ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09 - 20:09 น.
วันนี้คงต้องหาเวลาพักผ่อนกันนะ ทะเล ภูเขา อาหารทะเลจะขายดี ค้าขายของฝากจะดีมากทำรายได้ รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าตามตลาดนัด รวมถึงตลาดน้ำต่างๆทั่วประเทศ อาจมีฝนตกบ้างบางจังหวัด แต่ไม่ต้องกังวลเป็นวันที่ค้าขายดี รวมถึงใครที่ชอบเสี่ยงโชค ให้ซื้อล็อตเตอรี่ตามสถานที่ติดน้ำ ติดคูคลอง รวมถึงทะเลรางวัลที่ 1 อยู่แถวๆนั้น สำหรับใครที่ชอบเรื่องโชคลาภใช้วันนี้หารางวัลที่ 1 อาจอยู่ในมือท่าน อย่าลืม คนขายล็อตเตอรี่ แม่น้ำ คูคลอง หรือทะเลคนขี่รถจักรยานยนต์ จักรยาน เดินมา จะนำโชคให้ท่านที่เกิดได้ทุกๆวันเลย
สีมงคล สีแดง สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 6 3 1

คนเกิดวันอาทิตย์
มีเกณฑ์เดินทางแบบกระทันหัน แบบไม่คาดคิดจะมาบางคนไปวัดไปทำบุญ บางคนไปมองหาอาชีพการงานที่จะทำ ติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ต้องอาศัยผู้หญิงผิวขาวจะช่วยทำทุกๆอย่างได้ดี การเงินมีคนโอนให้รวมถึงเราโอนให้ผู้อื่น การเปลี่ยนแปลงกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต การงานจะเปลี่ยนไปทำอย่างอื่นที่ไม่ถนัดแต่ต้องทำ ความรักจะได้เดินทางไปเที่ยวด้วยกับคนรัก. สุขภาพระวังเป็นแผลที่เท้าเพราะการตัดเล็บ รวมถึงเท้าชา

คนเกิดวันจันทร์
มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค รวมถึงมีความขี้เกียจการทำงานแอบหนีเที่ยวตลอด แต่ใช้สมองในการหาเงินหาทอง จะได้จากการเจรจาติดต่อประสานงานใครได้ดี มีคนโอนเงินมาตลอดทั้งวัน ทั้งเงินผู้อื่นและเงินของตนเอง จะได้ซื้อรถหรือบ้านใหม่ รวมถึงพาใครวิ่งเต้นเรื่องเงินๆทองๆกับธนาคาร รวมถึงความรักในช่วงนี้เจ้าชู้จังเลย คนโสดและไม่โสดระวังเสียตัวกับคนที่ไม่ใช่แฟนเเต่เพิ่งพบเพิ่งเจอกันแท้ๆ

คนเกิดวันอังคาร
จะได้รับเงินรับทองตลอดทั้งวัน รวมถึงการพูดอะไรติดต่ออะไรก็สำเร็จทุกๆประการ ช่วงนี้จะได้รับเอกสารหรือข้อความเชิญให้ไปร่วมกิจกรรมต่างๆ รวมถึงไปงานบวชหรือขึ้นบ้านใหม่ รวมถึงได้รับข่าวดีอะไรตลอด. การเงินดีมากจะทำอะไรก็รับทรัพย์ตลอด หรือได้เคลียร์หนี้สินหมดและเป็นอิสระ ความรักไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้ดีคนรักเชื่อฟัง สุขภาพแข็งแรง หรือทำสวยงามตลอดเข้าร้านเสริมสวย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีแรงฮึดสู้กับทุกๆเรื่อง จะดึกจะมืดค่ำก็ตั้งใจ มีความสุขกับการกินการทานและความสุขกับการท่องเที่ยว คนมีครอบครัวก็เที่ยวแบบคนมีครอบครัวพากันกินกันทานตลอดทั้งวัน คนโสดก็เที่ยงแบบคนโสดโปรยเสน่ห์ไปทั่วแถมยังมีคนหลงเสน่ห์ด้วยติดตามาตลอดมีโอกาสเสียตัวกันก็คราวนี้และคนโสดกิเลสยิ่งสูงมากอยู่ในช่วงนี้ไม่สนใจอะไรเอาความสุขเป็นที่ตั้งแถมยังได้คนรวยคนมีเงินมาช่วยเหลืออีกด้านของเรา สุขภาพนอนดึกเที่ยวดึกพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ระวังโดนหักหลังหรือคตโกงจากคนใกล้ตัว โกหกอะไรเราแถมเราจับได้อีก ต้องรอบคอบระวังเสียใจแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นคนที่เรารักเราหวังดี. ได้แต่สงบและปลงหรือปล่อยวาง รวมถึงไปวัดไปทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร อย่างนี้ต้องมีนามบัตรมีไว้แล้วรวย ของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ไปกันแก้กับปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วจะได้ดีต้องมีของมงคลไปเสริม. สุขภาพระวังกดไหลย้อน ความดัน รวมถึงโรคหัวใจสำหรับคนอายุมากๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
อยู่ช่วงระหว่างการตัดสินใจการโยกย้ายอะไรสักอย่างแต่ลังเลไม่แน่ใจ คิดกลับไปกลับมาวกวน เพราะได้อย่างเสียอย่างจึงต้องรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานก็ไกลความรัก พอเรื่องรักก็ต้องไม่มีงานเลยสับสนจะเลือกอะไรทำไมมันไม่มาทั้งสองอย่างพร้อมกัน การตัดสินใจของคนขยันก็ต้องเลือกงานยอมไกลคนรักและเลือกหมั่นเดินทางไป-มา จะดีกว่า การเงินมีเหตุต้องจับจ่ายตลอดเข้าซ้ายออกขวา

คนเกิดวันศุกร์
หยิบจับอะไรก็ได้ดีไปทุกๆเรื่อง การงานรุ่งเรืองรุ่งโรจน์พูดคุยอะไรกับใครเป็นต้องเชื่อไปหมด ทันต่อยุคใช้โลกโซเชี่ยลได้ดี ค้าขายออนไลน์มีลูกค้าให้ความสนใจ รวมถึงมีโชคมีลาภดวงดี การเดินทางไกลได้ถึงต่างประเทศ รวมถึงเรื่องหัวใจคนโสดมีดวงพบรักแดนไกล ต่างชาติต่างเชื้อชาติและศาสนากันได้ด้วย มีเกณฑ์ซื้อทรัพย์สินใหญ่ๆอสังหาริมทรัพย์ทำกำไรได้ด้วย สุขภาพแข็งแรงมาก เป็นอะไรก็รักษาหายนะคนป่วย

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ได้เงินได้ทองตลอดไม่ว่าจะติดต่ออะไรกับใครสมหวังทั้งหมด ดวงนักจัดการและประสานงานให้กับทุกๆคนจะได้ดี รวมถึงได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ รวมถึงอยากเก่งทางด้านภาษา จะมีโอกาสไปลงเรียนรู้อะไรเพิ่ม หรือศึกษาจากยูทูป กูเกิล และทำอะไรที่เกี่ยวกับออนไลน์จะได้ดี มีความมุ่งมั่นและมั่นใจในตนเองสูง จะติดต่ออะไรกับใครให้เอาใจให้เก่งจะได้ดีและสมหวังทุกๆเรื่อง รวมถึงความรักจะได้ดีเพราะการเอาใจใส่กันและกัน คนโสดพบรักทางออนไลน์หรือมีพ่อสื่อติดต่อให้ สุขภาพแข็งแรงแต่ทำงานเยอะ อึด ทน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664