วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09-12:09 น.
เหมาะกับทำงานมงคลทุกชนิดในเวลาดังกล่าว รวมถึงการปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้สมดุลกับสิ่งของในบ้าน นำสิ่งที่ไม่ประจำเป็นออกมาขายหรือทำบุญทำทานกับคนที่ไม่มี ได้กุศลผลบุญแรงในวันนี้มาก ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆที่เรามีมากเกินความจำเป็น เช่นหนังสือ รองเท้า เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ทำมาหากิน รวมถึงเสื้อผ้า จะขายหรือบริจาคก็ได้ ต่อยอดให้กับตนเองหรือผู้อื่น ผู้ที่มีมากแล้วไม่เดือดร้อนแนะนำว่าบริจาค แต่ผู้ที่ยังขัดสนแนะนำให้นำมาขายในราคาที่ไม่มากเกินเพื่อเป็นแรงดึงดูดหมุนเวียนแลกนำมาเป็นทุนทรัพย์ให้กับตนเอง รวมถึงการทำความสะอาดบ้าน 
และแนะนำคนที่ยังไม่มีนามบัตรมีไว้แล้วรวย ควรมีไว้บูชา เป็นสิ่งที่อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ทำเพื่อให้คนมีโชคมีลาภ ดวงดี การงานมีเข้ามาตลอด รวมถึงความรักและกัลยาณมิตรที่ดี สนใจโอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ 0282823931 แบบเซ็ทชุดใหญ่ 1000 บาท 4 ใบ แบบใบเดียว 399 บาท อยากได้ เดอะซัน เดอะเวิล์ด กงล้อสมบัติ 1 เหรียญ ระบุได้ มีไว้แล้วรวย
สีมงคล สีแดง สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 9 0 5

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ราบเรียบมีความสุขสบายรวมถึงความใจเย็นสุขุมรอบคอบ จะได้พบเพื่อนเก่าหรือเดินทางไปสถานที่เก่าๆที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีก รวมถึงการติดต่อพูดคุยเจรจาการนัดพบ ความรักมีความสุขมาก พบรักสำหรับคนโสด สุขภาพปวดท้อง ท้องเสีย

คนเกิดวันจันทร์
ดวงดีได้เงินได้ทองรวมถึงมีโชคมีลาภและการซื้อทรัพย์สินเก็งกำไร จะมีโอกาสซื้อขายแลกเปลี่ยนทั้งทรัพย์สินใหม่และของเก่าได้เงินดี มีการเดินทางแบบกระทันหันได้ไปเที่ยวหรือทานอาหารในสถานที่สวยงาม ความรักมักมีรักแทรกซ้อนรวมถึงชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องโดยเฉพาะคนที่เคยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้แฟนเก่ากลับเข้ามาอีกครั้ง สุขภาพทำศัลยกรรม หรือซื้อของเสริมความ

คนเกิดวันอังคาร
มีดวงเดินทางไกลประสบความสำเร็จ จะได้เงินได้ทองทั้งวันช่วงนี้ จะหยิบจะจับอะไรช่วงนี้มักมีกำไร เกิดขึ้นแบบฉับพลันหรือรวดเร็วรวมถึงมีโชคมีลาภกับคนอายุน้อยกว่านำมารวมถึงใครบางคนได้ไปต่างประเทศพร้อมกับหน้าที่การงานหรือคนใกล้ตัวพาไป ความรักมักมีพ่อสื่อพ่อชักแนะนำให้รู้จัก สุขภาพแข็งแรง

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มักจะได้รับการแก้ไขอะไรในช่วงนี้ เกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานรวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของที่มีอยู่ หรือทำความสะอาดบ้าน ให้สวยงามบางคนมีเรื่องของฮวงจุ้ยเข้ามาเกี่ยวข้อง รวมถึงสิ่งของเสริมมงคล ให้กลับบ้านออฟฟิศที่ทำงาน ด้านความรักมีปากเสียงกันบ้างในขณะเดินทาง ควรกราบไหว้พระเพื่อหลีกเลี่ยงอารมณ์ร้อน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะได้รับการเงินตลอด รวมถึงมีโอกาสซื้อ-ขายทรัพย์สินใหญ่ๆได้ แต่ช่วงนี้มักจะต้องระวังการนอนไม่ค่อยหลับรวมถึงต้องนอนดึกอยู่เสมอ ด้านความรักมักจับพลัดพรากกับคนรัก สุขภาพระวังความเครียดรวมถึงความกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงควรไหว้พระทำบุญจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความเพียรพยายามสูงทุกๆเรื่องจะต้องทำให้สำเร็จ ใครมีปัญหารวมถึงมีคดีความจะยกฟ้องหรือได้รับชัยชนะจากการฟ้องร้องผู้อื่น ได้รับค่าเสียหายหรือสินไหมจากการซ่อมแซมปัญหาต่างๆ การเงินดีมากช่วงนี้ ความรัก จะพบรักสำหรับคนโสดในที่ทำงานรวมถึงคนที่เป็นลูกค้าที่ช่วยเหลือกันมาจะรักกัน สุขภาพแข็งแรงเป็นอะไรก็รักษาหาย

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้เหนื่อยกับหลายหลายปัญหาที่ประดังเข้ามาไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรพัง รวมถึงซ่อมแซมรถ ยานพาหนะหรือแม้กระทั่งบ้าน มีโอกาสเสียเงิน โทรศัพท์ตกแตก หน้าจอเสีย หรือทำสัญญาอะไรและต้องตามแก้ไข ห้ามประกันใครเพราะมักจะทำให้เดือดร้อน การเงินเข้าโรงจำนำ หรือต้องขอหยิบยืมคนอื่น คนมีเงินก็จะมีคนมาขอยืมเงิน ความรักเลิกลา หรือทะเลาะมีปากมีเสียงกัน ควรทำบุญไปวัดไปสถานที่มูลนิธิช่วยเหลือคนพิการ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้คิดอะไรมักจะมองการไกลอยู่ตลอดการวางแผนล่วงหน้ากับอาชีพหรือการทำงานเรียกว่าจะไม่ประมาททำอะไรแบบรอบคอบแต่ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมหรือมีคนช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะสำเร็จทำอะไรลำพังจะล่าช้ารวมถึงผิดพลาดได้ การเงินการทองในช่วงนี้มีรายจ่ายตลอด รวมถึงการหาเงินไปจ่ายใครที่ต้องใช้เวลาสักพักเพื่อเคลียร์หนี้สิน ความรักต้องช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกันแต่ก็ดีที่จะเข้าใจกันมากขึ้นรู้หน้าที่ของแต่ละคนว่าต้องทำอะไร สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขารวมถึงมีแผลที่หล่อวันหายหรือเป็นฝีรอการยุบ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664