัวไหนอยู่จะปล่อยทิ้ง ขายทิ้งแล้วนำไปดูซิว่า หุ้นตัวไหนกำลังจะมาแรงซื้อได้ตอนที่ถูกแต่สามารถจะสร้างกำไรได้ในอนาคต ก็ลองมองดูกันไป ศึกษาความรู้ให้ดีมีความชำนาญจะได้ดีที่สุดครับ
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีแดง
เลขมงคล 3 3 1

คนเกิดวันอาทิตย์
จะประสบความสำเร็จหากยังมีความอุตสาหะไม่ว่าจะเริ่มต้น หรือทำมานานแล้วจงอย่าย้อท้อ ความมุ่งมั่นเท่านั้นที่จะทำให้อาชีพของทุกๆคนดี ปรับปรุงในจุดอ่อนแอและแก้ไขให้ดีขึ้น ในปัจจุบันการแข่งขันมีสูง อย่าได้เก็บหรืออย่าได้ดูแล้วนำมาคิดมาก นำมากลัวหรือสร้างมโนภาพทางผิดๆ เราจะต้องมีความสร้างสรรค์ของเราและเชื่อมั่นในตัวเรา เริ่มจากมีความสุข การเงินจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ รับทรัพย์ทั้งวัน ความรักบางครั้งก็ต้องพึ่งกันและกันจึงจะได้ดี สุขภาพห้ามเจ็บ ห้ามป่วยบอกกับตนเอง

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ต้องอดทนทุกๆเรื่อง จึงจะสำเร็จในอนาคต การงานยังรู้สึกสับสนไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรกันอยู่ คนเก่งก็พยายามจะหาอะไรเพิ่ม คนไม่เก่งก็เปลี่ยนแล้วเปลี่ยนอีกโดนบ่นหน่อยก็ท้อ คิดมากตลอดคงต้องปล่อยวางเอาไว้บ้าง การเงินแย่สักนิดรายจ่ายมาประดังเข้ามาทั้งหมด ทั้งเปิดเทอม ทั้งหนี้สินเก่าใหม่นัดจ่ายในช่วงนี้ คงต้องหากู้ยืมหรือไม่ก็กดบัตรเครดิตกันก่อน ทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะผ่านทุกๆเรื่องไปได้ คนมีคู่รักก็เพิ่งคนรัก คนโดดเดี่ยวก็ต้องเข้มแข็งสุดๆจึงจะดี สุขภาพกังวัลและคิดมากในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง

คนเกิดวันอังคาร
ดวงดีมากได้รับทรัพย์ทั้งวัน มีความสุขตลอดในช่วงนี้ จะติดต่ออะไรกับใครประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องใช้การเจรจาการงานจะผ่านไปได้ดีเอง มีโอกาสเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ความรักมีโชคมีลาภกับคนรักหรือช่วงนี้คนโสดจะมีคนเข้ามามีฐานะการเงินการทอง สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชคจะดวงดีเป็นพิเศษซื้อล็อตเตอรี่ได้ ด้านสุขภาพมีโอกาสที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามพบแพทย์รวมถึงการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ขับรถต้องระมัดระวัง ใช้ถนนระวังอุบัติเหตุ หรือเสียเงินค่าซ่อมแซมต่างๆโทรศัพท์มือถือตกหล่นแตก รวมถึงการงานมีโอกาสออกงานเพราะมีปากมีเสียงทะเลาะกับใครหรือน้อยใจได้ง่ายควรเอาใจใส่ตนเอง ช่วงนี้มีโอกาสไปทะเล ไปพักผ่อนยอมเสียเงินซื้อความสุข หรือซื้ออะไรใหม่ๆให้กับตนเองเป็นการแก้เคล็ดมิฉะนั้นอาจจะต้องเสียเงินหนักๆในเรื่องอื่นๆโดยถูกโกง หรือถูกหักหลังได้ มีโอกาสขึ้นโรงพักขึ้นศาลได้หากไม่ระมัดระวังหรือใจร้อน ควรจะใจเย็นๆเหมือนน้ำแข็งเลยจะดีที่สุด หรือไปทำบุญกับโลงศพ คนเจ็บคนป่วยเสริมมงคล มีนามบัตรมีไว้แล้วรวยของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ก็ช่วยได้นะครับมีของเป็นมงคลติดตัวไว้ ยุคนี้ต้องมีของดีๆกันสักหน่อย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความขยันและอุตสาหะเป็นพิเศษจะติดต่ออะไรกับใครก็รู้จักช่วยเหลือและแบ่งปันให้กับทุกๆคนช่วงนี้จนเป็นที่รักกับหลายๆคนมีเสน่ห์เป็นพิเศษ. รวมถึงการงานจะทำรายได้สูงในช่วงนี้ติดต่อกับใครก็มีคนให้ความสนใจและสนับสนุน การเงินมีโอกาสได้ทรัพย์สินจากการค้าขายหรือการทำงานอยากได้ซื้อเพชรซื้อทองสะสมของมีมูลค่า ความรักซื้อทรัพย์สินอะไรร่วมกัน ได้คู่รวยหรือมีโชคกับคนรัก รวมถึงได้เดินทางไปเที่ยวที่หรูหรากับคนรัก คนโสดพบคู่แน่ผู้ใหญ่ดูดีมีเงิน มีทอง สุขภาพแข็งแรงหรือเป็นอะไรก็รักษาหาย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ยังมีความเจ็บป่วยหรือเป็นไข้ไม่สบายรวมถึงใครบางคนยังรักษาตัวอยู่ไม่หายช่วงนี้ต้องทำใจที่สุดรวมถึงมีเรื่องเครียดๆต้องปล่อยวางที่สุดจึงจะดี ระวังความคิดมากของตัวเองรวมถึงความขี้ระแวงโดยเฉพาะคนรักความรักอาจมีเรื่องหวงหรือขัดใจกันช่วงนี้ต้องพากันไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยตามมูลนิธิต่างๆที่ช่วยเหลือ การงานยังคงต้องรับผิดชอบเยอะหรือมีคนทำปัญหาเอาไว้ให้เราต้องตามแก้ไขช่วงนี้อยู่ในช่วงทำใจสุดสุดหลีกเลี่ยงไม่ได้มีแต่ต้องเผชิญถึงจะผ่านไปได้ ค่ำลงมาจึงมีแต่เรื่องกินเรื่องทานอาหารถึงจะมีความผาสุกบางคนได้ถึงกับดิ้งดื่มของมึนเมาเพื่อเป็นตัวช่วยให้ลืมปัญหาทุกๆสิ่งทุกๆอย่างในช่วงนี้แต่ก็ต้องระวังสุขภาพเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาลเบาหวานรวมถึงโรคไต

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้จะมีอะไรที่เหลือเชื่อไม่คาดคิดที่จะทำไม่ได้ก็กลับทำได้ และไม่คาดคิดว่าจะประสบความสำเร็จก็ประสบความสำเร็จ เรียกว่าดวงดีมีฟลุ๊คๆกับสิ่งที่ดีรวมถึงมีเสน่ห์ในตัวเองจะพูดจะเจรจาอะไรไปก็มีคนเชื่อถือโดยเฉพาะบุคคลที่ค้าขายออนไลน์ช่วงนี้จะดีเป็นพิเศษหรือใครที่กำลังหางานอยู่จะได้งานที่ดี เหมือนคนเขาขาดอยู่และเรามาตรงเวลาพอดีกับประจวบเหมาะจึงได้ตำแหน่งตรงนี้ไปช่วงนี้กิเลสสูงนิดโดยเฉพาะเรื่องของความรักมักจะมีเรื่องของชู้สาวรักแทรกซ้อนรวมถึงคนโสดอยู่ดีดีก็มีคนมาตกหลุมรักแต่มักจะเป็นคนมีเจ้าของนะแต่เค้ายอมทุ่มเทให้กับเราทุกๆเรื่อง

คนเกิดวันเสาร์
รับทรัพย์การเงินตลอดในช่วงนี้ จะต้องมีไอเดียและความคิดแปลกใหม่กล้าที่จะทำ. ประสบความสำเร็จแน่นอนโดยเฉพาะในยุคนี้มีความสุขนำก่อนเลย จะพูดจะคุยเน้นความสดใสเน้นความเฮฮารวมถึงมีการครีเอทีฟกับผลงานความคิดจะได้รับความนิยมชมชอบจากผู้คนมากมายมีโอกาสเดินทางไปสถานที่สวยงามตามธรรมชาติรวมถึง ภูเขา ทะเล น้ำตก ด้านความรักสำหรับคนโสดพบรักแบบอิสระไม่ผูกมัดรวมถึงใครที่มีครอบครัวอยู่แล้วจะเชื่อใจกันและเอาใจใส่กันเป็นพิเศษในช่วงนี้ก็เรียกว่าช่วงหาเงินหาทองมีทั้งกิน มีทั้งใช้ ซื้อความสุขตลอด

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664