ดวงประจำวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09-14:09 น.
ขอให้ช่วงนี้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงถวายสังฆทานพระสงฆ์องค์เจ้า หรือธรรมตามศาสนาของตนจะมีสิ่งที่ดีๆเข้ามาโดยเฉพาะคนโสดขอให้ทำตามสิ่งที่อาจารย์มงคลบอก จะพบรักทางเปิดให้รวมถึงเร่งคู่รักให้มาพบเจอกันแต่อย่าลืมกรวดน้ำด้วยหละ รวมถึงใครที่ทะเลาะเลิกลา แต่ยังอยากจะคืนดีหรือลมพัดหวนกลับมาอีกครั้งขอให้ถวายพระพุทธรูปกลับวัดห่างไกลความเจริญรวมถึงบริจาคแสงไฟสว่างหลอดไฟให้กับวัดจะดีมากพบรักแน่นอน
สีมงคล สีทอง สีเหลือง สีน้ำเงิน
เลขมงคล 3 5 2

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความมุ่งมั่นจิตใจแน่วแน่ที่จะทำอะไรแล้วก็ต้องทำให้ได้ มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาตลอด ศัตรูผ่ายแพ้ไม่ว่าจะทำการงานสิ่งใดกันอยู่ จะได้รับชัยชนะกับสิ่งที่เป็นอยู่ รวมถึงการนัดพบเจอเพื่อนฝูง รวมถึงเพื่อนเก่าๆจะได้พบได้เจอ การเงินจะเข้าซ้ายออกขวาเพราะมีคนมาขอหยิบยืมตลอดเหมือนกัน ใจอ่อนอยู่เป็นประจำ ความรักมีครอบครัวอบอุ่น คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวอายุมากกว่า สุขภาพดูแลตนเองเอาใจใส่ตนเองมากๆ

คนเกิดวันจันทร์
จะได้รับข่าวการเจ็บ การป่วยของใคร หรือมีโอกาสไปวัดไปทำบุญกับโลงศพ หรือไปงานอวมงคล มีดวงโยกย้ายที่อยู่อาศัยปรับปรุงที่อยู่หรือซ่อมแซมอะไรแบบกระทันหัน เพราะฝนฟ้าตกลงมา น้ำท่าว ของชำรุด หรือบางคนรถเสียในช่วงนี้ บางครั้งเบื่อกับปัญหาที่ประดังเข้ามาเลยเลือกความสุข อาหารขนม นมเนย ความสุขที่ได้มาจากครอบครัวความรัก การเงินเอาไว้คิดที่หลังเอาความสุขมาก่อน ยอมใช้จ่ายทุกๆอย่างเพื่อความสุขทั้งสิ้น กดบัตรเครดิตมาใช้จ่ายล่วงหน้า รวมถึงใครนำมาบริจาคช่วยเหลือคนเดือดร้อนก่อนก็มี สุขภาพกดไหลย้อน อาหารการกินทำให้จุกเสียดเกิดกด เกิดลมในกระเพาะ

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้อยากโยกย้ายหรือเปลี่ยนการงานรวมถึงจะโดนคำสั่งจากคนมีอำนาจเหนือกว่ากดดันให้รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจกับคำพดูอะไรที่มากระทบกระเทือนจิตใจ หากใครเป็นอยู่ให้ใช้คำว่าไปพักผ่อนก่อน ไปพักร้อนก่อน มีดวงไปวัดทำบุญกับพระสงฆ์ รวมถึงมูลนิธิ ช่วงนี้มีปัญหาอะไรก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือตลอด การเงินเข้าซ้ายออกขวา หรือมีเหตุให้ต้องใช้เงินหมดไปกับค่าซ่อมแซม ความรักอยากอยู่คนเดียวสักพักอยากอยู่แบบสงบ เงียบๆสักพักไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความคิดมีความรอบคอบทั้งปัญหาของตนเองและผู้อื่น พร้อมที่จะตั้งใจและมุ่งมั่น รวมถึงการหาเงินหาทองแบบละเอียดกับทุกๆหน้าที่ที่ทำ ความตั้งใจสร้างชื่อเสียง ความดี ให้กับตนเอง รวมถึงการสร้างการงาน เปิดบริษัท ทำการค้าแบบตั้งใจ มีลูกค้าเข้ามาทั้งวันได้เงินได้ทอง รวมถึงลูกค้ารายใหญ่ จะติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดี ยิ่งเสริมด้วยสิ่งดีๆจากอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นามบัตรมีไว้แล้วรวยจะเฮงมากๆ ความรักมีดวงได้คนดีเข้ามานะคนโสด ใครบางคนที่ชอบต่างชาติจะได้สมหวัง สุขภาพระวังไม่สบายต้องทานยาดักเอาไว้ก่อน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มองหาการเงิน วิธีหาเงิน รวมถึงการงานพิเศษ เพิ่มพูนรายได้ ช่วงนี้จึงฝึกพูดฝึกเจรจาใช้การปรับตัวเองจากคนพูดจาแรงๆ เริ่มอ่อนโยนรวมถึงการผันตัวเองมาเป็นนักขาย หรือเปลี่ยนแปลงอาชีพมาแบบไม่อยากทำอะไรเดิมๆ แต่บอกได้เลยว่าจะทำได้ และได้ดีเพราะความตั้งใจและมุ่งมั่น การเงินรับทรัพย์ทั้งวันมีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้า มีลูกค้ายันมืด ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันรวมถึงต้องพลัดพรากกันชั่วขณะ สุขภาพนอนดึกพักผ่อนน้อยเพราะต้องทำอะไรเพิ่มขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความนักคิดนักรัก ความสนุกสนานเต็มไปหมด พยายามทำอะไรให้ทุกๆคนมีความสุข ดวงช้อปปิ้งเก่งมากโทรศัพท์สั่งไลน์แมน รวมถึงสั่งของทางออนไลน์ขาช้อปปิ้งเลยตอนนี้ รวมถึงจะไปดูคอนเสิร์ตพี่เบิร์ดหรืองานอะไรที่สร้างความสุขต้องทำก่อน การงานก็ขยันตามความสุขไม่เป็นทาสการงานเกิน ทำแค่เลี้ยงชีพมิได้ถวายชีวิตเกิน ช่วงนี้เป็นแบบนี้ เอาความสุขมาก่อน ทำอะไรเสริมสร้างความสุข ความรักเช็คเรทติ้งตัวเองตลอด เจ้าชู้ก็ว่าได้มีแอบนัดหรือนอกใจคนรัก

คนเกิดวันศุกร์
การงานมีเข้ามาเยอะ ทั้งหัวคิดอยากจะทำอะไรเสริมเพิ่มเติมตลอด รวมถึงการเรียนรู้การเรียนต่อทั้งทางชีวิตจริงๆหรือโลกทางการศึกษาจากโลกกูเกิล ยูทูปก็ได้แต่จะได้ดีจากการเรียน ความรักมีคนเข้ามาได้ดังใจฝันนะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปวัดร่วมกันหรือไปงานบวช สุขภาพดูแลตนเองแบบสุดๆแต่ก็แพ้การกินการทาน ก็ออกแบบการทานให้เหมาะสมกับวัยก็พอ

คนเกิดวันเสาร์
มีความรอบคอบทุกๆย่างก้าวจะต้องได้ดีตามความฝัน ความคิดของตนเอง เรียกว่าอยากออกแบบชีวิตของตนเองได้ และได้ดีดังใจคิด. มีความสุขกับการงานที่อยากจะทำและได้ทำ จะได้ข่าวดีเรื่องของงานและการเงิน รวมถึงมีโชคมีลาภและพาคนอื่นรวยตามตัวเอง จะพูดจะคุยอะไรตามความฝันนึกคิดและมีคนเชื่อถือ คนโสดจะได้พบรักับคนผิวขาวเจ้าเนื้อ การเงินค่ำๆรับทรัพย์หรือมีคนติดต่อการเงินและการงานล่วงหน้า สุขภาพทานเก่งมีความสุขมากจะเจ้าเนื้อน้ำหนักขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664