ดวงประจำวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีวันจันทร์ เวลา 06:09-23:09 น.
จะต้องบอกได้ว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ต้องขยัน ถอยหลังไม่ได้กลัวไม่ได้ แต่ไม่ยุ่งกับความรุนแรงทุกชนิดอยู่ที่คิดเป็นไม่หวาดหวั่นไม่ติดตามไม่รับรู้ ขอชีวิตที่หลงเหลือคือมีความสุข ทำดี ขยัน และอดทนกับความสุขที่จะมาถึง ยุคนี้ความสุขอยู่ที่ความว่างเปล่า มีอาหาร มีข้าว มีขนม มีที่อยู่ มีลูกค้ารักและเมตตา ใครมีปัญหาทางนี้เราไปทางโน้น ใครมีปัญหาทางโน้นเรามาทางนี้ เพราะชีวิตที่เหลือจงใช้ให้มีค่ากับตนเอง 
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 0 2 0

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความสุขกับการใช้ชีวิตที่ดีและอิสระมีคนช่วยเหลือทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ไม่ลำบากมีแต่สิ่งที่ดีรอคอยอยู่ หาเงินจะมีคนคอยให้ หรือมีโชคมีลาภกับคำพูดของตนเอง ความรัก มีความเอาใจใส่กันและกันมากคอยถามไถ่ตลอด
สุขภาพดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้พยายามรอบคอบในเรื่องของการงานตลอดมีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือการจัดการให้เหมาะสมกับเรื่องงาน การเงินในช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยเยอะซื้อความสุขตลอด รวมถึงการทำบุญช่วยเหลือทั้งเด็กรวมถึงคนอายุมาก ความรักคนโสดจะพบคนรักหรือเนื้อคู่ในเร็วๆนี้ สุขภาพมีโอกาสทำศัลยกรรม. ความสวยความงามรวมถึงการบริจาคเลือด

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้จะมีปัญหาเรื่องของการเงินตลอดคนในบ้านคนในครอบครัวกำลังต้องการให้เราช่วยเหลือพยายามทำงานหาเงินตลอด มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือพยายามหางานใหม่รวมถึงการทำอะไรควบคู่ ความรักช่วยเหลือได้ในช่วงนี้จะติดต่อพูดคุยรวมถึงคนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย สุขภาพระวังอุบัติเหตุหรือมีเรื่องทำให้เจ็บตัว หรือแม้กระทั่งเป็นคดีความได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้พูดอะไรรวมถึงการติดต่อการงานมักจะได้เงินได้ทองตลอดรวมถึงการช่วยเหลือผู้อื่นมีความสุขกับการมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเงินหรือการงานมีน้ำใจตลอด คนอื่นเขาไปทำงาน แต่เราเหมือนไปเที่ยวพูดคุยสนุกสนานมีความร่าเริง เป็นส่วนตัว รวมถึงชวนเค้ากินเขาทาน มองหาอะไรอร่อยไม่ขาดปาก ความรักมีเสน่ห์รวมถึงความรักที่ไม่ผูกมัดช่วงนี้มีบ่อย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีดวงการเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศ การรอคอยวีซ่า ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นกับการทำงานอะไรจริงจังตลอด การเงินเข้าซ้ายออกขวามีเหตุการณ์ให้ต้องใช้จ่ายกับคนในบ้านรวมถึงตนเองตลอด ความรักคนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูก สุขภาพระหว่างฟกช้ำดำเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้เหมือนจะนั่ง มองหาอะไรที่เหมาะสมกับตนเองพยายามปรับทุกๆอย่าง หรือเอาใจใส่กับเรื่องการงาน ลองผิดลองถูกกับตนเองรวมถึงเพื่อนร่วมงาน การเงินในช่วงนี้พยายามประหยัดตลอดแต่เพื่อครอบครัวก็ยังคงกินและทานเอาใจใส่ตลอด ความรักมีโอกาสพบรักเก่าๆในช่วงนี้ สุขภาพ มีวิงเวียนศรีษะรวมถึงความดัน เพราะนอนดึกหรือพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ตั้งใจทำงานมีความอุตสาหะเพียรพยายาม รอบคอบมากๆเพราะไม่ต้องการให้อะไรผิดพลาดเลย. แต่ผลงานก็ออกมาดีเป็นที่น่าพอใจ. การเงินในช่วงนี้มีแต่การใช้จ่ายซื้อความสุขให้กับคนในบ้านครอบครัวของตนเอง ความรักช่วงนี้มักจะมีการนอกใจรวมถึงมีความรักเข้ามาแทรกซ้อนได้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ สุขภาพทานเก่งมากเจ้าเนื้อตลอด ต้องหมั่นออกกำลังกายแล้วนะ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้เพียรพยายามทำอะไรรอบคอบตลอดแต่บางครั้งก็ยังไม่ได้ดังใจนักแต่ก็ไม่ถือว่าแย่จนเกินไป มีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงาน รวมถึงต่างประเทศ จะทำอะไรในช่วงนี้มักจะเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะสำเร็จ. ความรักมั่นคงช่วยเหลือกันทำมาหากินคนโสดมักมีดวงพบรักกับชาวต่างชาติ สุขภาพระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขน ขา และหลัง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664