ดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09-16:09 น.
ใช้เวลาดังกล่าวไปวัดทำบุญใส่บาตร รวมถึงช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากหรือให้ทานคนที่รายได้น้อยคนแก่คนอายุมากขึ้นไปช่วงนี้จะทำให้ดวงดีมีโชคมีลาภเป็นกุศลผลละบุญสำหรับคนที่ชอบในการเสี่ยงดวงต้องรู้จักให้ผู้อื่นก่อนรวมถึงการมีน้ำใจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด
ตัวเลขที่ให้โชคลาภ 8 6 1 อย่าลืมสลับไปสลับมา หรือตัดหนึ่งตัว ตัดสองตัว หนึ่งตัว ตัวเลขที่มาแน่นอนจะไม่ทำให้ใครผิดหวังเลข 1
สีมงคล สีม่วง สีทอง สีเหลือง
เลขมงคล 9 5 1

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ดวงดีประสบความสำเร็จจะได้ดังใจความคิด ความฝันความหวังของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานการเงินมักมีโชคลาภจากคนอายุน้อยนำมาให้ รวมถึงเสี่ยงโชคได้จะถูกหวยรวยเบอร์มีโชคมีลาภ ด้านความรักในช่วงนี้คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาว สุขภาพดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของความสวยความงาม

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้จะกังวลเรื่องเงินรายรับ-รายจ่าย พยามจะหมุนเงิน เคลียร์หนี้ เคลียร์สินทุกอย่างต้องบอกว่าพยายามทำให้ได้ มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่หรือการเปลี่ยนเบอร์โทรให้ถูกหลักและถูกโฉลกกับตัวเอง การงานช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนงานแบบกระทันหันรวมถึงมีคนชวนไปทำงาน แต่ตัดสินใจไปเลยจะได้ดี ความรักระวังปากเสียงกันเรื่องเล็กเรื่องๆน้อยๆปล่อยวางได้ ก็ปล่อยว่างจึงจะดี สุขภาพระวังเจ็บหน้าอกหรือภูมิแพ้

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้คิดอะไรจะประสบความสำเร็จได้ดังใจหมาย การเงินการงานรวมถึงโชคลาภ การมองไปถึงอนาคตวันข้างหน้าในเรื่องของการงานจะก้าวหน้าและดีขึ้น ควรต้องใช้การพูด การเจรจารวมถึงการใช้วาทะศิลป์ ช่วงนี้อาหารการกินมีความผาสุข ทานเก่ง กินเก่ง รวมถึงการอยู่ร่วมกันเป็นหมู่คณะจพบได้พบ กัลยาณมิตร ความรักมักจะจับปลาสองมือหรือมองหาใครสำรองเอาไว้เพื่อช่วยเหลือ สุขภาพช่วงนี้น้ำหนักขึ้นต้องหมั่นออกกำลังกายแล้ว

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้งานเยอะความรับผิดชอบสูงผู้หลักผู้ใหญ่จะให้หรือได้รับมอบหมายหน้าที่ แต่ให้ทำไปเหอะจะได้ดีรวมถึง การเงินการทองจะมีการดวงดีเป็นพิเศษมีโชคมีลาภ จะติดต่อผู้ใดก็มักสำเร็จรวมถึง ความรักช่วงนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ จะมีคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงานมารักมาชอบแอบช่วยเหลือเกื้อกูลจนบางครั้งตัวเราเองสังเกตุเห็นและเราเองก็เป็นใจเสียด้วยเพราะก็มีใจให้อยู่แล้วตั้งแต่แรก สุขภาพระวังปวดเมื่อยตามแขนขารวมถึงหลัง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ยังต้องทำงานเยอะและทำงานหนัก แต่ใจก็สู้และมุ่งมั่น เพื่อที่จะให้ทุกคนมีความผาสุขและอยู่ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ทุ่มเททั้งการงานและจิตใจในความรับผิดชอบทุกอย่างแต่วันหยุดก็วางแผนที่จะไปเที่ยวพร้อมครอบครัวป่าเขาลำเนาไพร การเงินหาได้ใช้ข้องตลอด ถ้าอยากมีโชคลาภพรุ่งนี้หลังเที่ยงไปแล้วให้เหมาแผงล็อตเตอรี่เอาที่เหลือจะดวงดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีโอกาสได้รับข่าวคราวการเจ็บการป่วยหรือแม้การเสียชีวิตของใคร มีดวงไปงานศพและก็มีโชคมีลาภรวมถึงดวงดีจากอายุคนเสียชีวิตได้ การเงินในช่วงนี้มีรายจ่ายเยอะรออยู่แต่ก็เคลียร์ได้หมดใครที่กำลังมองหาการเงินการทองจะสมหวังดังใจหมายให้ทำบุญกุศลกับโลงศพจะยิ่งดีมาก ความรักคนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้าย คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากเสียงแต่ก็คืนดีกันแต่จะรู้สึกเหนื่อยใจนิด
สุขภาพให้เอาใจใส่ในเรื่องของผิวหนังรวมถึงผื่นคัน แพ้สิ่งใดต้องไปหาหมอหรือทานยา

คนเกิดวันศุกร์
มีความขยันและมองการไกลวางแผนในเรื่องของการงานล่วงหน้าตลอด หรือการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง ต้องรวมกลุ่มรวมทีมถึงจะประสบความสำเร็จหรือบางคนกำลังวางโครงการงานเอาไว้ล่วงหน้าจะต้องอาศัยคนเก่าเก่าเพื่อนร่วมงานที่มีฝีมือมาช่วยเหลือกันในช่วงนี้. การเงินดีมากร่วมหุ้นจะได้ดีหรือมีโชคมีลาภ ความรักระวังรักแทรกซ้อนรวมถึงเรื่องชู้สาวในที่ทำงานหรือลูกค้าได้ในช่วงนี้ สุขภาพปวดเมื่อยตามแขนขา มีหมอนัด ตรวจสุขภาพหรือบริจาคเลือดได้

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีดวงดีจริงๆมีเรื่องโชคลาภและมีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูงแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดังใจหมายมีโครงการทำอะไรล่วงหน้าตลอด มีดวงกัลยาณมิตรที่ดีนำงานมาให้ การเงินดีมากจะได้รับข่าวดีตลอดทั้งวันทั้งคืน ความรักโชคดีที่สุดมีความผาสุขทำอะไรได้ดังใจหมายรวมถึงการปองดองกับคนรักสุขภาพแข็งแรง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 0871084664